เนสกาแฟ เชค

ของมันต้องเชค! คริส – สิงโต ชวนเชคอร่อยสดชื่น รับซัมเมอร์กับ เนสกาแฟ เชค

เนสกาแฟ เชค
เนสกาแฟ เชค

ของมันต้องเชคคริส – สิงโต ชวนเชคอร่อยสดชื่น รับซัมเมอร์กับ เนสกาแฟ เชค

ไอร้อนช่วงซัมเมอร์เปลี่ยนเป็นไอเลิฟในพริบตา เมื่อสองพระเอกหนุ่มคู่จิ้นสุดฮ็อต คริส – พีรวัส แสงโพธิรัตน์ กับ สิงโต – ปราชญา เรืองโรจน์ ควงคู่มาโชว์ลีลาเชคกาแฟเย็นดับร้อนในงาน “เนสกาแฟ เรดคัพ เชคยัวร์เดย์” กับ “เนสกาแฟ เชค 2018” มิติใหม่ของการดื่มกาแฟเย็นชงเองสไตล์คาเฟ่ ด้วยการเชคที่ให้ความอร่อย สดชื่น แตกต่างและสนุกกว่าที่เคยด้วยประสบการณ์กาแฟสดจากเนสกาแฟ เรดคัพ ผสมกาแฟคั่วบดละเอียด หอมขึ้น นุ่มขึ้น และเนสท์เล่ คอฟฟีเมต มิลค์กี้ สูตรใหม่ หอมนม นุ่มละมุน คู่รักคู่รสที่จะร่วมกันรังสรรค์กาแฟให้อร่อยลงตัว ด้วยการเติมเต็มรสชาติให้กลมกล่อม เหมือนคู่คริสกับสิงโตที่ไม่มีอะไรทดแทนได้ ในงาน 2 หนุ่มคู่จิ้นยังได้มาโชว์ลีลามันส์ๆ ในการเชคกาแฟเย็นแก้วอร่อย ก่อนจับไมค์ร้องเพลงคู่ในมินิคอนเสิร์ต เพื่อเอาใจสาวกและคอกาแฟรุ่นใหม่ ที่สยามสแควร์ วัน เมื่อเร็วๆ นี้

เนสกาแฟ เชค

เรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่าแฟนคลับที่ฟินตัวแตกกลางสยามสแควร์ วัน ทันทีที่สองหนุ่มคู่รัก เอ้ยคู่จิ้น คริส และ สิงโต โชว์ลีลาเนสกาแฟเชค 3 สเต็ปสุดพลิ้ว เพื่อ 3 ความอร่อยที่แตกต่าง เซอร์วิสแฟนคลับกันสุดๆ หนุ่มคริสขออาสาเชคกาแฟเย็นให้กับสิงโต ขณะที่หนุ่มสิงโตเองก็ขอเป็นคนเชคกาแฟแก้วพิเศษให้กับหนุ่มคริส เริ่มอุ่นเครื่องด้วยการเชคระดับที่ 1 แบบคิ้วท์ๆ เบาๆ สำหรับกาแฟรสอร่อยกลมกล่อม ตามด้วยการเชคระดับที่ 2 แบบหนักหน่วง ให้ฟองนมหนานุ่ม และสุดท้ายคือการเชคระดับที่ 3 เชคเร็วเชคแรงใน 12 วินาที ให้ความเย็นสดชื่นถึงขีดสุด สองหนุ่มต่างเชคกันสุดตัวชนิดไม่มีใครยอมใคร แถมคริสยังส่งแก้วเชคไปแตะแก้มสิงโตเบาๆ เป็นการพิสูจน์ความเย็นสดชื่น พร้อมสบตาคอนเฟิร์มความหอม อร่อย ฟินเฟร่อกันไปทั้งเจ้าตัวและแฟนคลับ

เนสกาแฟ เชค

คริส พีรวัส แสงโพธิรัตน์ เล่าว่า “ผมเป็นคนเลือกทานกาแฟ ถ้าได้เจออะไรที่ชอบแล้วก็จะรักเลย ไม่มีเปลี่ยนใจ (หันไปสบตากับสิงโต) ก็เหมือนกับที่ได้เจอเนสกาแฟ เชค ใช่เลยทั้งรสชาติและกลิ่นหอมจากการเชค เนสกาแฟ เรดคัพ กับเนสท์เล่ คอฟฟีเมต มิลค์กี้ ยิ่งเป็นกาแฟเย็นใส่นมที่เชคแล้วมีฟองหนานุ่มแบบนี้ยิ่งฟิน หอมนม นุ่มละมุน ครบรสเลยครับ”

สิงโต ปราชญา เรืองโรจน์ เล่าว่า “นอกจากนมชมพูที่ชอบแล้ว (เหล่มองคริส) กาแฟเย็นก็เป็นอีกเมนูโปรดของผมเลย แต่ต้องเย็นจัดๆ และไม่หวานมาก เพราะความหวานผมได้มาจากคริสเยอะแล้ว โดยบางครั้งที่ซื้อกาแฟเย็นดื่มก็ได้รสชาติไม่ค่อยถูกใจ และยังดูธรรมดาเกินไป สู้เราชงเองด้วยสูตรที่เราชอบแล้วเชคเองไม่ได้ครับ ได้ทั้งความมันส์ ความสนุกสดชื่น และความอร่อยในแบบที่ต้องการ แถมกระบอกเนสกาแฟ เชค นอกจากจะดีไซน์ทันสมัยแล้ว ยังทำให้การชงกาแฟเย็นทำเองได้ง่ายๆ เเละสนุกมากขึ้นไปอีก ของมันต้องมีจริงๆ ครับ”

นอกจากเชคสุดฟินแล้ว สองหนุ่มยังนำเพลงเพราะๆ มาขับกล่อม พร้อมอ้อนขอตัวช่วยจากแฟนๆ ว่า “นอกจากจะใช้ใจฟัง ต้องใช้ปากช่วยร้องเพลงด้วยนะครับ” ได้แก่ เพลง ‘ไม่มีใครรู้’ และ ‘แตกต่างเหมือนกัน’ ที่สื่อถึงความจิ้นในใจของคริสและสิงโตผ่านบทเพลง ทำเอาทั้งคนร้องและคนฟังเขินไปตามๆ กัน ส่งท้ายกับเพลงพิเศษสุดอย่าง ‘ขอบคุณที่รักกัน’ เพื่อขยี้โมเม้นท์ขอบคุณแฟนๆ นั่นเอง

เนสกาแฟ เชค

แฟนๆ คนไหน อยากได้กระบอกเชค เนสกาแฟ ไว้ไปเชคฟินๆ แบบคริสและสิงโต อย่าลืมไปซื้อเนสกาแฟ เรดคัพ และ เนสท์เล่ คอฟฟีเมต (ชนิดใด หรือขนาดใดก็ได้) ให้ครบ 289 บาท รับฟรีทันที กระบอกเนสกาแฟ เชค 2018 ที่ร้านค้าและซูปเปอร์มารเก็ตที่ร่วมรายการทั่วประเทศตั้งแต่วันนี้ถึง 31 พฤษภาคม 2561

“เนสกาแฟ เชค อร่อยสดชื่น เชคเลย!”

keyboard_arrow_up