P.O.D System

อาดิดาส ออริจินอลส์ เผยโฉม P.O.D System สตรีทสนีกเกอร์สุดล้ำ

P.O.D System
P.O.D System

อาดิดาส ออริจินอลส์ เผยโฉม P.O.D System สตรีทสนีกเกอร์สุดล้ำ

อาดิดาส ออริจินอลส์ เผยโฉม P.O.D. System สนีกเกอร์ใหม่ล่าสุด ที่ถูกสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อเป้าหมายที่ชัดเจน ได้รับแรงบันดาลใจจากการรวบรวมความทรงจำในอดีตและเทคโนโลยีสุดล้ำ เป็นการผสมผสานอย่างลงตัวของนวัตกรรมและสไตล์ พลิกโฉมรองเท้าวิ่งรูปแบบเดิมๆ ให้กลายเป็นสนีกเกอร์สำหรับสายสตรีท

พื้นฐานของ P.O.D. System นั้นถูกสร้างขึ้นมาโดยโครงสร้างสำคัญจากการออกแบบระบบซับแรงกระแทกที่สามารถพบได้ในเทคโนโลยีการวิ่งในช่วงกลางของยุค 90’s ส่วน ‘Point of Deflection System’ ถือเป็นระบบที่ถูกออกแบบเพื่อนักวิ่ง ด้วยเทคโนโลยีที่ช่วยลดแรงกระแทกและมีเสถียรภาพในส่วนของ outsole ที่จุดรับแรงกระแทก ความตั้งใจของการออกแบบครั้งนี้คือเพื่อสร้างความแตกต่างให้กับส่วน sole ต่างๆ ของรองเท้า รวมถึงระบบ targeted cushioning ที่รองรับการซึมซับแรงกระแทกในจุดที่เหมาะสมสำหรับผู้สวมใส่ ผลลัพธ์ของการออกแบบที่สมบูรณ์แบบนี้ ทำให้เกิดรองเท้าสำหรับเหล่าสนีกเกอร์เฮดที่ไม่หยุดนิ่งในการค้นคว้า เฟ้นหาความรู้ ความหมาย ความเข้าใจ และเป้าหมายใหม่ๆ ให้กับชีวิต ด้วยการส่งมอบความสบายในทุกๆ ย่างก้าว

P.O.D System

ส่งมอบเป้าหมายใหม่ คือความสบายในทุกย่างก้าวด้วยแรงบันดาลใจจากปรัชญาการดีไซน์ด้วยความคิดสร้างสรรค์เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด อาดิดาส ออริจินอลส์ ปรับคอนเซปเพื่อสร้างเป้าหมายใหม่ คือการเคลื่อนไหวอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยการหลอมรวม EVA ด้านหน้าเท้าที่มีการตอบสนองสูง ส้นเท้าแบบ BOOST และตัวเชื่อม Point of Deflect ซึ่ง P.O.D. System นี้ผสมผสานและประยุกต์นวัตกรรมในอดีต เพื่อสร้างมาตรฐานแห่งอนาคตให้กับวงการรองเท้า

สร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ การเคลื่อนไหวอย่างเป็นธรรมชาติ ที่ส้นรองเท้าเป็นเทคโนโลยี BOOST จากอาดิดาส และในการพลิกโฉมส่วนที่สำคัญที่สุดของเท้าเพื่อให้ทุกย่างก้าวเป็นก้าวที่ดีที่สุด คือตัวเชื่อม ‘Point of Deflection’ ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากทอร์ชั่น บาร์ (Torsion Bar) ในยุค 90’s ที่ส่วนกลางเท้าเพื่อสร้างความคงตัวและความยืดหยุ่นให้กับเท้าทั้งยังช่วยลดแรงกระแทกอีกด้วย  

P.O.D System

ครั้งแรกของการเปิดตัวของ P.O.D. System ด้วยการผสมผสานและความลงตัวระหว่างคุณสมบัติอันโดดเด่นของรองเท้ากับเทคโนโลยีร่วมสมัย และความงดงามที่แตกต่าง กลายเป็นผลลัพธ์สุดล้ำเหนือระดับ

สิ้นสุดแล้วกับการรอคอย พบกับ P.O.D System พร้อมกันทั่วโลก 16 มิถุนายน 2561 ในราคา 5,200บาท ที่อาดิดาส แบรนด์เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ ร้านอาดิดาส ออริจินอลส์ สาขาสยามเซ็นเตอร์ Carnival Store และทางออนไลน์ที่ http://Shop.adidas.co.th/originals/podsystem.htmlติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่  www.facebook.com/adidasTH

keyboard_arrow_up