HUAWEI nova 3 Series

HUAWEI nova 3 Series สมาร์ทโฟนปฏิวัติการเซลฟี่ 4 กล้อง สมองกล AI

HUAWEI nova 3 Series
HUAWEI nova 3 Series

HUAWEI nova 3 Series สมาร์ทโฟนปฏิวัติการเซลฟี่ 4 กล้อง สมองกล AI

หัวเว่ยมอบมงเซลฟี่ควีนตัวแม่ “เบลล่าราณี แคมเปน” ขึ้นแท่น พรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดของหัวเว่ยในรุ่น “ HUAWEI nova 3 Series ” สมาร์ทโฟนปฏิวัติการเซลฟี่ กล้องด้วยสมองกล AI สเปคเฉียบในดีไซน์ระดับพรีเมี่ยม มอบความมีสไตล์ควบคู่ประสิทธิภาพเหนือชั้นในราคาที่  จับต้องได้ ตอกย้ำยุคใหม่แห่งสมาร์ทโฟนสายเซลฟี่ต้องมีดีมากกว่าแค่เรื่องกล้อง โดยในงานเปิดตัว 
เบลล่า ราณี” ควงหวานใจ เวียร์ ศุกลวัฒน์” เซอร์ไพรส์แขกในงาน ณ เอสเอฟเวิลด์ ซีเนม่า แอท 
เซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อเร็วๆ นี้

HUAWEI nova 3 Series

มร.อิงมาร์ หวาง ผู้อำนวยการ หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวว่า “นอกเหนือจากสมาร์ทโฟนระดับแฟล็กชิปในตระกูล Mate Series และ P Series รวมไปถึงสมาร์ทโฟนระดับแมส อย่าง Y Series แล้ว หัวเว่ยยังมีสมาร์ทโฟนระดับกลางในตระกูล nova Series เพื่อให้ผู้บริโภคมีโอกาสเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับความต้องการ สำหรับ HUAWEI nova 3 Series นั้น ถือเป็นสมาร์ทโฟนที่จะมาปฏิวัติการเซลฟี่ด้วย 4 กล้องที่ทำงานร่วมกับสมองกล AI ตัวจริง ซึ่งเป็นการตอกย้ำถึงแนวคิดอันแข็งแรงของหัวเว่ย
ถึงยุคใหม่แห่งสมาร์ทโฟนสายเซลฟี่ต้องมีดีมากกว่าแค่เรื่องกล้อง แต่จะต้องมีสเปคและประสิทธิภาพด้านอื่นๆ     ในตัวเครื่องที่ยอดเยี่ยมไปพร้อมกันด้วยเพื่อประสบการณ์ใช้งานสมาร์ทโฟนที่คุ้มค่าในราคาที่จับต้องได้”

HUAWEI nova 3 Series

นายทศพร นิษฐานนท์ รองผู้อำนวยการ หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวเพิ่มเติมว่า “มาตรฐานใหม่ที่จะมาปฏิวัติการเซลฟี่ด้วยสมาร์ทโฟนนั้นมีทั้งหมด 3 ข้อด้วยกัน คือ 1) กล้อง ซึ่งก็คือกล้องหน้า 2 กล้อง และกล้องหลัง 2 กล้องที่ทำให้ถ่ายภาพหน้าชัดหลังเบลอได้อย่างมีมิติสมจริง 2) สมองกล AI
ตัวจริง ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ฝังอยู่ในชิปเซ็ตของหัวเว่ย ช่วยวิเคราะห์รายละเอียดบนใบหน้าได้มากถึง 200 จุด และปรับสีผิวให้สวยงาม เหมาะสมดูเป็นธรรมชาติที่สุด และช่วยวิเคราะห์ฉากหลังได้ถึง 8 ฉาก เพื่อปรับแต่งสมดุลของแสง เงา สี หรือความสว่างของภาพให้อัตโนมัติ ทำให้ได้ภาพถ่ายที่สวยที่สุดทั้งใบหน้าและฉากหลังโดยไม่ต้องพยายาม 3) ขุมพลังชิปเซ็ต Kirin เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของสมาร์ทโฟน เพราะสมาร์ทโฟนสายเซลฟี่ต้องมีดีมากกว่าแค่เรื่องกล้อง”

