UNIQLO RUN 2018

ยูนิโคล่ จัดกิจกรรม UNIQLO RUN 2018 เป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน

UNIQLO RUN 2018
UNIQLO RUN 2018

ยูนิโคล่ จัดกิจกรรม UNIQLO RUN 2018 เป็นปีที่ ติดต่อกัน

บริษัท ยูนิโคล่ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำตลาดเสื้อผ้าและแฟชั่นระดับโลกจากประเทศญี่ปุ่น จัดกิจกรรมวิ่ง UNIQLO RUN 2018 ติดต่อกันเป็นครั้งที่ 3 เชิญชวนเหล่าผู้สนใจในการออกกำลังกาย ร่วมกิจกรรมวิ่งในบรรยากาศร่มรื่นของกระทรวงสาธารณสุข จ.นนทบุรี ร่วมด้วยผู้รักสุขภาพกว่า 2,000 คน โดยนอกจากจะสนุกไปกับกิจกรรมแล้ว ยังได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์จากเสื้อผ้าออกกำลังกาย DRY-EX (ดรายเอ็กซ์) ไอเท็มยอดนิยมจากคอลเลคชั่นเสื้อผ้าออกกำลังกาย ยูนิโคล่  แอคทีฟแวร์ (UNIQLO Activewear)

 ในปีนี้กิจกรรมวิ่ง UNIQLO RUN 2018 กลับมาอีกครั้ง กับกิจกรรมวิ่งที่หลายคนรอคอย ภายใต้บรรยากาศอบอวลที่มีกลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่นในสไตล์ยูนิโคล่ ที่นอกจากผู้ร่วมกิจกรรมจะได้ร่วมวิ่งในระยะทาง 5 กิโลเมตร และ 10 กิโลเมตรแล้ว ยังได้สัมผัสบรรยากาศอันเพลิดเพลิน มีชีวิตชีวา ปิดท้ายกิจกรรมด้วย ความอิ่มอร่อยจากขบวนรถ Food Truck ที่ขนอาหาร และขนมสไตล์ญี่ปุ่นรสเลิศมาเสิร์ฟรสชาติความอร่อยในแบบต้นตำรับของญี่ปุ่นให้กับนักวิ่งทุกคนให้หายเหนื่อย พร้อมมินิคอนเสิร์จากนักร้องสาวเสียงดี ‘แป้งโกะ’ และวงดนตรีสุดมันส์ ‘INSTINCT’ ให้ได้หายเหนื่อยกันหลังเสียเหงื่อ

นอกจากนี้ ผู้ร่วมกิจกรรมทุกท่านยังได้มีโอกาสสัมผัสการใช้งานจริงกับคอลเลคชั่นเสื้อผ้าออกกำลังกาย ยูนิโคล่ แอคทีฟแวร์ (UNIQLO Activewear) ที่ชูจุดเด่นด้านนวัตกรรม DRY-EX (ดรายเอ็กซ์) ที่มีคุณสมบัติในด้านการซึมซับความชื้น สามารถระบายเหงื่อได้เร็ว และทำให้รู้สึกเย็นและแห้งสบายทั้งวัน โดยในปีนี้ยูนิโคล่ได้ผสมผสานหลักปรัชญาไลฟ์แวร์ (LifeWear) เข้ากับเทคโนโลยีล้ำสมัยอันเป็นเอกลักษณ์ เพื่อตอบโจทย์กิจกรรมแอคทีฟอันหลากหลาย ตามคอนเซ็ปต์ MADE TO MOVE. LIKE YOU. เน้นเคลื่อนไหวในทุกกิจกรรมไปพร้อมกับคุณ

UNIQLO RUN 2018

สำหรับผู้ที่สนใจคอลเลคชั่นเสื้อออกกำลังกายยูนิโคล่ แอคทีฟแวร์ สามารถเยี่ยมชมสินค้าได้ที่ร้านยูนิโคล่ ทุกสาขาได้ตั้งแต่วันนี้ เป็นต้นไป ติดตามกิจกรรมสนุกๆ และความเคลื่อนไหวของยูนิโคล่ ทาง www.facebook.com/uniqlo.th

keyboard_arrow_up