MARBLE & WOOD (มาร์เบิลแอนด์วู้ด) เปิด POP-UP STORE เต็มรูปแบบแห่งแรกใจกลางกรุงเทพฯ

MARBLE & WOOD (มาร์เบิลแอนด์วู้ด) เปิด POP-UP STORE เต็มรูปแบบแห่งแรกใจกลางกรุงเทพฯ

Marble & Wood (มาร์เบิลแอนด์วู้ด) พรีเมี่ยมไลฟ์สไตล์แบรนด์สัญชาติไทยสำหรับคุณสุภาพบุรุษมีรสนิยม นำโดย คุณอาร์ท-นิธิศ ชัยจรูญรัตน์ ผู้ก่อตั้ง และ Brand Director ประกาศความพร้อมด้วยการเปิดตัว Pop-Up Store เต็มรูปแบบแห่งแรกใจกลางกรุงเทพฯ พร้อมพรีเซ้นท์การใช้ชีวิตอย่างมีระดับในทุกอิริยาบทของหนุ่มเออเบิร์นนิสต์ ผ่านไอเท็มแฟชั่นบุรุษสุดคลาสสิค ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า แอคเซสเซอรี่ เครื่องหนัง อุปกรณ์เครื่องเขียน ที่ล้วนตอบโจทย์หนุ่มวัยทำงานที่ค้นหาความเป็นตัวเอง ณ ชั้น 2 แผนก Men Intrend Zone พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์

โดย Marble & Wood (มาร์เบิลแอนด์วู้ด) สร้างสรรค์ผลงานภายใต้แนวคิดDo it well or not at all” ซึ่งเต็มเปี่ยมไปด้วยความรัก ความหลงใหล และความปรารถนาในความสมบูรณ์แบบของทุกไอเท็ม เพื่อนำเสนอมิติใหม่ของชิ้นงาน ที่มีความละเอียด ปราณีต คลาสสิคในรูปแบบสไตล์ร่วมสมัย พร้อมใส่ใจในทุกขั้นตอนการผลิตอย่างพิถีพิถัน คำนึงถึงดีไซน์ที่เฉพาะตัวไม่เหมือนใคร ซึ่งเป็นจุดเด่นของแบรนด์ที่แตกต่างจากแบรนด์อื่นๆ ทุกชิ้นงานของมาร์เบิลแอนด์วู้ด ถูกบรรจงสร้างสรรค์จากการเฟ้นหาวัตถุดิบชั้นเลิศจากทั่วทุกมุมโลก ไม่ว่าจะเป็นผ้าฝ้ายแท้ 100% จากพื้นที่เขตร้อนในประเทศออสเตรีย เครื่องหนังที่ทำจากหนังวัวอังกฤษแท้ หรือเนคไท ผลิตจากไหมไทย 100% ด้วยไหมหางนกยูงสีฟ้า เป็นต้น โดยสร้างสรรค์จากทักษะชั้นสูงของช่างฝีมือผู้เชี่ยวชาญที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความประณีตพิถีพิถันในทุกขั้นตอนของการผลิต เพื่อนำเสนอชิ้นงานในสไตล์เฉพาะตัวแก่ผู้ที่ได้ครอบครอง

ทั้งนี้ คุณอาร์ท นิธิศ ชัยจรูญรัตน์ – ผู้อยู่เบื้องหลัง แบรนด์มาร์เบิลแอนด์วู้ด กล่าวว่า “เราได้สร้างสรรค์ชิ้นงานจากสิ่งที่เรารัก และมุ่งแสวงหาประสบการณ์อันน่าประทับใจ  เพื่อนำเสนอสินค้าที่เน้นดีไซน์ และคุณภาพเป็นเลิศกว่าใครจากวัตถุดิบที่เราได้เฟ้นหามาจากแหล่งต่างๆในหลากหลายประเทศทั่วโลก เพราะความพิถีพิถันคือปณิธานสูงสุดที่มาร์เบิลแอนด์วูดยึดถือ”

พบกับสินค้าคุณภาพระดับพรีเมี่ยมได้ที่ป็อบอัพสโตร์อย่างเต็มรูปแบบแห่งแรกในประเทศไทย ที่ชั้น M สยามดิสคัฟเวอรี่ และ ชั้น 2 แผนก Men Intrend พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ต่อด้วย POP-UP Store ที่เอ็มโพเรียมในเดือนมิถุนายนนี้ และแฟล็กชิพ สโตร์แห่งแรกของมาร์เบิลแอนด์วู้ดที่เตรียมจะเปิดตัวในปลายปี 2018 มาพร้อมสินค้าเครื่องแต่งกายที่ออกแบบตามความต้องการเฉพาะสำหรับสุภาพบุรุษอย่างครบครัน รวมไปถึงคอลเลคชั่นของตกแต่งบ้าน ผลิตภัณฑ์หนัง อุปกรณ์เครื่องเขียน และผลิตภัณฑ์ดูแลร่างกายพร้อมกัน ในเร็วๆนี้

 

ติดตามข้อมูลข่าวสารและผลิตภัณฑ์ของมาร์เบิลแอนด์วู้ดได้ที่เว็บไซต์ http://www.marble-and-wood.com/, Facebookหรือ IGหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 02 – 673 – 0035 ต่อ 58 อีเมล์ [email protected]

keyboard_arrow_up