“Hey Neighbor สวัสดีกรุงเทพฯ” เปิดตัว Incase Flagship Bangkok แห่งแรกในไทยที่ชั้น 4 เซ็นทรัลเวิลด์

“Hey Neighbor สวัสดีกรุงเทพฯ” เปิดตัว Incase Flagship Bangkok แห่งแรกในไทยที่ชั้น 4 เซ็นทรัลเวิลด์

เปิดตัว Incase Flagship Store Bangkok (อินเคส แฟลกชิพสโตร์ กรุงเทพฯ) ครั้งแรกในเมืองไทยอย่างเป็นทางการบนชั้น 4 ของศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ภายใต้พื้นที่ขนาด 83 ตารางเมตร จัดงาน แกรนด์โอเพนนิ่งอย่างเป็นทางการภายใต้คอนเซ็ปต์ Hey Neighbor สวัสดีกรุงเทพฯ”  ที่ทุกคนจะได้สัมผัสประสบการณ์การออกแบบที่ตอบสนองทุกไลฟ์ไสตล์การใช้ชีวิตในรูปแบบใหม่ ๆ ที่จะมาขับเคลื่อนทุกแพชชั่นของคุณผ่านการออกแบบที่ไม่เคยหยุดนิ่ง ตอกย้ำความเป็นผู้นำแบรนด์ที่จะเติมเต็มไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต

นอกจากนั้นภายในงานยังมีเอ็กซิบิชันบอร์ดเกี่ยวกับแบรนด์ที่จัดขึ้นครั้งแรกที่ทุกคนจะได้สัมผัสเรื่องราวการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ภายใต้คอนเซ็ปต์ “A Better Experience Through Good Design” (ประสบการณ์ที่ดีกว่าด้วยดีไซน์ที่ดีกว่า) ตั้งแต่ปี 1997 จนถึงปัจจุบัน รวมถึงโชว์เคสคอลเลคชั่นคอลลาบอเรชั่นสุดพิเศษที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นการร่วมมือกับศิลปินระดับโลกอย่าง แอนดี้ วอร์ฮอล (Andy Warhol) และแบรนด์ระดับโลก ทั้ง 20 years sleeve,  Ace Hotel, Carnival, Shepard Fairey | Obey Giant และ Ari Marcopoulos

สำหรับ Incase Flagship Store Bangkok มีการออกแบบตกแต่งภายในร้านให้ลูกค้าสามารถเดินเข้ามาสัมผัสทุกประสบการณ์ได้อย่างลื่นไหลไร้รอยต่อ โดยดิสเพลย์ผลิตภัณฑ์ตามประเภทของสี วัสดุ และคอลเลคชั่น บนชั้นวางและผนังสีโทนโมโนโครมในสไตล์มินิมอล เพื่อช่วยให้การเข้ามาชอปปิงภายในร้านตั้งแต่ก้าวแรกจนถึงวินาทีที่เดินออกจากร้านเป็นประสบการณ์ที่พิเศษทุกครั้ง นอกเหนือจากผลิตภัณฑ์จาก Incase ภายในร้านยังมีรายละเอียดเพิ่มเติมอื่น ๆ ที่จะช่วยเพิ่มความรู้และดึงดูดให้ลูกค้าเข้ามาสนุกกับผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ทั้งดิสเพลย์แบบอินเทอร์แอคทีฟและการจัดโปรแกรมด้านวัฒนธรรมต่าง ๆ รวมถึงการจัดทีมฝ่ายบริการลูกค้าที่รู้จริง เรียกว่าช่วยเติมเต็มประสบการณ์การชอปปิงที่ Incase ในแต่ละครั้งให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้นแน่นอน

keyboard_arrow_up