บราเดอร์

บราเดอร์ ตอบโจทย์กลุ่มสถาปนิก เปิดตัวเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ท A3 ระบบแท็งก์ตัวแรก

บราเดอร์
บราเดอร์

บราเดอร์ ตอบโจทย์กลุ่มสถาปนิก นักออกแบบและกลุ่มผู้ประกอบธุรกิจ

ขนาดเล็กและกลาง เปิดตัวเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ท A3 ระบบแท็งก์ตัวแรก

คมชัด คุ้มค่า สมบูรณ์แบบอย่างมืออาชีพ

บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำนวัตกรรมผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์ เครื่องพิมพ์ฉลาก สแกนเนอร์ จักรเย็บผ้าและเครื่องเสียงคาราโอเกะ พัฒนานวัตกรรมเครื่องพิมพ์ระบบอิงค์เจ็ทซีรีส์ล่าสุด “A3 Inkjet Printer Refill Tank System” เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทและเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทมัลติฟังก์ชันระบบรีฟิลแท็งก์ขนาด A3 เน้นการใช้งานในกลุ่มสถาปนิก งานออกแบบรวมถึงกลุ่มโซโหและเอสเอ็มอี (SOHO & SME) เพื่อความสมบูรณ์แบบของจินตนาการอย่างมืออาชีพ

บราเดอร์

นายโทโมยูกิ ฟูจิโมโตะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “บราเดอร์ให้ความสำคัญกับการคิดค้นและสร้างสรรค์นวัตกรรมผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทระบบแท็งก์เพื่อรองรับการใช้งานของผู้ใช้งานทั่วไปให้ได้รับประโยชน์สูงสุดจากผลิตภัณฑ์ของเรา ความก้าวหน้าของธุรกิจในประเทศไทยเป็นปัจจัยที่ทำให้เกิดการเติบโตในธุรกิจก่อสร้าง สถาปนิกและงานออกแบบต่างๆ ที่มีความต้องการที่จะนำเสนอผลงานให้ออกมาอย่างสมบูรณ์แบบ เช่นเดียวกับคอนเซปต์ “สมบูรณ์แบบทุกจินตนาการ The Perfection of Imagination” ที่บราเดอร์ภูมิใจนำเสนอในวันนี้จะตอบโจทย์และช่วยให้การถ่ายทอดจินตนาการโดดเด่น มีอัตลักษณ์ และแม่นยำ สมบูรณ์แบบที่สุด ในขณะเดียวกันต้องตอบโจทย์ความคุ้มค่าให้กับธุรกิจอีกด้วย”

บราเดอร์

นายธีรวุธ ศุภพันธุ์ภิญโญ ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “การเติบโตของธุรกิจกลุ่มอสังหาริมทรัพย์ที่ส่งผลให้อุตสาหกรรมก่อสร้าง และการออกแบบ ไปจนถึงงานตกแต่งภายในมีความเคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่อง สำหรับประเทศไทยเป็นตลาดที่บราเดอร์เห็นโอกาสของความต้องการจากผู้ใช้งานในธุรกิจกลุ่มเป้าหมายที่มีความต้องการงานพิมพ์คุณภาพสูงในขณะเดียวกันก็ให้ความคุ้มค่าในการใช้งาน สำหรับตลาดของเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทมัลติฟังก์ชัน A3 บราเดอร์ได้ทำการตลาดในประเทศไทยมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2557 จนถึงปัจจุบัน โดยบราเดอร์มีส่วนแบ่งการตลาดล่าสุดอยู่ที่ 72% (ข้อมูลตั้งแต่มกราคม – มิถุนายน 2561 จาก GFK)”

