รับลมหนาวกับแบรนด์แฟชั่นสตรีหรู ‘เชอ-ซี’ ที่เนรมิตรันเวย์อวดโฉมคอลเลคชั่นล่าสุด ในชื่อ ‘เบล่า ไวริโน’

รับลมหนาวกับแบรนด์แฟชั่นสตรีหรู ‘เชอ-ซี’ ที่เนรมิตรันเวย์อวดโฉมคอลเลคชั่นล่าสุด ในชื่อ ‘เบล่า ไวริโน’

ให้ชุดสวยช่วยเพิ่มเสน่ห์และบุคลิกภาพที่โดดเด่นให้กับหญิงสาวในทุกโอกาส ทราย-กรรณิการ์ วนะเกียรติกุล ครีเอทีฟไดเร็คเตอร์สาวฝีมือเฉียบแห่งแบรนด์ ‘เชอ-ซี’ (Cher’Z) ได้จัดงานแฟชั่นโชว์อวดโฉมเสื้อผ้าดีไซน์ล่าสุดในคอลเลคชั่นออทั่ม/วินเทอร์ 2018 ที่ชื่อว่า ‘เบล่า ไวริโน’ (BELA VIRINO) นำเสนอแรงบันดาลใจหลักมาจากเสน่ห์ความเงียบสงบของมหาสมุทรในช่วงต้นฤดูหนาว

เชอ-ซี’ (Cher’Z) แบรนด์เสื้อผ้าสตรีที่มีดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ โดดเด่นด้วยซิลลูเอทของชุดจากงานศิลปะการเดรปปิ้ง (Draping) ที่บรรจงตัดเย็บอย่างประณีต โดยช่างฝีมือมากประสบการณ์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ เดรสซิ่ง เพอร์เฟคชั่น’ ที่รังสรรค์ออกมาเป็นชุดสวยดีไซน์เรียบโก้ที่เน้นความงดงามเหนือกาลเวลา พร้อมขับบุคลิกของหญิงสาวผู้สวมใส่ให้ดูโดดเด่น เพิ่มความมั่นใจ เป็นตัวของตัวเองได้อย่างสมบูรณ์แบบ

สำหรับคอลเลคชั่นออทั่ม/วินเทอร์ 2018 ที่ใช้ชื่อว่า เบล่า ไวริโน’ (BELA VIRINO) ทางทีมดีไซน์ได้หยิบยก เสน่ห์ภาพสะท้อนของพลังและความมั่นใจของผู้หญิงที่ซ่อนอยู่ภายใต้ลุคอันเรียบร้อยดังมหาสมุทรในช่วงต้นฤดูหนาวที่ ซุกซ่อนเสน่ห์ความลึกลับอันน่าค้นหาเอาไว้ภายใต้เกลียวคลื่นที่เงียบสงบ นำเสนอเป็นชุดค็อกเทลเดรส (Cocktail Dress) ที่โดดเด่นด้วยสีสันของมหาสมุทรอย่างสีเทาและสีน้ำเงิน ผสานเข้ากับเทคนิคการตัดเย็บผ้าแบบเดรปปิ้ง (Draping) อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ที่จะช่วยสร้างมิติความพลิ้วไหวให้กับชุด โดยคอลเลกชั่นนี้มีผลงานชิ้นเด่นคือชุดเดรสยาวสีเรียบ ที่โดดเด่นด้วยการประดับแถบริ้วจากการจับเดรปผ้าซ้อนกันเป็นชั้น ช่วยเพิ่มดีเทลความน่าสนใจให้กับชุด รวมถึงชุดเกาะอกประดับด้วยการจับเดรปเป็นรูปเปลือกหอยที่สวมเข้าคู่กับกางเกงทรงขากระบอกใหญ่ให้ความรู้สึกถึงบรรยากาศชายหาดที่ดูเงียบสงบแต่แฝงด้วยความมีชีวิตชีวา และชุดกระโปรงทรงสอบเนื้อเงาผ่าหน้า แมทช์คู่กับเสื้อคอกลมเนื้อผ้าเบาสบาย เพิ่มกิมมิคด้วยเข็มขัดเส้นโตที่ช่วยขับลุคสวยซ่อนความเซ็กซี่เอาไว้ได้อย่างลงตัว นอกจากนี้คอลเลกชั่น เบล่า ไวริโน’ (BELA VIRINO) ยังมีการออกแบบชุดที่คำนึงถึงการเลือกมิกซ์แอนด์แมทช์ชุดกับเครื่องประดับไม่ว่าจะเป็นกำไลข้อมือ หรือสร้อยคอ และต่างหูเพชร ที่จะช่วยคอมพลีทลุคให้หญิงสาวผู้สวมใส่ดูสวยสง่าเป็นที่น่าจับตามอง

ร่วมสร้างสไตล์อันมีเสน่ห์ เพื่อสร้างความประทับใจให้ผู้คนตั้งแต่แรกเห็นได้ในทุกโอกาสกับแบรนด์เสื้อผ้าสตรีหรู เชอ-ซี’ (Cher’Z) ได้แล้ววันนี้ที่แฟล็กชิพสโตร์ สุขุมวิท 23, Facebook: cherzdress และ Line: @cherzbrand

keyboard_arrow_up