ARROW

เพราะชีวิตมีหลาย “มิติ” เติมแต่งลูกเล่นหลากดีไซน์ ด้วยความลงตัวในทุกโอกาส

ARROW
ARROW

เพราะชีวิตมีหลาย มิติ” เติมแต่งลูกเล่นหลากดีไซน์ ด้วยความลงตัวในทุกโอกาสด้วย ARROW

เสื้อเชิ้ต ARROW มาพร้อมรายละเอียดของงานดีไซน์ลูกเล่นทันสมัย อาทิ ตะเข็บ สาบเสื้อ รังดุม กระดุม ปกเสื้อ ปลายแขน ซึ่งสร้างสรรค์ขึ้นให้ตอบโจทย์ทั้ง DESIGN และ FUNCTION ในตัวเดียวกัน เพื่อความลงตัวในทุกไลฟ์สไตล์ของการสวมใส่ ด้วยเสื้อเชิ้ตคุณภาพดี พิถีพิถันในทุกรายละเอียด ให้คุณสัมผัสถึงความเรียบง่าย สวมใส่สบาย ด้วยนวัตกรรมเนื้อผ้า ประหยัดไฟ NO.5 ไม่ต้องรีด , เนื้อผ้า OXFORD ระบายอากาศได้ดี และ เนื้อผ้า ANTI BACTERIA สดชื่น ไร้กลิ่นอับชื้น

ARROW

สำหรับสุภาพบุรุษแล้ว เสื้อเชิ้ต ถือได้ว่าเป็นแฟชั่นชิ้นสำคัญที่เราจะต้องอยู่กับมันเกือบทุกวัน จนบางครั้งก็ทำให้รู้สึกเบื่อกับการใส่เสื้อเชิ้ตเรียบๆ ธรรมดาไปทำงาน แต่ตอนนี้คุณคงไม่ต้องกังวลอีกต่อไป ARROW ขอนำเสนอเสื้อเชิ้ต X-DIMENSION ที่มาพร้อมความหลากหลายของงานออกแบบ ที่จะให้คุณดูดี ดูเท่ โดดเด่น มีสไตล์ จนกลายเป็นความพึงพอใจ อาทิ เพียงแค่พับปลายแขน ก็ไปแฮงค์เอ้าท์ยามค่ำต่อได้แล้ว หรือ ถอดเนคไทปลดกระดุมโชว์ดีไซน์สาบเสื้อด้านใน ก็จะได้อีกความรู้สึกหนึ่งซึ่งไม่เหมือนใคร ฯลฯ

ARROW

ARROW

เพราะชีวิตมีหลาย มิติ การใส่เสื้อเชิ้ตในยุคนี้ จึงไม่ใช่เรื่อง ธรรมดาอีกต่อไป

  • ไม่ว่าจะเป็นเสื้อเชิ้ตสำหรับใส่ทำงานระหว่างวัน ด้วยดีไซน์ เรียบง่าย ทันสมัย ทะมัดทะแมง เพื่อความคล่องตัว พร้อมลุยไปกับทุกสถานการณ์
  • เติมแต่งลูกเล่นด้วยสีสันยามค่ำแบบแฟชั่น สำหรับงานเลี้ยงสังสรรค์ รื่นเริง ในช่วงเวลาที่ต้องการปรับลุคให้มีความเท่ เก๋ โดดเด่น อย่างไม่เป็นทางการ

ARROW

ARROW

เพราะชีวิตมีหลาย มิติ ARROW: X-DIMENSION / SMART INSIDE SMART DESIGN จึงตอบโจทย์ทั้ง DESIGN และ FUNCTION ในตัวเดียวกัน ด้วยการเติมแต่งลูกเล่นหลากดีไซน์ ด้วยความลงตัวในทุกโอกาส เพื่อสะท้อนบุคลิกของการเป็นเสื้อเชิ้ตสุภาพบุรุษสำหรับทุกวัย ที่ต้องการดูดี มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวในทุกโอกาส

ARROW

สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : www.facebook.com/ArrowThailand

keyboard_arrow_up