WELCOME TO THE HUSTLE

WELCOME TO THE HUSTLE คอลเลคชั่นอุปกรณ์กีฬาที่เหมาะสำหรับคนที่ทุ่มเทที่สุด

WELCOME TO THE HUSTLE
WELCOME TO THE HUSTLE

WELCOME TO THE HUSTLE

คอลเลคชั่นอุปกรณ์กีฬาที่เหมาะสำหรับคนที่ทุ่มเทที่สุด

หากจะกล่าวถึงชื่อ ดเวย์น จอห์นสัน คงจะไม่มีใครที่จะไม่รู้จัก หรือ คุ้นหน้าคุ้นตาเขา อดีตนักมวยปล้ำ ที่ผันตัวมาเป็นนักแสดงที่มีผลงานหนังบล็อกบัสเตอร์อย่างน้อยปีละ 3 เรื่อง รวมถึงรายการทีวีสุดฮิตของตนเอง นอกจากผลงานของเขาที่หลากหลายแล้ว ดเวย์น จอห์นสันยังเป็นแรงบันดาลใจให้กับนักกีฬานับล้านคนทั่วโลก ด้วยวินัยที่เป็นเลิศที่ทำให้เขาไม่เคยพลาดการออกกำลังกายแม้เพียงวันเดียว ดเวย์น จอห์นสัน เป็นนิยามของคำว่า Hustle คำสแลงภาษาอังกฤษที่แปลว่า คนที่พยายามก้าวสู่ความสำเร็จในทุกๆวิถีทาง ที่แท้จริง

WELCOME TO THE HUSTLE

ความพยายามของดเวย์น จอห์นสันเริ่มตั้งแต่วินาทีที่เขาเขาก้าวเท้าเข้ายิม ดังนั้น อุปกรณ์กีฬาที่มีประสิทธิภาพเหมาะสำหรับการออกกำลังกายอย่างหนักจึงเป็นสิ่งที่สำคัญ ทั้งเสื้อผ้า และรองเท้าที่สามารถรองรับน้ำหนัก เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด จึงได้กลายมาเป็น คอลเลคชั่น “All Day Hustle” และรองเท้า Project Rock 1 เฉดโมโนโทน วางจำหน่ายพร้อมกันทั้วโลกตั้งแต่วันที่ 20 กันยายน นี้

WELCOME TO THE HUSTLE

อันเดอร์ อาร์เมอร์ ทำงานร่วมกับดเวย์น จอห์นสันอย่างใกล้ชิดในการออกแบบรองเท้าตามความต้องการของเขาโดยเฉพาะ รองเท้าที่นุ่มสบายจนอาจลืมไปได้ว่าใส่รองเท้าอยู่ แต่ยังคงความทนทานต่อตารางการออกกำลังกายสุดโหดของดเวย์น นอกจากนี้คอลเลคชั่นชุดออกกำลังกายนี้ยังเหมาะสำหรับการออกกำลังกายทุกประเภท รองเท้า Project Rock 1 สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของ ดเวย์น จอห์นสัน และ นักกีฬาแถวหน้าของวงการทุกคน

รองเท้า Project Rock 1 เปิดตัวพร้อม 2 สีเฉดโมโนโทน ตัวแทนของคนอึดตลอดวัน จากคอลเลคชั่น “All Day Hustle” โดยสีดำเป็นตัวแทนของคนทุ่มเทตอนกลางวัน และสีขาวเป็นตัวแทนของตอนกลางวัน เปรียบเสมือนความพยายามที่ไม่มีที่สิ้นสุดของ ดเวย์น จอห์นสัน ที่เป็นแรงบันดาลใจในทุกๆวันให้ผู้คนนับล้านคนทั่วโลก รองเท้า Project Rock 1 ถูกออกแบบให้รองรับการออกกำลังกายที่หลากหลาย ตั้งแต่คาร์ดิโอระยะสั้นเพียง  30 นาที หรือ high-intensity interval-training 1 ชั่วโมง ตลอดจน การออกกำลังกายสุดโหดกว่า 90 นาที เพื่อเพิ่มความแข็งแรงของร่างกาย

WELCOME TO THE HUSTLE

เบื้องหลังการออกแบบ PROJECT ROCK 1

ลอเรน โจนส์ ผู้จัดการอาวุโสผลิตภัณฑ์รองเท้าเทรนนิ่ง จากอันเดอร์ อาร์เมอร์ กล่าวถึงการร่วมงานกับ ดเวย์น จอห์นสัน และฟีเจอร์สำคัญของรองเท้าที่ออกแบบมาสำหรับทุกคนที่พร้อมออกไปสู้กับทุกสถานการณ์ ว่า “ดเวย์นมีส่วนร่วมในการออกแบบร้องเท้าคู่นี้ตั้งแต่ต้นจนจบ พร้อมทดลองใส่รุ่นทดสอบทุกรุ่นจนกลายมาเป็นรองเท้าที่ตอบโจทย์การออกกำลังกายของเขาอย่างสมบูรณ์แบบ”

