อาร์ทิสทรี ซิกเนเจอร์ ซีเล็กต์ เพอร์เซอนัลไลซ์ ซีรัม

ตอบโจทย์ปัญหาผิวคุณด้วยอาร์ทิสทรี ซิกเนเจอร์ ซีเล็กต์ เพอร์เซอนัลไลซ์ ซีรัม

อาร์ทิสทรี ซิกเนเจอร์ ซีเล็กต์ เพอร์เซอนัลไลซ์ ซีรัม
อาร์ทิสทรี ซิกเนเจอร์ ซีเล็กต์ เพอร์เซอนัลไลซ์ ซีรัม

ตอบโจทย์ปัญหาผิวคุณด้วย อาร์ทิสทรี ซิกเนเจอร์ ซีเล็กต์ เพอร์เซอนัลไลซ์ ซีรัม

เครื่องสำอางอาร์ทิสทรี โดยบริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัดที่เข้าใจทุกความกังวลผิวของผู้หญิง เปิดตัว “อาร์ทิสทรี ซิกเนเจอร์ ซีเล็กต์ เพอร์เซอนัลไลซ์ ซีรัม (Artistry Signature Select Personalized Serum)”

ด้วยปีนี้ เทรนด์เพอร์เซอนัลไลซ์ หรือผลิตภัณฑ์เฉพาะบุคคลกำลังมาแรง ผู้บริโภคต้องการผลิตภัณฑ์ที่สามารถสะท้อนเอกลักษณ์ของตัวเองและตอบสนองความต้องการของตนเองได้อย่างตรงจุด อีกทั้งยังมีไลฟ์สไตล์ที่ซับซ้อนมากขึ้น กล้าที่จะเปิดรับสิ่งใหม่ๆ โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์หรือบริการที่ตอบรับไลฟ์สไตล์ของตนเอง ในด้านความงาม ปัจจุบันผู้บริโภคมีความกังวลเรื่องผิวที่หลากหลาย และให้ความสำคัญกับการดูแลผิวมากขึ้น จึงมองหาผลิตภัณฑ์ที่สามารถตอบโจทย์ปัญหาผิวเฉพาะบุคคลภายในขั้นตอนเดียว แม้ตลาดจะมีการนำเสนอประเภทผลิตภัณฑ์ตามสภาพปัญหาผิวหน้า แต่ก็ยังคงต้องใช้หลายขั้นตอนซึ่งอาจทำให้เสียเวลาและไม่ครอบคลุมปัญหาผิวที่หลากหลาย

อาร์ทิสทรี ซิกเนเจอร์ ซีเล็กต์ เพอร์เซอนัลไลซ์ ซีรัม

“โดยอาร์ทิสทรีได้ค้นพบว่า ผู้หญิงกว่า 97% มีความกังวลเรื่องปัญหาผิวมากกว่าหนึ่งปัญหา และผู้หญิงกว่า 94% มีปัญหาผิว 3 ปัญหาขึ้นไป นอกจากนั้น แต่ละปัญหาผิวยังสามารถเชื่อมโยงให้เกิดปัญหาผิวอื่นๆ ตามมา เช่น ผิวที่ขาดน้ำ นอกจากจะดูแห้งกร้านไม่สดใสแล้ว ยังทำให้เกิดริ้วรอยร่องลึกได้อีกด้วย ดังนั้นผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาเพื่อแก้ปัญหาผิวเพียงปัญหาเดียวอาจไม่เพียงพออีกต่อไป”

