KHUN by yoo inspired by Starck

เปิดตัว KHUN by yoo inspired by Starck โครงการ Branded Condominium แห่งแรกของแสนสิริ

KHUN by yoo inspired by Starck
KHUN by yoo inspired by Starck

เปิดตัว KHUN by yoo inspired by Starck

โครงการ Branded Condominium แห่งแรกของแสนสิริ

KHUN by yoo inspired by Starck

เซลส์ แกลอรี่โครงการ “คุณ บาย ยู อินสไปร์ บาย สตาร์คโครงการ Branded Condominium แห่งแรกของแสนสิริ ที่เกิดจากความร่วมมือระหว่างแสนสิริ และฟิลิปป์ สตาร์ค ภายใต้แบรนด์ yoo inspired by Starck ที่จะมาสร้างปรากฏการณ์ใหม่ในการนำเสนอการผสมผสานการอยู่อาศัยเข้ากับงานดีไซน์และศิลปะได้อย่างลงตัว บนพื้นที่กว่า 230 ตร.ม. บนชั้น 4 ศูนย์การค้า เจ อเวนิว ทองหล่อ สู่การถ่ายทอดงานศิลปะแห่งการอยู่อาศัย

KHUN by yoo inspired by Starck

ด้วยแนวคิดการออกแบบ “Industrial Heritage” ความหรูหรา แต่แฝงด้วยสีสันและอารมณ์ขัน เป็นการผสานสีสันของความเป็นใจกลางเมืองที่ไม่เคยหลับใหลเข้ากับกลิ่นอายของความเป็นอุตสาหกรรมหนัก จะเห็นได้จากแผงผนังที่มีการใช้คอนกรีตเปลือยและทองแดงแกะสลักควบคู่กับหินขัดและโลหะชวนสะดุดตาจากการจัดไฟที่ชาญฉลาดถือเป็นการนำเอาแนวคิดหลักของการออกแบบตัวอาคารมาสื่ออารมณ์ที่แข็งแกร่งและไร้กาลเวลาท่ามกลางการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วของสภาพแวดล้อมใจกลางเมือง แต่ทว่ายังคงสไตล์ที่คลาสสิค สุขุม ดูเท่ และมีระดับในเวลาเดียวกัน

KHUN by yoo inspired by Starck

ขณะที่ Show Unit ขนาด 97.75 ตร.ม. และพื้นที่ขายที่ถูกออกแบบมาให้สอดคล้องกับแนวคิดหลักของตัวอาคาร เพื่อให้เกิดพื้นที่พักผ่อนและพื้นที่สำหรับการมีสังคมร่วมกับครอบครัวและเพื่อน โดยได้นำสไตล์อันคลาสสิคของสตาร์คที่โดดเด่นด้วยการใช้วัสดุไม้สีเข้มและหินอ่อนสีขาวสุดคลาสิก พร้อมด้วยผ้าม่านสีขาวโปร่งแสง ผสมผสานกับการนำเฟอร์นิเจอร์ที่ดีไซน์มีความสนุกสนานและอุปกรณ์ตกแต่งมาช่วยสร้างสีสันและไดนามิคให้แก่ Show Unit เพื่อสัมผัสที่มีสีสันของการใช้ชีวิตภายในโครงการ อาทิ โซฟาสีขาวรับกับผ้าม่านโปร่งแสงชวนหลงใหล  เก้าอี้สีส้มเป็นของ Driade ที่ออกแบบโดย Philippe Starck ที่สัมผัสได้ถึงความรู้สึกอบอุ่น เหมือนโดนโอบกอดอย่างอ่อนโยน แชนเดอเลียร์ของยี่ห้อ Barovier & Toso ความพิเศษอยู่ที่เป็นงานคราฟท์ทำมือโดยเกิดจากเทคนิคการเป่าแก้วอย่างพิถีพิถัน   Rocking armchair ของ Baxter ทำมาจากหนังวัวเพศผู้ที่เลี้ยงในทุ่งหญ้าอย่างธรรมชาติและได้รับการดูแลอย่างดี เพื่อให้วัวมีความสุข ส่งผลให้หนังที่นำมาผลิตนั้นมีความสวย นิ่ม น่าสัมผัส ไม่แตกลายเหมือนหนังที่ได้จากวัวเพศเมีย

KHUN by yoo inspired by Starck

การดีไซน์ของโครงการจริง ก็เปิดโอกาสให้แก่ผู้อาศัยได้ดีไซน์และสร้างเอกลักษณ์ของตัวเองได้อย่างเต็มที่ และนี่ก็คือผลงานศิลปะชิ้นสำคัญที่ yoo ได้สร้างสรรค์เอาไว้เพื่อพาให้ผู้อาศัยได้ร่วมค้นพบไลฟ์สไตล์ที่แท้จริงของตัวเอง โดยไม่ยอมให้นักออกแบบภายในคนไหนมาบังคับทิศทางรสนิยมศิลปะการอยู่อาศัยของคุณ

KHUN by yoo inspired by Starck

 

“คุณ บาย ยู อินสไปร์ บาย สตาร์ค” ที่สุดของศิลปะแห่งการอยู่อาศัยที่คุ้มค่าและหายากท่ามกลางตลาดคอนโดมิเนียมหรูใจกลาง “ทองหล่อ”

เป็นที่ทราบกันดีว่า ราคาที่ดินบนถนนทองหล่อมีอัตราเพิ่มของมูลค่าอยู่ในอันดับต้นๆของประเทศ จากการเป็นแหล่งไลฟ์สไตล์และบันเทิงระดับไฮเอนด์ประกอบกับเป็นแหล่งที่อยู่อาศัยที่ได้รับความนิยมจากกลุ่มชาวต่างชาติจนเกิดเป็นคอมมูนิตี้ระดับนานาชาติที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของกลุ่มคนเหล่านี้ได้ในทุกมิติ อย่างที่หาไม่ได้จากพื้นที่อื่นใดของกรุงเทพฯ นอกจากนี้ ที่ดินบนถนนทองหล่อที่หายากขึ้นทุกวัน โดยเฉพาะ

โครงการ คุณบาย ยู อินสไปร์ บาย สตาร์ค ที่ได้สร้างปรากฏการณ์ใหม่ในแวดวงอสังหาฯไทยในฐานะผลงานระดับไอคอนที่มีเอกลักษณ์ ยังมีปัจจัยสำคัญด้านศักยภาพทำเล ซึ่งตั้งอยู่บนพื้นที่ 1 ไร่  ใจกลางซอยทองหล่อ 12 ในจำนวนที่เอ็กซ์คลูซีฟเพียง 148 ยูนิต ก็ยิ่งช่วยสร้างคุณค่าในการครอบครองให้สูงขึ้นไปอีก ด้วยราคาเฉลี่ย 370,000 บาทต่อตารางเมตร หรือราคายูนิตเริ่มต้น 21 ล้านบาท ซึ่งนับว่าหาได้ยากบนทำเลใจกลางซอยทองหล่อในปัจจุบัน

keyboard_arrow_up