ลงขัน มิวสิค เฟส 2

การกลับมาอีกครั้งของคอนเสิร์ตที่เข้าฟรี แต่ถ้ารู้สึกดีต้องหย่อนตังค์ “ลงขัน มิวสิค เฟส 2”

ลงขัน มิวสิค เฟส 2
ลงขัน มิวสิค เฟส 2

การกลับมาอีกครั้งของคอนเสิร์ตที่เข้าฟรี แต่ถ้ารู้สึกดีต้องหย่อนตังค์

” ลงขัน มิวสิค เฟส 2 “

ลงขัน มิวสิค เฟส เทศกาลดนตรีที่ไม่แสวงหาผลกำไรที่หวังจะปลุกกระแสการสนับสนุนศิลปินของคนไทย โดยเปิดใจให้คนลองเข้ามาดูฟรี แต่มีกฎวัดใจว่าถ้าชอบวงไหนมากเท่าไหร่ ต้องหย่อนเงินสนับสนุนให้วงนั้น เพราะการสร้างพฤติกรรมในการสนับสนุนงานศิลปะไม่อาจเกิดขึ้นได้ในชั่วข้ามคืน ลงขัน 2 จึงต่อยอดจากปีที่แล้วที่หลายๆ วงในงานได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าดนตรี ≠ ของฟรี และพลังแห่งการเล่นสดนั้นถ่ายทอดถึงคนดูได้จริงๆ ด้วยการกลับมาพร้อมธีมใหม่ “The Power of the Fan” เพราะทุกกำลังใจจากแฟนคลับ…คือแรงผลักดันให้ไปต่อ

ลงขัน มิวสิค เฟส 2

บ่อยครั้งที่เราเห็นแฟนเพลงพูดถึงศิลปินที่พวกเขาชอบ แต่กลับกันปีนี้เราเชิญชวนศิลปินมาถ่ายทอดเรื่องราวน้อยใหญ่ที่เคยได้รับจากแฟนคลับและส่งพลังให้เขายังสร้างผลงานต่อไปได้ โดยแต่ละโชว์ก็จะมีการ Interactive บางอย่างระหว่างศิลปินและคนดู นอกจากนี้เวทียังมีรูปร่างเหมือนสนามมวย เพื่อสื่อคอนเซ็ปต์ถึงแฟนคลับที่กำลังเชียร์ศิลปินที่สู้กับตัวเองอยู่บนเวที

ลงขัน มิวสิค เฟส 2018” ภายใต้ธีม The Power of the Fan จึงต้องการขยับขยายกลุ่มผู้มีใจรักในการสนับสนุนผลงานศิลปิน
ไปพร้อมๆ กับการสร้างสรรค์พื้นที่แสดงผลงานของศิลปินไทย

โดยในงานจะมีการแสดงจากศิลปินหลากหลาย ทั้งศิลปินสังกัดค่ายและศิลปินอิสระ
มาร่วมปล่อยของ ได้แก่ Waltz, Fluffypak, Mole The Explosion, Whal&Dolph, Supersub, Yanin, SYPS, The Ginkz, Superbaker, Earth Patravee, The Super Glasses Ska Ensemble และวงเปิดที่สมัครเข้ามาอีก 1 วง

งานจะจัดขึ้นในวันที่ 21 กรกฎาคม 2018 เวลา 14.00 – 00.00 น. ที่ The Link Asoke-Makkasan (5 นาทีจาก MRT เพชรบุรี) ขอเรียนเชิญผู้มีใจรักดนตรี มารันวงการนี้ไปพร้อมกัน

จะลงขันได้อย่างไรบ้าง?

เนื่องจากงานลงขันนี้ ต้องการให้ผู้ร่วมงานสามารถเข้าชมได้ฟรี ถ้าดูโชว์ของวงไหนแล้วถูกตาต้องใจ ก็สามารถหย่อนเงินลงในขันของแต่ละวงที่วางอยู่ภายในงานได้ 
 โดยจำนวนเงินทั้งหมด จะถูกส่งตรงไปยังศิลปินโดยไม่มีการหักเปอร์เซนต์ใดๆ เลย เรียกได้ว่าเล่นให้คนลงขันได้มากเท่าไหร่ ก็รับไปเลยเท่านั้น

กิจกรรมอื่นๆ ภายในงาน

นอกจากการแสดงดนตรีโดยศิลปินกว่า 10 วง ยังมีกลุ่มศิลปินมัลติมีเดียมาร่วมสร้างสรรค์ Installation Art รวมไปถึงบูธอาหาร กิจกรรมอัดฉีดรางวัล คล้องพวงมาลัย และของที่ระลึกจากศิลปินมาจำหน่าย
ในราคาที่เหมาะสม นอกจากนี้ยังมีแกลอรี่ภาพวาดแฟนคลับด้วยฝีมือศิลปิน พร้อมเรื่องราวที่แฟนคลับคนนั้นทำให้ซึ่งส่งผลต่อการสร้างผลงานของพวกเขา

สำหรับผู้ฟังที่ต้องการสนับสนุนให้งานมีต่อไป สามารถลงขัน และซื้อผลิตภัณฑ์ของงานที่เป็น Limited Edition ได้ด้วยเช่นกัน ติดตามอัพเดทข้อมูลข่าวสารงาน ลงขัน มิวสิค เฟส 2 ได้ที่ ลงขัน Facebook Page www.facebook.com/longkhanfest


ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับงาน ลงขัน มิวสิค เฟส 2

จุดเด่นของงาน

  • เทศกาลดนตรีที่เน้นให้คนสนับสนุนศิลปินได้ตามใจต้องการ และทุกบาททุกสตางค์ที่ผู้ชมสนับสนุน ถูกส่งตรงสู่ศิลปินทั้งหมด
  • ผู้ชมสามารถเข้าร่วมงานได้ฟรี
  • หากผู้ชมรู้สึกดีกับวงไหน สามารถสนับสนุน ลงขันให้กับวงนั้นได้
  • มีการออกแบบโชว์แต่ละโชว์ของศิลปินให้ผู้ชมสามารถ Interactive ด้วยได้
keyboard_arrow_up