PW BYW LVL X

Pharrell Williams เปิดตัว PW BYW LVL X จุดเริ่มต้นของเส้นทางสายบาสเกตบอล

PW BYW LVL X
PW BYW LVL X

Pharrell Williams เปิดตัว PW BYW LVL X จุดเริ่มต้นของเส้นทางสายบาสเกตบอล

ฟาร์เรลล์ (Pharrell Williams) เดินหน้าค้นหาการเปลี่ยนแปลงของชีวิตผ่านการเล่นกีฬา และด้วยสุนทรียภาพ ความสามารถในการออกแบบตามสไตล์ของฟาร์เรลล์ ทำให้เกิดโมเดลใหม่สุดสร้างสรรค์ รองเท้าบาสเกตบอลฉบับอาดิดาส ออริจินอลส์ ที่มาพร้อมกับลายปัก ‘AMBITION’ ที่บริเวณส่วนบนของรองเท้าอันเป็นสัญลักษณ์แห่งความมุ่งมั่น

PW BYW LVL X

ด้วยเทคโนโลยี Boost You Wear (BYW) ของ the X ที่ถูกพัฒนาขึ้นมาจากดีเอ็นเอดั้งเดิมของ PW BYW Beta ผสมผสานเทคโนโลยี BOOST กับโครงสร้างแบบโพดูล่าร์ (Podular) ที่ส่งมอบความสบายเหนือระดับให้กับรองเท้าบาสเกตบอลไลฟ์สไตล์ สำหรับโมเดล BYW PW LVL X นี้ ที่ส่วน upper เป็นโครงสร้างจากการทักทอนิต (Knit) ที่ผสมผสาน 2 โทนสี ชมพู ดำ ได้อย่างลงตัว

PW BYW LVL X

“สิ่งดีๆ ที่เกิดขึ้นในชีวิต ล้วนอาศัยเวลา ยากที่สำเร็จและสมบูรณ์แบบในครั้งแรก แต่สิ่งที่งดงามนั้นคือสิ่งที่เกิดขึ้นระหว่างทางจากความว่างเปล่าสู่ความสำเร็จ ผมเลือกที่จะมุ่งมั่นกับเส้นทางบาสเกตบอลนี้กับอาดิดาส สู่ก้าวถัดไป กับ X phase” – ฟาร์เรลล์ วิลเลียมส์

PW BYW LVL X ลิมิเต็ด อิดิชั่น สไตล์ พร้อมวางจำหน่ายสุดเอ็กซ์คลูซีฟ วันที่ 13 กรกฎาคม 2561 ในราคา 10,000 บาท ที่ ร้านอาดิดาส ออริจินอลส์ สยาม เซ็นเตอร์ และทางออนไลน์ http://shop.adidas.co.th/en/originals/pharrell.html ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่  www.facebook.com/adidasTH

keyboard_arrow_up