เนสกาแฟ ฮับ แอท บีทีเอส ชิดลม

เนสกาแฟ ฮับ แอท บีทีเอส ชิดลม ร้านกาแฟสดแห่งแรกจากเนสกาแฟสไตล์ญี่ปุ่น

เนสกาแฟ ฮับ แอท บีทีเอส ชิดลม
เนสกาแฟ ฮับ แอท บีทีเอส ชิดลม

เนสกาแฟ ฮับ แอท บีทีเอส ชิดลม

ร้านกาแฟสดแห่งแรกจากเนสกาแฟสไตล์ญี่ปุ่น

หากคุณเดินทางด้วยรถไฟฟ้าบีทีเอส และมองหากาแฟสดดีๆ สักแก้ว ขอแนะนำ “ เนสกาแฟ ฮับ แอท บีทีเอส ชิดลม ” ร้านกาแฟนอกบ้านแห่งแรกของเนสกาแฟในประเทศไทย ที่มีคอนเซ็ปต์และดีไซน์ร้านในสไตล์เรียบโก้ได้รับแรงบันดาลใจจากเนสกาแฟ แฟลกชิปสโตร์ ในย่านฮาราจุกุ ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเนสกาแฟได้เปิดร้านกาแฟกว่า 48 ร้านและธุรกิจกาแฟนอกบ้านในประเทศญี่ปุ่น เสิร์ฟกาแฟมากกว่า 16 ล้านแก้วต่อปีให้กับคอกาแฟชาวญี่ปุ่น โดยใช้สีขาวคลีนกับสัญลักษณ์อักซองสีแดงที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของแบรนด์เนสกาแฟ

เนสกาแฟ ฮับ แอท บีทีเอส ชิดลม

จุดเด่นของเนสกาแฟ ฮับที่ไม่เหมือนใคร คือประสบการณ์การดื่มกาแฟสดครั้งแรกจากเนสกาแฟ ปรุงด้วยเมล็ดกาแฟอาราบิก้าชั้นดีนำเข้าจากโคลอมเบีย 100% คั่วระดับมีเดียมโรสต์ โดยคอกาแฟจะได้เพลิดเพลินไปกับเมนูกาแฟสด และซิกเนเจอร์เมนูที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของร้าน ได้แก่ “ชากาแฟ” เมนูสุดครีเอทที่นำชามะนาวเย็นมาผสานกันกับเอสเปรสโซ่อย่างลงตัว “คาเฟ่โมฮิโต้” เป็นเมนูที่ได้รับแรงบันดาลใจจากค็อกเทลสุดฮิตที่เติมใบมิ้นท์ หรือใบสะระแหน่ กับมะนาว เพื่อให้ความสดชื่นเบาๆ และเมนู “ลาเวนเดอร์ บลิส” ผสานรสชาติของมะนาวกับโซดาและดอกอัญชัน สมุนไพรยอดนิยมของไทย พร้อมเติมความหวานด้วยน้ำผึ้ง เป็นเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพที่ลงตัว พร้อมเมนู “โตเกียว เอ็กซ์เพรส” ที่ได้ “ซาวาดะ ฮิโรชิ” แชมป์ลาเต้อาร์ตระดับโลกที่เป็นชาวเอเชียคนแรกมารังสรรค์เป็นพิเศษ ซึ่งจะมีจำหน่ายเฉพาะในเดือนกรกฎาคมนี้เท่านั้น นอกจากนี้ ยังมีบรรยากาศของกาแฟ Third Wave อย่างกาแฟไนโตรเจนเสิร์ฟจากแท็บและเมนูเครื่องดื่มร้อนและเย็นอื่นๆ ให้ลิ้มลองในสนนราคาน่าลอง ประมาณ 40-60 บาท ซึ่งจะมีเมนูกาแฟสดใหม่ๆ หลากหลายเมนูหมุนเวียนมาให้บริการอย่างต่อเนื่องทุกเดือน พิเศษสุดๆ กับโปรโมชั่นแสดงบัตรพนักงานเพื่อนำมาเป็นส่วนลด 10 บาทในการซื้อเครื่องดื่มทุกเมนูตั้งแต่วันที่ 3-31 กรกฎาคมนี้เท่านั้น

เนสกาแฟ ฮับ แอท บีทีเอส ชิดลม

เปิดสูตรลับซิกเนเจอร์เมนูของ เนสกาแฟ ฮับ แอท บีทีเอส ชิดลม

ซิกเนเจอร์เมนูที่เนสกาแฟ ฮับ (จากซ้ายไปขวา) “ลาเวนเดอร์บลิส” “ชากาแฟ” และ “คาเฟ่โมฮิโต้”