ลอเรน กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า “ดเวย์นต้องการให้รองเท้าคู่นี้ เป็นรองเท้าที่ล้ำสมัย ทนทาน และ ซัพพอร์ตที่ดีที่สุดในตลาด แฟนๆของเขาจะได้ไม่กังวลหรือลังเลที่เลือกเป็นรองเท้าคู่ใจขณะออกกำลังกาย”

WELCOME TO THE HUSTLE

The Knit Upper:  รองเท้าที่ผลิตมาสำหรับคนที่ทุ่มเทที่สุดในห้อง สบาย ที่สุด ด้วยเนื้อผ้าที่ถ่ายเทอากาศชั้นเลิศ พร้อมสัมผัสผ้าทอส่วนบนของรองเท้าที่ให้ความรู้สึกเหมือนกำลังสวมถุงเท้า เพื่อรองรับทุกฝีก้าวขณะออกกำลังกายของดเวย์น เหมาะสำหรับการเคลื่อนไหวที่หลากหลาย เพิ่มความยืดหยุ่น ให้การออกกำลังกายหลากท่วงท่า ไม่ว่าจะเป็น Lunges, Box Jumps หรือ Push-Ups

The Micro™ G Cushioning: หลายๆคนอาจจะไม่รู้ว่า ดเวย์น ให้ความสำคัญกับคาร์ดิโอมาก รองเท้า Project Rock 1 ผลิตโดยใช้เทคโนโนโลนี Micro G cushioning เฉพาะของอันเดอร์ อาร์เมอร์ ที่ตอบสนองดีและทนทาน เปลี่ยนแรงกระแทกให้เป็นพลังสะท้อนกลับ และเพื่อความสบายในการออกกำลังคาร์ดิโอทุกครั้ง

The TPU Heel Puckสำหรับผู้ชายที่ Squat พร้อมน้ำหนัก 300 ปอนด์ (136 กิโลกรัม) อย่างดเวย์น แล้ว รองเท้าที่สามารถมอบความมั่นคงขณะยกน้ำหนักเป็นสิ่งที่สำคัญมาก ดังนั้นอันเดอร์ อาร์เมอร์จึงได้พัฒนา TPU Heel Puck ในรองเท้า Project Rock 1 แผ่นรองส้นที่ผลิตจากวัสดุที่แข็งที่ออกแบบมาเพื่อรองรับน้ำหนักพร้อมเปลี่ยนเป็นพลังส่งและเพิ่มการทรงตัวขณะยกน้ำหนักโดยเฉพาะ

Knobbed Outsole: รองเท้า Project Rock 1 มีปุ่มพื้นยางที่ออกแบบเพื่อเพิ่มความเกาะและความทนทานที่สามารครองรับและเพิ่มแรงส่งให้กับการเคลื่อนไหวทุกท่วงท่า พร้อมลดแรงกระแทกที่ข้อเท้าและเข่า

Wide Toe Box: ดเวย์นขออันเดอร์ อาร์เมอร์ให้ผลิตรองเท้าที่หน้าเท้ากว้างกว่าปกติ พร้อมเพิ่มความเกาะนิ้วและเพิ่มการทรงตัวขณะยกน้ำหนัก

Durable Stitching: ดเวย์นทดสอบรองเท้า Project Rock 1 อย่างสมบุกสมบัน และได้เพิ่มรอยตะเข็บแบบซิกแซ๊กตั้งแต่ส้นเท้าจนถึงพื้นยางเพื่อสร้างโครงสร้างตะข่ายเพื่อเพิ่มความทนทานต่อรอยขีดข่วน เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพความทนทานต่อการออกกำลังกายทุกรูปแบบ

นอกจากการเปิดตัวรองเท้า Project Rock 1 แล้ว อันเดอร์ อาร์เมอร์ยังได้เผยโฉมคอลเลคชั่น “All Day Hustle” ชุดออกกำลังกายที่แสดงให้เห็นถึงความมุมานะ ความอึด และความพยายามที่ไม่มีที่สิ้นสุดของดเวย์น จอห์นสันอีกด้วย

WELCOME TO THE HUSTLE

คอลเลคชั่นเสื้อผ้าของทั้งชายและหญิงที่หลากหลายที่ผลิตมาเพื่อนักกีฬาทุกคนที่ต้องการก้าวข้ามขอบเขตของตัวเอง พร้อมก้าวสู่ตนเองเวอร์ชั่นที่ดีกว่า และแข็งแรงกว่าเดิม

เสื้อผ้าทุกชิ้นผลิตขึ้นจากเทคโนโลยี HeatGear® จากอันเดอร์ อาร์เมอร์ ตั้งแต่ เสื้อยืด กางเกงวอร์ม กางเกงขาสั้น และ สปอร์ตบราที่แห้งไว ขจัดเหงื่อ พร้อมการออกกำลังกายครั้งต่อไป

รองเท้า Project Rock 1 และ คอลเลคชั่น “All Day Hustle” วางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันที่ 20 กันยายนที่แบรนด์ เฮาส์อันเดอร์ อาร์เมอร์ทุกสาขา และ UA.com

keyboard_arrow_up