HUAWEI nova 3 Series

HUAWEI nova 3 Series เปิดตัวใน 2 รุ่น ได้แก่ “HUAWEI nova 3” และ “HUAWEI nova 3i” สมาร์ทโฟน 4 กล้องรุ่นล่าสุดที่มาพร้อมเทคโนโลยี AI ชูจุดเด่นการเป็นสมาร์ทโฟนเพื่อการถ่ายเซลฟี่ ด้วยกล้องหน้าคู่ความละเอียด 24MP+2MP กล้องหลังคู่ความละเอียด 16MP+2MP (ในรุ่น nova 3i) กล้องหน้าคู่ความละเอียด 24MP+2MP กล้องหลังคู่ความละเอียด 24MP+16MP (ในรุ่น nova 3) มาพร้อมชิปเซ็ต NPU รุ่นล่าสุดจากหัวเว่ย Kirin 710 (ในรุ่น nova 3i) และชิปเซ็ตระดับเรือธง Kirin 970 (ในรุ่น nova 3) มาพร้อม GPU Turbo สุดยอดเทคโนโลยีเพื่อการเล่นเกมบนสมาร์ทโฟนให้ลื่นไหล กราฟฟิกเต็มตา บนหน้าจอ Huawei FullView Display ขนาด 6.3 นิ้ว และหน่วยความจำ 128 GB ในดีไซน์กระจก 3D ไล่เฉดสีอย่างมีระดับ มอบความมีสไตล์ควบคู่ประสิทธิภาพอันเหนือชั้น โดย HUAWEI nova 3i เปิดตัวราคามาแรงเพียง 9,990 บาท และ HUAWEI nova 3 เปิดตัวในราคา 16,990 บาท

HUAWEI nova 3 Series

ด้าน เบลล่าราณี แคมเปน กล่าวว่า “รู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้รับหน้าที่เป็นพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดให้กับสมาร์ทโฟน HUAWEI nova 3 Series ที่มั่นใจได้ว่าจะกลายเป็นของคู่ใจคนยุคใหม่สายเซลฟี่ให้เซลฟี่ได้สวยเป๊ะอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วย 4 กล้องที่ทำงานร่วมกับสมองกล AI ทำให้ได้ภาพเซลฟี่ที่มีทั้งใบหน้าและฉากหลังสวยได้แบบไม่ต้องพยายาม พร้อมทั้งยังมีลูกเล่นมากมายที่ทำให้ถ่ายรูปได้สนุกยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็น 3D Portrait Lighting เลือกปรับแต่งแสงแบบสตูดิโอได้ถึง 5 รูปแบบ AR Fun, AR Effect, 3D Qmoji แสดงอารมณ์ผ่านตัวการ์ตูน และที่สำคัญคือ HUAWEI nova 3 Series มาในดีไซน์แบบพรีเมี่ยมด้วยการไล่เฉดสี เรียกได้ว่าถืออยู่ในมือแล้วจะเพิ่มความมีสไตล์ให้กับคนถือได้อย่างแน่นอน”

HUAWEI nova 3 Series

โดยภายในงานเปิดตัว เบลล่า ราณี ได้ควงหวานใจ เวียร์ศุกลวัฒน์ คณารศ แจกความสดใสเซอร์ไพรส์กันทั้งฮอลล์ พร้อมอัพรูปเซลฟี่คู่ด้วย HUAWEI nova 3i ลงอินสตาแกรมแบบสดๆ ในงาน

HUAWEI nova 3i จะวางจำหน่ายในราคา 9,990 บาท มี 3 สี ได้แก่ Black, Iris Purple*, Pearl White** และจะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 3 สิงหาคมนี้

HUAWEI nova 3 จะวางจำหน่ายในราคา 16,990 บาท มี 3 สี ได้แก่ Black, Iris Purple, Red โดยลูกค้าที่สนใจสามารถสั่งจอง HUAWEI nova 3 ได้ในระหว่างวันที่ 3 – 13 สิงหาคมนี้ พิเศษ! สำหรับลูกค้าที่สั่งจอง HUAWEI nova 3 ในช่วงเวลาดังกล่าวจะได้รับของสมนาคุณพิเศษ HUAWEI Bluetooth Speaker และ Quick Charge Power Bank มูลค่ารวม 2,580 บาท ฟรี! และจะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 17 สิงหาคมนี้

สามารถสั่งจองหรือซื้อได้ที่ หัวเว่ย แบรนด์ช้อป และร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ และร้านค้าออนไลน์ Lazada

keyboard_arrow_up