อาร์ทิสทรี ซิกเนเจอร์ ซีเล็กต์ เพอร์เซอนัลไลซ์ ซีรัม

อาร์ทิสทรีให้ความสำคัญกับทุกความกังวลเรื่องผิว และเพื่อตอบโจทย์ปัญหาผิวของผู้หญิงแต่ละคนที่มีลักษณะแตกต่างกัน อาร์ทิสทรีได้คิดค้นซีรัมนวัตกรรมล่าสุด “อาร์ทิสทรี ซิกเนเจอร์ ซีเล็กต์ เพอร์เซอนัลไลซ์ ซีรัม” ซีรัมประสิทธิภาพสูงที่ให้คุณสามารถออกแบบสูตรเฉพาะของตัวเอง สำหรับทุกความต้องการผิวที่แตกต่าง ช่วยจัดการปัญหาผิวได้อย่างตรงจุด ผสานเทคโนโลยีเฉพาะของอาร์ทิสทรีกับสารสกัดธรรมชาติจากนิวทริไลท์ เพื่อประสิทธิภาพสูงสุดแห่งการบำรุง มอบความสะดวก รวดเร็ว ตอบโจทย์มากที่สุดถึง 3 ปัญหาผิวในขวดเดียว ซึ่งภายในหนึ่งขวดประกอบด้วย “เบสซีรัม” และ “แอมพลิฟายเออร์” 

อาร์ทิสทรี ซิกเนเจอร์ ซีเล็กต์ เพอร์เซอนัลไลซ์ ซีรัม

โดย เบสซีรัม เป็นส่วนประกอบหลักและเป็นพื้นฐานสำคัญของการบำรุงผิว ด้วยเทคโนโลยี ไฟโต-อินฟิวส์ วอเตอร์ 100% อุดมด้วยไฟโตนิวเทรียนท์จากพืชธรรมชาติจากฟาร์มนิวทริไลท์ ได้แก่ อะเซโรลา เชอร์รี แบล็คเคอร์แรนท์ กรีนที ทับทิม และสปิแนช

และ แอมพลิฟายเออร์ ซีรัมเข้มข้น ช่วยจัดการปัญหาผิวได้อย่างตรงจุด มี 5 สูตร เพื่อให้เลือกจัดการปัญหาผิวอย่างเฉพาะเจาะจง ประกอบด้วย

  • “H – ไฮเดรชั่น” ช่วยเติมน้ำให้ผิว
  • “B – ไบรท์เทนนิ่ง” ช่วยเพิ่ม   ความกระจ่างใสและปรับให้สีผิวเสมอกัน
  • “W – แอนตี้-ริงเคิล” ช่วยต่อต้านริ้วรอย
  • “F – เฟิร์มมิ่ง” ช่วยให้ผิวแลดูยกกระชับ
  • “S – แอนตี้-สป็อต” ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ

โดยสามารถเลือกผสมได้สูงสุดถึง 3 สูตร ผสมผสานเป็นซีรัมสูตรเฉพาะสำหรับปัญหาผิวของคุณ พร้อมนวัตกรรมบรรจุภัณฑ์ลิขสิทธิ์เฉพาะของอาร์ทิสทรี พาวเวอร์ อินฟิวส์ ที่ช่วยคงความสดใหม่ของส่วนผสมในแอมพลิฟายเออร์จนกว่าจะเปิดใช้ผลิตภัณฑ์

อาร์ทิสทรี ซิกเนเจอร์ ซีเล็กต์ เพอร์เซอนัลไลซ์ ซีรัม

 อาร์ทิสทรี ซิกเนเจอร์ ซีเล็กต์ เพอร์เซอนัลไลซ์ ซีรัม ประกอบด้วย เบสซีรัม ขนาด 24 มล. และ แอมพลิฟายเออร์ ขนาด 2 มล. เริ่มจำหน่ายตั้งแต่ 26 มิถุนายนนี้ ผลิตภัณฑ์ปราศจากน้ำหอมและผ่านการทดสอบทางคลินิกว่าไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคือง ชาว Fav Forward ที่สนใจสั่งซื้อได้จากนักธุรกิจแอมเวย์ทั่วประเทศหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Amway Call Center 0-2725-8000 หรือ www.amwayshopping.comwww.facebook.com/artistrythailand

keyboard_arrow_up