SOLARHU Collection

อาดิดาส ออริจินอลส์ ร่วมมือ ฟาร์เรลล์ วิลเลียมส์ เปิดตัว SOLARHU Collection

SOLARHU Collection
SOLARHU Collection

อาดิดาส ออริจินอลส์ ร่วมมือ ฟาร์เรลล์ วิลเลียมส์ เปิดตัว SOLARHU Collection
เอาใจเหล่าสนีกเกอร์เฮดและสาวก พร้อมวางจำหน่าย
18 สิงหาคมนี้

  •  รองเท้าและเสื้อผ้าที่ได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติการเปลี่ยนแปลงของกีฬา
  • เทคโนโลยีชั้นยอดจากอาดิดาสผสมผสานกับสีและรูปแบบที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากแอฟริกาตะวันออก 
  • ฟาร์เรลล์เชื่อในความสงบของสภาวะจิตใจและพลังของการวิ่ง 
  • คอลเลคชั่นที่ผสมผสานสมรรถนะกับไลฟ์สไตล์ได้อย่าลงตัว 

SOLARHU Collection

อาดิดาส ออริจินอลส์ จับมือ ฟาร์เรลล์ วิลเลียมส์ เปิดตัว Hu series สำหรับซีซั่น Fall/Winter 2018 นี้ โดยเน้นย้ำถึงความเชื่อที่ว่ากีฬาทำให้เราทุกคนมีพลังในการเปลี่ยนแปลงชีวิต คอลเลคชั่นนี้ฟาร์เรลล์แสดงออกถึงความชื่นชอบในความสงบและความนิ่งของสภาวะจิตใจในขณะวิ่ง เขาพยายามที่จะผสมผสานการพัฒนาและประสิทธิภาพของอาดิดาสด้วยสีสันที่แปลกใหม่ รูปแบบ และสไตล์ที่โดดเด่นของทางแอฟริกาตะวันออกที่ซึ่งการวิ่งนั้นเป็นสิ่งที่ฝังลึกในวัฒนธรรม

SOLARHU Collection

การเข้าถึงด้านวัฒนธรรมอย่างเหนือชั้นและการเชื่อมโยงความคิดสร้างสรรค์ของฟาร์เรลล์ ได้ถูกรวบรวมและนำเสนอออกมาเป็นรองเท้าและเสื้อผ้าสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ซึ่งคอลเลคชั่นนี้ได้ถูกนำเสนอออกมาด้วยโทนสีที่โดดเด่นอย่างสีฟ้า สีแดงเข้ม สีเหลือง สีเขียว และสีม่วง รวมทั้ง Primeknit วัสดุที่สำคัญของอาดิดาสได้ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อกระตุ้นให้เกิดความรู้สึกความประณีตและงานแฮนด์เมด ซึ่งแตกต่างจากรูปแบบเดิมๆ เพื่อส่งมอบสิ่งที่ดีที่สุดในการร่วมมือกันของอาดิดาสและฟาร์เรลล์

Pharrell Williams SOLARHU NMD ถูกพัฒนาขึ้นมาจากรองเท้ายอดฮิตอย่าง NMD โดย outsole ได้รับแรงบันดาลใจจากเส้นทางการวิ่ง ผ้า Primeknit ที่ถูกถักทอด้วยเทคนิคพิเศษรวมถึงการผสมผสานกันของสี และตัวอักษรสีดำบนพื้นสีขาวที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเบอร์วิ่งติดเสื้อสำหรับนักวิ่งโดยจะอยู่ที่ด้านบนของรองเท้าแต่ละคู่ซึ่งมีคำที่เชื่อมโยงกัน เช่น  MOTHER” และ “LAND” หรือ EMPOWER” และ INSPIRE” หรือคำภาษาสวาฮิลี MIELE” (forever) และ MBELE” (forward) คำทั้งหมดนั้นจะถูกสะกดออกมาแบบ alphanumeric  คือการสะกดคำเป็นตัวอักษรและตัวเลข รองเท้านี้ยังมี TPU lace cage สีสันสวยงามที่ด้านข้าง รวมถึงส่วน midsole เป็น Boost เทคโนโลยีอันเลื่องชื่อของอาดิดาส

SOLARHU Collection

ในขณะเดียวกัน สำหรับรองเท้ารุ่น Tennis Hu ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อไม่นานมานี้ ได้ถูกปรับแต่งด้วยแรงบันดาลใจจากแอฟริกาตะวันออก ส่วน upper โดดเด่นด้วยแพทเทิร์นของ Primeknit ที่ถูกออกแบบมาเพื่อให้มีรูปลักลักษณ์และความรู้สึกถึงงานแฮนด์เมด สำหรับส่วน midsole นั้นเป็น EVA ™ รวมทั้งเสริมด้วยหนังกลับที่บริเวณด้านข้างและสำหรับการร้อยเชือกรองเท้าเพื่อความแตกต่างและเอกลักษณ์เฉพาะตัว

ปิดท้ายด้วย Pharrell Williams SOLARHU TT FZ Jacket ที่ผสมผสานนวัตกรรมจากอาดิดาสเข้ากับแนวคิดที่สำคัญของคอลเลคชั่น เกิดเป็นเสื้อแจ็คเก็ตที่มีน้ำหนักเบา สองชั้น และถักทอที่ส่วนบน คอลเลคชั่นนี้นับเป็นจุดเริ่มต้นของ Pharrell Williams SOLARHU เส้นทางที่พร้อมจะส่งมอบผลลัพธ์และประสิทธิภาพ

 SOLARHU Collection

ฟาร์เรลล์ อธิบายไว้ว่า แอฟริกาเป็นทวีปที่สวยงามเป็นต้นกำเนิดของอารยธรรม กีฬาวิ่งทำให้เกิดสภาวะจิตที่เป็นสมาธิ แล้วทำไมถึงจะไม่กลับไปที่แอฟริกาและนำเอาความสดใสมีชีวิตชีวาของวัฒนธรรมมาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบ ให้กับกีฬาที่น่าทึ่งนี้หละ

adidas Originals by Pharrell Williams SOLARHU collection วางจำหน่าย 18 สิงหาคม 2561 ที่ร้านอาดิดาส ออริจินอลส์ สาขาสยามเซ็นเตอร์ ร้าน Carnival และทางออนไลน์ที่ www.adidas.co.th/originals-pharrell ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่  www.facebook.com/adidasTH

 

keyboard_arrow_up