OLYMP

ครั้งแรกกับการเปิดตัว OLYMP แบรนด์เสื้อเชิ้ต สัญชาติเยอรมัน ในงานสหกรุ๊ปแฟร์ ปี 2561

OLYMP
OLYMP

ครั้งแรกกับการเปิดตัว OLYMP แบรนด์เสื้อเชิ้ต สัญชาติเยอรมัน ในงานสหกรุ๊ปแฟร์ ปี 2561

ขึ้นชื่อว่าเป็นสินค้าจากประเทศเยอรมนี ก็จะต้องเหนือระดับเป็นพิเศษ เสื้อเชิ้ต OLYMP จึงกล้าการันตีคุณภาพ ด้วยประสบการณ์จากความมุ่งมั่นคิดค้นพัฒนาอย่างต่อเนื่องมากว่า 67ปี เกิดเป็นเทคโนโลยีการผลิตเสื้อเชิ้ต ที่มีคุณลักษณะพิเศษ เหมาะสำหรับชายหนุ่มยุคนี้ ที่เน้นความสะดวกสบาย เป็นหลัก เสื้อเชิ้ตผลิตจากเนื้อผ้าคุณภาพสูง 100% Cotton NON-IRON ใส่สบาย ระบายเหงื่อรวดเร็ว แห้งไวเป็นพิเศษ รีดง่าย ไม่กลัวยับ แพทเทิร์น มีการปรับเป็น ASIAN FIT เหมาะสำหรับสรีระคนไทย และคนเอเชียโดยเฉพาะ อีกทั้งมีการออกแบบปกที่หลากหลาย โดยปกเสื้อต้องตั้งสวยเป็นทรงเสริมบุคลิกให้หนุ่มๆดูดีตลอดทั้งวัน และวัสดุทุกชิ้นของเสื้อเชื้ต OLYMP ได้ผ่านการทดสอบและรับรองด้วยเครื่องหมาย OEKO-TEX Standard 100 ที่นานาชาติเชื่อมั่น และไว้วางใจ ว่าไม่ระคายเคืองผิว ใส่ครั้งแรกก็ประทับใจและที่สำคัญที่สุดคือ การดีไซน์ที่โดดเด่น การันตีได้จากรางวัล Men’s Health Style Awards ถึง  2 ปี ซ้อน ปี 2016-2017

OLYMP

ในงานสหกรุ๊ปแฟร์ปีนี้ OLYMP เตรียมเสื้อเชิ้ตที่มีนวัตกรรม คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด OLYMP Autumn/Winter 2018 แบบเท่ๆ ไม่เหมือนใคร มาเพิ่มเสน่ห์ให้ชายหนุ่มในวันทำงาน และครั้งนี้พิเศษกว่าเดิม กับการเปิดตัว OLYMP Casual เป็นที่แรกในประเทศไทย     ด้วยไอเทมใหม่ อาทิ Classic Sporty Polo และ T-shirt มาเสริมลุคคูลๆให้หนุ่มๆ ในวันสบายๆ สไตล์ SMART CASUAL ในแบบฉบับของ OLYMP ที่เน้นเสมอเรื่องคุณภาพ และความสบายในการสวมใส่

OLYMP

OLYMP

พบกับกิจกรรมสนุกๆของ OLYMP มีเหล่านายแบบที่มาสร้างสีสัน และการแจกของรางวัลอีกมากมาย พร้อมสินค้าราคาพิเศษที่มีเฉพาะในงานสหกรุ๊ปแฟร์เท่านั้น  FREE!!!  OLYMP SHOPPING BAG เฉพาะ 100 ท่านแรก/วัน ที่มาร่วมงาน ในวันที่ 28 มิถุนายน – 1 กรกฎาคม 2561  

OLYMP

#OLYMPTHAILAND #meninOLYMP

keyboard_arrow_up