CARNIVAL

อาดิดาส ออริจินอลส์ จับมือ CARNIVAL จัดปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟรวมพลคนรักสนีกเกอร์

CARNIVAL
CARNIVAL

อาดิดาส ออริจินอลส์ จับมือ CARNIVAL จัดปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟรวมพลคนรักสนีกเกอร์

อาดิดาส ออริจินอลส์ (adidas Originals) จับมือ CARNIVAL ตอกย้ำความเป็นผู้นำวงการสตรีทแฟชั่น จัดงานปาร์ตี้เปิดตัวรองเท้ารุ่นใหม่ล่าสุด “P.O.D. System” รองเท้าที่ได้รับแรงบันดาลใจจากความทรงจำในอดีตและเทคโนโลยีสุดล้ำ ถือเป็นการผสมผสานอย่างลงตัวของนวัตกรรมและสไตล์ เพื่อสร้างมาตรฐานแห่งอนาคตให้กับวงการสนีกเกอร์ พร้อมทั้งจัดแสดงภาพถ่ายแนวสตรีท P.O.D. System Photo Exhibition ณ ร้าน CARNIVAL สยามสแควร์ ซอย 1 ทั้งนี้ในงานยังรวบรวมเหล่าสตรีทไอคอน อาทิ ซีดี-กันต์ธีร์ ปิติธัญ,แกงส้ม-ธนทัต ชัยอรรถ, บิ๊งโกะ-ภาพฟ้า พุทธรักษา, มะปราง-อลิสา ขุนแขวง และคนอื่นๆ อีกมากมาย

CARNIVAL

เทพฤทธิ์ ไรวินท์ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท อาดิดาส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “สำหรับปาร์ตี้สุดพิเศษนี้ อาดิดาสได้ร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ที่สำคัญของเรา ร้านคาร์นิวัล ให้ทุกท่านได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษกับ P.O.D. System สีดำขาวโมเดลใหม่จากอาดิดาส ออริจินอลส์ ที่นับว่าเป็นหนึ่งในโมเดลสุดไฮไลต์แห่งปีเลยก็ว่าได้ เนื่องจาก P.O.D. System ถูกออกแบบขึ้นมาจากการรวบรวมและผสมผสานสุดยอดเทคโนโลยีจากอาดิดาส เพื่อส่งมอบผลลัพธ์ที่ดีที่สุดให้กับเหล่าสนีกเกอร์เฮดทั่วโลก นอกจากนี้ยังถือเป็นการตอกย้ำความเป็นแบรนด์สตรีทแวร์ระดับโลกและผู้ นำวงการสตรีทแฟชั่นของอาดิดาส ออริจินอลส์ ที่ไม่เคยหยุดนิ่งที่จะสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ให้กับทุกๆคน”

CARNIVAL

การกลับมาอีกครั้งของโมเดล P.O.D. System จากการรวมกันของความเชื่อและแนวคิดที่ว่า ‘Great alone, better together.’ ซึ่งดีไซน์ของ P.O.D. System นั้นแสดงให้เห็นถึงการนำเสนอเอกลักษณ์และการเชื่อมโยงสุนทรียะของเรื่องราวในอดีตสู่มุมมองการออกแบบสุดก้าวหน้า ซึ่งรองเท้ารุ่น P.O.D. System นั้นหยิบแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากดีไซน์ดั้งเดิมของรองเท้าวิ่งที่อาดิดาสออกแบบไว้ในปี 1995

CARNIVAL

Point of Deflection System หรือ P.O.D-S3.1 ได้ผสมผสานระหว่าง EVA ที่ช่วยซัพพอร์ตส่วนหน้าเท้าเข้ากับเทคโนโลยี Boost™ เพื่อความนุ่มสบายที่ส่วนส้นเท้าและตบท้ายด้วยพื้นยางเพื่อความคงทนของส่วน outsole และนี่คือผลลัพธ์ของการพัฒนาเทคโนโลยี Torsion™ อันเป็นเอกลักษณ์ของอาดิดาส ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในยุค 90 ที่ช่วยให้เท้าของคุณเคลื่อนไหวได้อย่างอิสระและคล่องตัวเกิดเป็นที่สุดของผลลัพธ์ในความก้าวหน้าที่น่าภาคภูมิใจของเทคโนโลยีแบบคลาสสิก สู่รูปลักษณ์ที่สวยงามและทันสมัยการสร้างสรรค์แคมเปญรองเท้ารุ่น P.O.D. System นั้นถือเป็นความก้าวหน้าครั้งใหม่ของอาดิดาส ออริจินอลส์ที่หยิบความทรงจำ การถวิลหาอดีตและความลื่นไหลอย่างเป็นธรรมชาติของชีวิตในยุคโมเดิร์น มาเป็นแรงผลักดันในการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ที่มีความร่วมสมัยถ่ายทอดกระบวนการคิดเบื้องหลังปรัชญาการสร้างคอลเลคชั่นรองเท้าคอลเลคชั่นนี้ผ่านภาพที่มีความชัดเจนโดยใช้อดีตเป็นพลังของปัจจุบันด้วยการแปลงเสน่ห์ของความรู้สึกถวิลหาอดีตสู่บางสิ่งที่สดใหม่ทว่าสามารถจับใจผู้คนได้อย่างต่อเนื่องและยาวนานในอนาคตข้างหน้า

CARNIVAL

พบกับ P.O.D. System พร้อมกันทั่วโลก 2 สิงหาคม 2561 นี้ ด้วยสีดำขาว ในราคา 5,000 บาท ที่ อาดิดาส แบรนด์เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ , ร้านอาดิดาส ออริจินอลส์ สาขาสยามเซ็นเตอร์ และ Carnival Store

keyboard_arrow_up