BOTTEGA VENETA HOME

เปิดคอลเลคชั่น BOTTEGA VENETA HOME ลักซ์ชัวรี่แฟชั่นเฟอร์นิเจอร์

BOTTEGA VENETA HOME
BOTTEGA VENETA HOME

เปิดคอลเลคชั่น BOTTEGA VENETA HOME ลักซ์ชัวรี่แฟชั่นเฟอร์นิเจอร์

ดีเอ็มโฮม (DM HOME) ผู้นำวงการโฮมเดคคอร์แบรนด์เแฟชั่นหรูระดับโลกเสริมทัพพอร์ตโฟลิโอ นำสุดยอดแบรนด์แฟชั่นชั้นนำจากอิตาลี Bottega Veneta Home เข้ามาครั้งแรกในประเทศไทยแบบครบทุก
แคททากอรี่ นำเสนองานออกแบบที่พิถีพิถันใส่ใจในทุกๆ รายละเอียด ผ่านงานคราฟต์สุดประณีตที่เลือกใช้วัสดุหรูคุณภาพดีที่สุดเปรียบเสมือนงานศิลปะชิ้นเอกบ่งบอกรสนิยมและตัวตนของผู้ใช้

โทมัส เมเออร์ (Tomas Maier) ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ Bottega Veneta ได้กล่าวไว้ว่า เมื่อเราเข้าไปยังห้องๆ หนึ่ง ทุกอย่างในห้องนั้นจะสะท้อนตัวตนของเจ้าของห้อง ในยุค‘70s Bottega Veneta ได้สร้างคำนิยามไว้ ‘When your own initials are enough’ ที่บ่งบอกว่า แค่เพียงเป็นตัวเองก็เพียงพอ เพราะทุกชิ้นงานของ Bottega Veneta คืองานสร้างสรรค์ที่สุขุม ลุ่มลึก ดีไซน์เรียบหรู ไร้กาลเวลา สะท้อนความมีเอกลักษณ์เฉพาะ

Tomas Maier

โฮมคอลเลคชั่นจาก Bottega Veneta เชื่อมโยงเอกลักษณ์ของแฟชั่น และเฟอร์นิเจอร์ ด้วย “Intrecciato” หนังสานสุดประณีต ที่โดดเด่นตามแบบฉบับของโบเตก้า เลือกสรรหนัง คุณภาพชั้นยอด ผสานงานฝีมือชั้นสูงที่ใส่ใจในทุกรายละเอียด “อย่างคอลเลคชั่นนี้ Bottega Veneta ได้นำหนังสานมาประดับขาโต๊ะ ขาตั้งโคมไฟ และกระทั่งสานขึ้นมาเป็นชิ้นงานขนาดใหญ่ อย่างแคมป์เบด กับสตูลอีกด้วย” คุณพีระพล ทยานุวัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการดีเอ็มโฮม อธิบายถึง เอกลักษณ์ของ Bottega Veneta Home

แบรนด์แฟชั่นสัญชาติอิตาลีเป็นอีกหนึ่งในกลุ่มลักซ์ชัวรี่แฟชั่น ที่แตกไลน์สู่ธุรกิจโฮมเดคคอร์ Bottega Veneta Home เป็นหนึ่งในแบรนด์ระดับโลกที่มาช่วยเติมความหลากหลาย เพื่อให้ตรงตามไลฟ์สไตล์และรสนิยมของลูกค้าที่แตกต่างกันไป

Tomas Maier

นอกจากนี้ยังช่วยตอกย้ำคอนเซ็ปต์ “The Finest in Every Senses” ของ DM HOME ให้ชัดเจนยิ่งขึ้น ในการเป็นผู้นำเทรนด์ด้านเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้าน ในกลุ่มแบรนด์แฟชั่น ระดับซูเปอร์ ลักซ์ชัวรี่ ที่พร้อมส่งมอบประสบการณ์ความพึงพอใจที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า ผ่านทุก ๆ สัมผัส เพื่อให้เป็น Super Luxury Fashion Home Styling Destination สำหรับลูกค้า คุณพีระพล กล่าว

คอลเลคชั่นจาก Bottega Veneta Home ที่ DM HOME คัดสรรมาครบทุกไลน์ผลิตภัณฑ์ ทั้งเฟอร์นิเจอร์ เช่น โซฟา เตียง โต๊ะอาหาร โต๊ะทำงาน เก้าอี้ สตูล นอกจากนั้นยังมีโคมไฟ และของตกแต่งบ้าน เช่น กรอบรูป หมอน เครื่องใช้บนโต๊ะทำงาน เครื่องแก้ว เครื่องใช้บนโต๊ะอาหาร เป็นต้น ทุกชิ้นล้วนผลิตจากวัสดุคุณภาพชั้นเลิศ ผสานการดีไซน์ เรียบง่ายลงตัว แต่เต็มเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ที่เป็นตัวของตัวเองตามสไตล์ของ Bottega Veneta

Tomas Maier

DM HOME เป็นธุรกิจในครอบครัวที่ดำเนินกิจการมายาวนานกว่า 26 ปี เชี่ยวชาญด้านการนำเข้าและจัดจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ คัดสรร รวบรวมโฮมคอลเลคชั่นจากแบรนด์แฟชั่น A-List ระดับโลกไว้อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น Ralph Lauren Home/ Missoni Home/ Trussardi Casa และ Fendi Casa

Tomas Maier

เราทำ DM HOME ให้เป็น Super Luxury Fashion Home Styling Destination จุดหมายของกลุ่มลูกค้าในระดับเอลิสต์ ที่หลงใหลในดีไซน์เฉพาะ ความประณีต และคุณภาพที่ได้รับการยอมรับมาอย่างยาวนานของแบรนด์แฟชั่นชั้นนำเหล่านี้ ลูกค้าสามารถมาเลือกชมชิ้นงานมาสเตอร์พีซของแบรนด์ต่าง ๆ ปรึกษาแนวคิด ไอเดียเรื่องการแต่งบ้านกับดีไซน์เนอร์ที่มีความชำนาญ รับฟังในทุกรายละเอียดความต้องการ เข้าใจรสนิยมที่สะท้อนบ่งบอกบุคลิกของลูกค้าแต่ละท่าน และพร้อมส่งมอบประสบการณ์ความพึงพอใจที่ดีที่สุดให้ลูกค้า

keyboard_arrow_up