bit.playground

bit.playground สวนสนุกดิจิทัลอินเตอร์แอคทีฟสุดล้ำ แห่งแรกของประเทศไทย

bit.playground
bit.playground

bit.playground สวนสนุกดิจิทัลอินเตอร์แอคทีฟสุดล้ำ แห่งแรกของประเทศไทย

bit.playground

บิท สตูดิโอ บริษัทผู้พัฒนาเทคโนโลยีอินเตอร์แอคทีฟชั้นนำของวงการเทคโนโลยีดิจิทัลของเมืองไทยที่ได้ผสมผสานเทคโนโลยีและครีเอทีฟดีไซน์มาสร้างสรรค์ประสบการณ์ที่สนุกสนานด้วยการพัฒนาเทคโนโลยีอินเตอร์แอคทีฟ (Interactive Technology) หลากหลายรูปแบบ นำโดย นายเกียรติยศ พานิชปรีชา ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดตัว บิท.เพลย์กราวด์ (bit.playground) สวนสนุกดิจิทัลอินเตอร์แอคทีฟแห่งแรกของไทย เมืองนวัตกรรมสุดล้ำ บนพื้นที่กว่า 530 ตารางเมตร ที่ได้จำลองการใช้ชีวิตของโลกอนาคตด้วยเทคโนโลยีอินเตอร์แอคทีฟ ผ่านการผสมผสานระหว่างจินตนาการและการเชื่อมต่อความเป็นจริงสู่โลกเสมือนจริง โดยแบ่งออกเป็น 10 สเตชั่น อาทิ สเตชั่น Shadow Forest – bring your shadows to life สร้างเงามือรูปสัตว์ให้โลดแล่นมีชีวิต สเตชั่น Grand Prix – build your car and race! สร้างรถแข่ง พร้อมโลดแล่นบนสนามแข่ง สเตชั่น Land & Sea – discover wild creatures and natural wonders เปิดจินตนาการความสนุกแห่งผืนป่าและท้องทะเล  เพื่อส่งต่อเรื่องราวของชีวิตในโลกอนาคต โดยบุคคลทั่วไปสามารถเข้าร่วมสัมผัสประสบการณ์ได้ตั้งแต่ วันที่ สิงหาคม 2561  ถึง 31 มกราคม 2562 ณ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ ชั้น โซนฮีลิกซ์ โดยได้รับการสนับสนุนจาก บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน)บริษัท พานาโซนิค ซิว เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท แอลจี อิเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด

บิท.เพลย์กราวด์ (bit.playground) ถือเป็นสถานที่เที่ยวแห่งใหม่ ที่ไม่ซ้ำใครด้วยการผสมผสานระหว่างเทคโนโลยีใหม่ๆเข้ากับความคิดสร้างสรรค์ และรูปแบบการใช้ชีวิตที่จะเกิดขึ้นในอนาคตไว้ด้วยกันผ่านการนำเสนอออกมาในรูปแบบของสวนสนุกดิจิทัลที่จะช่วยเปิดประสบการณ์ให้ผู้เข้าร่วมและสร้างความคุ้นเคยของการใช้ชีวิตเข้ากับเทคโนโลยีอินเตอร์แอคทีฟที่จะมีส่วนสำคัญในการใช้ชีวิตมากยิ่งขึ้นในอนาคต ซึ่งภายในพื้นที่สร้างสรรค์ของบิท.เพลย์กราวด์ (bit.playground) ถูกจำลองให้เห็นถึงเทคโนโลยีที่จะมีส่วนในการใช้ชีวิตแห่งโลกอนาคตที่สามารถออกแบบสิ่งต่างๆและกระจายออกไปให้กับผู้อื่นได้ง่ายเพียงปลายนิ้วด้วยเทคโนโลยีอย่าง สเตชั่น Dinoroar! – Hatch your dinosaur ฟักไข่ไดโนเสาร์ เล่นสนุกบนความคิดสร้างสรรค์ เพียงแค่ออกแบบไข่ไดโนเสาร์จากจินตนาการและความต้องการของตัวเองแล้วนำไปฟักออกมาเป็นตัวไดโนเสาร์ประเภทต่างๆ ด้วยการใช้ภาพเสมือนจริงประกอบกับเทคโนโลยีอินเตอร์แอคทีฟ ที่จะทำให้ไดโนเสาร์ที่ถูกฟักออกมาค่อยๆเติบโตขึ้น และยังสามารถขยับตามท่าทางและส่งเสียงเข้าไปเพื่อทำให้ไดโนเสาร์เสมือนจริงมีชีวิตใกล้กับความเป็นจริงได้ ซึ่งเทคโนโลยีอินเตอร์แอคทีฟใน สเตชั่น Dinoroar! นั้นสามารถสะท้อนถึงการใช้ชีวิตในโลกอนาคตได้เป็นอย่างดีที่มนุษย์จะสามารถใช้จินตนาการของตัวเองได้อย่างเต็มที่และต่อยอดจินตนาการให้ไปได้ไกลและเป็นรูปธรรมยิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยีอินเตอร์แอคทีฟที่จะช่วยให้การใช้ชีวิตสะดวกสบายไร้รอยต่อมากยิ่งขึ้น

bit.playground

 สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ #bitplayground ได้จากทั้ง 3 ช่องทางได้แก่ เว็บไซต์ bit-playground.com เฟซบุ๊ก www.facebook.com/bitplayground หรือ โทร 097-094-0947

keyboard_arrow_up