Stadium One

เปิดแล้ว Stadium One สปอร์ต เดสทิเนชั่นแห่งใหม่ใจกลางเมือง

Stadium One
Stadium One

เปิดแล้ว Stadium One สปอร์ต เดสทิเนชั่นแห่งใหม่ใจกลางเมือง

เปิดตัวยิ่งใหญ่อย่างเป็นทางการสำหรับ Stadium One (สเตเดียม วัน) ไลฟ์สไตล์ สปอร์ต คอมมูนิตี้ แห่งใหม่ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยงบลงทุนกว่า 200 ล้านบาท เนรมิตให้พื้นที่ขนาด 10 ไร่ กลายเป็นศูนย์รวมความครบครันในเรื่องกีฬาและการออกกำลังกาย ไม่ว่าจะเป็นร้านค้าเสื้อผ้า อุปกรณ์กีฬา ฟิสเนตและสตูดิโอชื่อดัง รวมถึงร้านอาหารอร่อยแนวสตรีทฟู้ดที่ถูกรวบรวมมาไว้ที่นี่ เพื่อตอบโจทย์ให้ผู้ใช้บริการได้รับความสะดวกสบายครบทุกความต้องการอย่างแท้จริง

Stadium One

โดยโครงการสเตเดียม วัน มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ Stadium of Life มีการแบ่งสัดส่วนพื้นที่ต่างๆ อย่างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นโครงสร้างของร้านค้าปลีก-ส่ง โซนอาหาร รวมถึงลานกิจกรรมที่ออกแบบไว้เพื่อรองรับการจัดงานหลากหลายประเภทมีขนาดกว่า 2,000 ตารางเมตร ตลอดจนอาคารออกกำลังกายในร่มอย่าง Active Box ที่เป็นอาคารเพดานสูง 5 ชั้น รองรับธุรกิจฟิตเนส สตูดิโอ พร้อมลานจอดรถส่วนกลางที่รองรับการจอดได้ถึง 150 คัน รอบๆ โครงการอีกราวๆ 700 คัน จึงทำให้ที่นี่กลายเป็นสถานที่ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการได้เป็นอย่างดี

Stadium One

ทั้งนี้ โครงการสเตเดียม วัน จะแบ่งออกเป็น 5 โซนหลักได้แก่

Stand A – โซนเสื้อผ้าอุปกรณ์กีฬาแบบค้าปลีกและส่ง เช่น Official Store แห่งแรกของ Warrix แบรนด์ผู้นำทางด้านเสื้อกีฬาผู้ถือลิขสิทธิ์เสื้อฟุตบอลทีมชาติไทย

Stand B – โซนที่เน้นแบรนด์กีฬาและไลฟ์สไตล์ ตั้งแต่ Local Brand ไปจนถึง Inter Brand

Stand C – โซนที่รวบรวมร้านสตรีทฟู้ดชื่อดัง รสชาติดีราคาไม่แพง มีทั้งอาหารคาวและหวาน เปิดให้บริการตั้งแต่ 08.00 – 24.00 น. ตั้งแต่ฝั่งถนนบรรทัดทอง เช่น โจ๊กสามย่าน มิ้งหมูสะเต๊ะ เจ๊เกียงสะพานเหลือง เซ็งซิมอี้ เป็นต้น

Stand D -โซนร้านกาแฟและ Co-Working Space ที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง

Active Box -อาคารเพดานสูง 5 ชั้น ภายในประกอบด้วยพื้นที่ Retail ขายสินค้าและอุปกรณ์กีฬา รวมไปถึงสตูดิโอ ฟิตเนสออกกำลังกายชื่อดังอย่าง 911 by JT, Bad Boy MMA Academy, JETTS, RSM Academy และ Crossover เป็นต้น

Stadium One

Stadium One

Stadium One

โครงการสเตเดียม วันได้เปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป สำหรับชาว Fav Forward ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดโครงการเพิ่มเติมได้ที่ www.stadiumone.net และ www.facebook.com/stadiumonebkk

Stadium One

keyboard_arrow_up