บัตรเครดิตกรุงศรีปรับภาพลักษณ์แบรนด์ใหม่ ชูแนวคิด “ที่สุด…ทุกสิ่ง”

บัตรเครดิตกรุงศรีปรับภาพลักษณ์แบรนด์ใหม่ ชูแนวคิด “ที่สุด…ทุกสิ่ง” เน้นตอบโจทย์ ตรงใจ ทุกไลฟ์สไตล์การใช้จ่ายผ่านบัตร

บัตรเครดิตกรุงศรีนำโดยนายสมหวัง  โตรักตระกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท บัตรกรุงศรีอยุธยา จำกัด จัดงานเปิดตัวแคมเปญสื่อสารแบรนด์ใหม่ “บัตรเครดิตกรุงศรี…ที่สุด…ทุกสิ่ง”ชูแนวคิด “ที่สุด…ทุกสิ่ง” เน้นมอบประสบการณ์แบบตอบโจทย์ ทันใจ ตรงใจ ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่  ทั้ง“กิน ช้อป เที่ยว”แบบที่สุด…ทุกสิ่ง ปลดล็อคทุกมุมมองการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต

นายสมหวัง  โตรักตระกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท บัตรกรุงศรีอยุธยา จำกัดกล่าวว่า “วัตถุประสงค์หลักในการปรับภาพลักษณ์แบรนด์ใหม่ในครั้งนี้ เพื่อให้แบรนด์บัตรเครดิตกรุงศรี เป็นแบรนด์ที่ลูกค้านึกถึงและใช้จ่ายเป็นบัตรหลัก รวมทั้งดึงดูดกลุ่มลูกค้าที่เป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่อายุตั้งแต่ 20 ปีขึ้นไป เพื่อขยายฐานลูกค้าเพิ่มเติม โดยเน้นสื่อสารถึงจุดเด่นของบัตรเครดิตกรุงศรี ที่มีผลิตภัณฑ์หลากหลาย เติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างตอบโจทย์ ทั้งกลุ่มลูกค้าพรีเมียม กลุ่มไลฟ์สไตล์เฉพาะด้าน ไปจนถึงกลุ่มบัตรโคแบรนด์ รวมทั้งยังมอบสิทธิประโยชน์ และโปรโมชั่นที่ตรงกับความต้องการของลูกค้า และสามารถใช้ได้จริงในชีวิตประจำวัน ทั้งในเรื่อง กิน เที่ยว ช้อปปิ้ง และไลฟ์สไตล์เฉพาะด้านแบบต่างๆ ได้แบบรู้ใจ ทันใจ และโดนใจ จึงเป็นที่มาของแนวคิด “บัตรเครดิตกรุงศรี…ที่สุด…ทุกสิ่ง” ซึ่งเป็นแนวคิดหลักในการสื่อสารแบรนด์ใหม่ของเรา”

แคมเปญสื่อสารแบรนด์ “บัตรเครดิตกรุงศรี…ที่สุด…ทุกสิ่ง” มุ่งเน้นการสื่อสารแบรนด์ผ่านหนังโฆษณาออนไลน์ 3 เรื่อง (http://bit.ly/2McQo4Z) โดยแต่ละเรื่องจะนำเสนอความเป็นที่สุดในแบบที่แตกต่างกัน ทั้งในเรื่องที่สุดของการให้ ที่สุดของความชอบ  และที่สุดของการเดินทาง เพื่อสื่อถึงจุดเด่นของบัตรเครดิตกรุงศรี ที่สามารถเติมเต็มที่สุดแห่งประสบการณ์ที่หลากหลายในสไตล์ของแต่ละคน ผ่านสื่อดิจิตอลและสื่อโซเชียล มีเดีย รวมทั้งสื่อโฆษณา Out-of-home  ต่าง ๆ สื่อสิ่งพิมพ์ และสื่อการตลาดของบัตรเครดิตกรุงศรี รวมถึงสื่อที่สาขาธนาคารกรุงศรีอยุธยา เน้นกลุ่มเป้าหมายเป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่วัยทำงาน อายุ 20 ปีขึ้นไป รายละเอียดเพิ่มเติม ติดตามได้จาก www.krungsricard.com และช่องทาง โซเชียล มีเดีย ต่างๆ ของบัตรเครดิตกรุงศรี

นอกจากแคมเปญการสื่อสารแบรนด์ใหม่ บัตรเครดิตกรุงศรี ยังเตรียมโปรโมชั่นสุดพิเศษ ในกลุ่มกิน ช้อป เที่ยว ซึ่งเป็นกลุ่มการใช้จ่ายยอดนิยม ให้กับลูกค้าไว้มากมาย อาทิ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การกิน ฟินที่สุด อร่อยทุกสิ่ง ด้วยสิทธิพิเศษหรือส่วนลดสูงสุด 50% กว่า 2,500 สาขาทั่วประเทศ (ตั้งแต่ 1 ก.ค. – 31 ธ.ค. 61), โปรโมชั่นเอาใจนักช้อปออนไลน์กับส่วนลดสูงสุดกว่า 30% จากกว่า 30 เว็บไซต์ เช่น Lazada, Shopee, Looksi, Foodpandaเป็นต้น (ตั้งแต่ 1 ส.ค. – 30 พ.ย. 61), หรือเที่ยวอย่างมีสไตล์ ด้วยสิทธิพิเศษสูงสุดถึง 50% ณ กว่า 200 โรงแรมชั้นนำที่ร่วมรายการ หรือเที่ยวราคาประหยัดในจังหวัดเมืองรอง กับแคมเปญ ‘เมืองรองลดหย่อน พักผ่อนลดเพิ่ม’ และยังสามารถนำใบเสร็จไปลดหย่อนภาษีได้อีก ณ กว่า 70 ร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วไทย ทั้งโรงแรม, รถเช่า, ร้านของฝากและปั๊มน้ำมัน (ตั้งแต่1ส.ค. –31ธ.ค.61)  เป็นต้น

keyboard_arrow_up