ยูนิโคล่ จับมือ โทมัส ไมเออร์ ดีไซเนอร์ระดับโลก รังสรรค์คอลเลคชั่น Tomas Maier and Uniqlo

ยูนิโคล่ จับมือ โทมัส ไมเออร์ ดีไซเนอร์ระดับโลก รังสรรค์คอลเลคชั่น Tomas Maier and Uniqlo

ยูนิโคล่ สร้างเซอร์ไพรส์ให้แฟนๆ อีกรอบ ด้วยการคอลแลบบอเรชั่นกับแบรนด์ tomas maier ซึ่งโด่งดังไปทั่วโลกในคอนเซ็ปต์แคชชวลแต่เน้นไลฟ์สไตล์อันมีดีไซน์ คอลเลคชั่นใหม่ของ tomas maier and uniqlo นำเสนอไอเท็มสำหรับผู้หญิงและผู้ชาย สำหรับไลน์ใหม่นี้ผสานแนวคิด “การพักผ่อน” และ “การหลีกหนี” ของแบรนด์ tomas maier เข้ากับหลักปรัชญาไลฟ์แวร์ (LifeWear) ซึ่งรวมไปถึงพันธสัญญาในการมอบเสื้อผ้าคุณภาพสูงที่สามารถใช้ได้ยาวนาน เทคโนโลยีอันโดดเด่น และเปี่ยมไปด้วยประโยชน์ใช้สอย คอลเลคชั่น tomas maier and uniqlo จะวางจำหน่ายที่ร้านยูนิโคล่เฉพาะสาขา และออนไลน์สโตร์ ทาง www.uniqlo.com/th ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 18 พฤษภาคม เป็นต้นไป

โทมัส ไมเออร์ ดีไซเนอร์จากแบรนด์ Bottega Veneta และ tomas maier กล่าวถึงการคอลแลบบอเรชั่นใน   คอลเลคชั่นใหม่นี้ว่า “แบรนด์คอนเซ็ปต์ของผมตั้งอยู่บนพื้นฐานของดีไซน์ที่เรียบง่าย แต่เรียบหรู tomas maier เป็นเสื้อผ้าสำหรับช่วงเวลาแห่งการพักผ่อน วิถีที่ผู้คนสนุกไปกับการหลีกหนีจากความซับซ้อนของการใช้ชีวิตยุคใหม่ ผมมั่นใจว่าเราได้ผสานเทคโนโลยีอันโดดเด่น และความชำนาญของยูนิโคล่ในไลน์คอลแลบบอชั่นครั้งนี้ ซึ่งผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าคอลเลคชั่นนี้จะช่วยให้ผู้คนได้ผ่อนคลาย และหลีกหนีจากชีวิตประจำวันที่วุ่นวายได้ครับ”

tomas maier and uniqlo

ยูกิ คัทซึตะ รองประธานกลุ่มระดับอาวุโส บริษัท ฟาสต์ รีเทลลิ่ง จำกัดและ หัวหน้าฝ่ายวิจัยและออกแบบ บริษัท ยูนิโคล่ จำกัดกล่าวว่า “ไลฟ์แวร์ (Lifewear) รวมความเชื่อของเราที่ว่าเอกลักษณ์ของบุคคลไม่ได้มาจากเสื้อผ้า แต่มาจากผู้ที่สวมใส่สิ่งนั้น นั่นคือเหตุผลที่เราอุทิศแรงกายของเราเพื่อสร้างสรรค์เสื้อผ้าที่ผู้คนจะชื่นชอบ และมีคุณค่าในระยะยาว ยูนิโคล่ และ tomas maier ได้แชร์หลักปรัชญาที่เราต่างเชื่อกันมานานในเรื่องของความร่วมสมัยในเสื้อผ้าสไตล์แคชชวล ที่ผลิตขึ้นจากเนื้อผ้าคุณภาพดี สวมใส่สบาย คอลเลคชั่นรีสอร์ทแวร์ครั้งแรกของเราถือเป็นอีกขั้นใหม่ของการปฏิวัติไลฟ์แวร์ พร้อมเพิ่มสีสันความสนุกของซัมเมอร์ให้กับไลฟ์สไตล์ของทุกคน”

keyboard_arrow_up