เนสกาแฟ ฮับ แอท บีทีเอส ชิดลม

“ชากาแฟ” (Cha-Ka-Fe) การผสานกันอย่างลงตัวของชามะนาวเย็นเข้ากับเอสเปรสโซ่หนึ่งช็อตที่ใช้เมล็ดกาแฟอาราบิก้าคั่วระดับกลางชั้นดีนำเข้าจากโคลอมเบีย 100% ตกแต่งด้วยฟองนมนุ่มและมะนาวซีก ยกระดับการดื่มกาแฟสไตล์คาเฟ่ที่ไม่เหมือนใคร

เนสกาแฟ ฮับ แอท บีทีเอส ชิดลม

“คาเฟ่โมฮิโต้” (Café Mojito) กาแฟที่ได้รับแรงบันดาลใจจากค็อกเทลที่เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางอย่างโมฮิโต้ ผสานกลิ่นหอมสดชื่นของใบมิ้นท์ หรือใบสะระแหน่ กับมะนาว เพื่อให้ได้เครื่องดื่มที่ให้ความสดชื่นเบาๆ ได้สัมผัสความกลมกล่อมของกาแฟอาราบิก้าและความเปรี้ยวซ่าจากมะนาวและโซดา

เนสกาแฟ ฮับ แอท บีทีเอส ชิดลม

“ลาเวนเดอร์บลิส” (Lavender Bliss)เครื่องดื่มชามะนาวผสมโซดาที่แตกต่าง ด้วยการผสานรสชาติของมะนาวกับดอกอัญชัน ซึ่งเป็นสมุนไพรยอดนิยมของไทย พร้อมเติมความหวานด้วยน้ำผึ้งแทนไซรัป เป็นเครื่องดื่มผสมโซดาเพื่อสุขภาพและมอบความสดชื่นอย่างลงตัว

เนสกาแฟ ฮับ แอท บีทีเอส ชิดลม

แกะสูตรลับกาแฟสดของซาวาดะ ฮิโรชิ แชมป์ลาเต้อาร์ตระดับโลกคนแรกในเอเชีย กับเมนู “โตเกียว เอ็กซ์เพรส”

“โตเกียว เอ็กซ์เพรส” กาแฟลาเต้ที่ให้สุนทรียรสที่แตกต่างด้วยเมล็ดกาแฟอาราบิก้าคุณภาพดีจากโคลอมเบีย ผสานกับรสชาติชาเขียวมัทฉะซึ่งเป็นเสน่ห์ของประเทศญี่ปุ่น พร้อมเติมความสดชื่นของส้มยูสุ เพื่อมอบประสบการณ์การดื่มกาแฟฟิวชั่นสไตล์ญี่ปุ่น ให้กับคอกาแฟชาวไทยได้สดชื่นในช่วงอากาศร้อนนี้อย่างลงตัว

ส่วนผสม: กาแฟเอสเปรสโซ่หนึ่งช็อตใช้เมล็ดกาแฟอาราบิก้าคั่วปานกลางนำเข้าจากโคลอมเบีย/ นมสดเย็น/ ชาเขียวมัทฉะ/ ส้มยูสุไซรัป วิธีทำใส่วานิลลาไซรัปลงไปในแก้ว เทกาแฟเอสเปรสโซ่หนึ่งช็อตในแก้วแล้วคนให้เข้ากัน ใส่นมสดเย็นลงไป เติมน้ำแข็ง จากนั้น นำชาเขียวมัทฉะประมาณ 1 ช้อนชามาชงในน้ำร้อน  แล้วใส่ส้มยูสุไซรัป ซึ่งเป็นเคล็ดลับความอร่อยของซาวาดะซังลงไป เทส่วนผสมทั้งหมดลงในแก้ว วิธีการดื่มควรดื่มทีละชั้น เพื่อลิ้มลองชาติของส่วนผสมที่โดดเด่นแต่ละชนิดก่อน จากนั้นค่อยคนให้เข้ากันแล้วดื่มด่ำกับรสชาติของกาแฟอาราบิก้าชั้นดีที่มีกลิ่นอายของชาเขียวจากญี่ปุ่น

เนสกาแฟ ฮับ แอท บีทีเอส ชิดลม

สำหรับคอกาแฟที่อยากสัมผัสต้นตำรับของกาแฟสดที่แสนอร่อย ไม่ต้องเสียเวลาทำเอง ก็สามารถแวะเวียนมาสัมผัสประสบการณ์กาแฟสดได้ที่ “เนสกาแฟ ฮับ” ที่สถานีรถไฟฟ้าชิดลม เปิดบริการตั้งแต่เวลา 7:00 น. – 19:00 น. ทุกวัน จันทร์ถึงวันศุกร์ และ 8:30 น. – 15:30 น. สำหรับวันเสาร์และวันอาทิตย์ รับรองว่า จะต้องร้อง “โตะเตะโมะ โออิชิ!” อร่อยมากๆ กันแน่นอน

keyboard_arrow_up