บราเดอร์

เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทมัลติฟังก์ชัน รุ่น MFC-T4500DW สามารถพิมพ์ /สแกน/ ถ่ายเอกสาร / แฟกซ์ / เชื่อมต่อไวร์เลส สำหรับเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ท รุ่น HL-T4000DW สามารถพิมพ์และเชื่อมต่อไวร์เลส สามารถพิมพ์งานขนาด A3 ได้ อีกทั้งยังเป็นเครื่องพิมพ์อิงเจ็ทระบบรีฟิลแท็งก์ (Refill Tank System) รุ่นแรก ที่พัฒนาต่อยอดความสมบูรณ์แบบของ Inkjet A4 ระบบแท็งก์ ที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก โดยเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ท A3 ระบบแท็งก์นี้มุ่งตอบโจทย์ความต้องการใช้งานที่มีความแตกต่างกันไปในแต่ละกลุ่มธุรกิจ เช่น กลุ่มงานสถาปนิก หรือกลุ่มงานที่ต้องใช้พิมพ์ผังแปลนต่างๆหรือ งานพิมพ์ที่ใช้นำเสนอนั้นต้องสามารถแสดงให้เห็นรายละเอียดทุกๆ อย่างตามแนวคิด รูปแบบ Mood & Tone ได้ตามที่ออกแบบเอาไว้อย่างสมบูรณ์ที่สุด ดังนั้นเครื่องพิมพ์จึงเป็นอุปกรณ์ที่ช่วยให้การนำเสนอเรื่องราวต่างๆ มีคุณค่ามากขึ้น ขณะที่ในกลุ่มของผู้ประกอบธุรกิจขนาดเล็กและกลาง (SOHO& SME) ก็มีความต้องการใช้งานเครื่องพิมพ์ที่ช่วยสร้างความน่าเชื่อถือให้กับธุรกิจ ด้วยคุณภาพของงานพิมพ์ในการนำเสนอผลงาน หรือโปรเจคต่างๆ รวมถึงคุ้มค่ากับค่าใช้จ่ายในการพิมพ์ที่จะเกิดขึ้น

บราเดอร์

“เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทมัลติฟังก์ชัน รุ่น MFC-T4500DW และเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ท รุ่น HL-T4000DW ระบบรีฟิลแท็งก์ (Refill Tank System)  ถูกออกแบบให้มีช่องเติมหมึก สามารถเทหมึกเอียง 45 องศาทำให้ใช้งานสะดวกน้ำหมึกไม่หกเลอะเทอะ อีกทั้งออกแบบให้มีช่องเติมหมึกแบบใส สามารถเห็นระดับน้ำหมึกชัดเจนซึ่งทั้งหมดอยู่ในตัวเครื่องพิมพ์ทำให้ประหยัดพื้นที่เหมาะสำหรับสำนักงานที่มีพื้นที่จำกัด จะตอบโจทย์ผู้ใช้งานได้อย่างสมบูรณ์แบบทั้งในเรื่องการถ่ายทอดสีสันในทุกรายละเอียด คุณภาพการพิมพ์ รวมถึงประสิทธิภาพของหัวพิมพ์และหมึกพิมพ์ที่เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความสมบูรณ์แบบทุกจินตนาการ ช่วยให้ทุกเอกสารงานพิมพ์มีคุณภาพ เพิ่มความเป็นมืออาชีพในธุรกิจ”

บราเดอร์

“นอกจากคุณภาพของงานพิมพ์ ประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ รวมถึงความคุ้มค่าต่างๆ แล้ว ลูกค้ายังมั่นใจได้ว่าจะได้รับบริการหลังการขายจากศูนย์บริการบราเดอร์และศูนย์บริการที่ได้รับการแต่งตั้งทุกภูมิภาคทั่วประเทศ หรือสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์หรือบริการหลังการขายได้ที่ Brother Contact Center ที่ได้รับรางวัล The Best Contact Center Award มาติดต่อกันถึงสามปี” นายธีรวุธ กล่าวเสริม ลูกค้าที่ซื้อเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ท A3 ระบบแท็งก์จะได้รับประกันตัวเครื่อง 2 ปี (รับประกันหัวพิมพ์ 1 ปีแรก) หรือ 100,000 แผ่น (แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน) และพิเศษไปกว่านั้นจะได้รับประกันหัวพิมพ์เพิ่มอีก 1 ปี หากลงทะเบียนรับประกันที่ www.brother.co.th ภายใน 15 วันนับจากวันที่ซื้อผลิตภัณฑ์

บราเดอร์

keyboard_arrow_up