“ซัมซุง” เปิดพื้นที่ไลฟ์สไตล์ “กาแลคซี่ สตูดิโอ” แหล่งแฮงก์เอ้าท์ใหม่ใจกลางสยาม

“ซัมซุง” เปิดพื้นที่ไลฟ์สไตล์ “กาแลคซี่ สตูดิโอ” แหล่งแฮงก์เอ้าท์ใหม่ใจกลางสยาม

ซัมซุง เปิดตัว “กาแลคซี่ สตูดิโอ” ครั้งใหม่ล่าสุด โชว์เคสเทคโนโลยีสุดล้ำระดับโลก โดยครั้งนี้กลับมาพร้อมมิติใหม่ ภายใต้คอนเซปต์ Where Innovation Meets Inspiration” ที่ซึ่งนวัตกรรมและ
แรงบันดาลใจถูกรวมไว้ในที่เดียว ผ่านโซนกิจกรรมอินเตอร์แอคทีฟต่างๆ พร้อมเปิดพื้นที่เอาใจเหล่ามิลเลนเนียลให้เข้ามามีส่วนร่วมและเติมเต็มพลังแห่งความสร้างสรรค์ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์อย่างครบวงจร โดยโซนนวัตกรรมต่างๆ เป็นการนำเสนอความล้ำหน้าล่าสุด นำโดยฟีเจอร์สุดว้าวของสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ล่าสุด “ซัมซุง กาแลคซี่ เอส 9 และ เอส 9 พลัส” สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นล่าสุดภายใต้แนวคิด “กล้องไม่เหมือนใคร ทำอะไรไม่เหมือนเดิม


ประกอบด้วยนวัตกรรมสุดล้ำหน้า อาทิ เทคโนโลยีวีอาร์ (VR), วิดีโอโหมด ซูเปอร์ สโลว์-โม (Super Slow-mo) และ เออาร์ อีโมจิ (AR Emoji) รวมถึงผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟนและแอคเซสเซอรี่ที่โดดเด่นอีกมากมาย นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมพิเศษ เวิร์คช็อป และโซนไลฟ์สไตล์เพื่อตอบสนองความต้องการของคนรุ่นใหม่อย่างครบครัน

โดยโซนต่างๆ ภายใน ‘ซัมซุง กาแลคซี่ สตูดิโอ’ ที่นำเสนอในรูปแบบอินเตอร์แอคทีฟ ประกอบด้วย:

  • Interactive Table โต๊ะแสดงฟีเจอร์การทำงานหลักของสมาร์ทโฟนสุดล้ำ “กาแลคซี่ เอส 9 และ เอส 9 พลัส” แบบอินเตอร์แอคทีฟ ด้วยการแสดงผลบนหน้าจอที่ฝังลงบนโต๊ะ

  • Super Slow-mo สัมผัสมุมมองใหม่ของการบันทึกภาพเคลื่อนไหวแบบสโลว์สุดๆ ถึง 960 เฟรมต่อวินาที ให้ผู้บริโภคสามารถเก็บทุกรายละเอียด พร้อมพร็อบเพิ่มเติมสีสันต่างๆ โดยสามารถรับไฟล์วิดีโอและแชร์ได้ทันที

  • AR Emoji Gallery เพลิดเพลินไปกับการสร้างเออาร์อิโมจิแบบมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและจัดแสดงขึ้นบนหน้าจอ LED โดยผู้บริโภคสามารถรับไฟล์ Ar Emoji และแชร์ให้เพื่อนๆ ได้ทันที

  • Galaxy Fitness ท้าพิสูจน์ความฟิตของร่างกายด้วยกิจกรรมรูปแบบสกีใหม่ล่าสุดในธีม ‘Alpine Skiing’ ขณะสวม เกียร์ ฟิต 2 โปร เพื่อวัดอัตราการเต้นของหัวใจ รวมถึงแสดงจำนวนแคลเลอรี่ที่สามารถเผาผลาญได้ในแบบเรียลไทม์

  • 4D VR สัมผัสสุดยอดประสบการณ์การตะลุยดินแดนเหนือจินตนาการในเกมเสมือนจริง “Treasure Hunter” และ “Winter Ride” ผ่านเกียร์ วีอาร์ ที่ควบคุมโดยคอนโทรลเลอร์ พร้อมเพิ่มความตื่นเต้นสมจริงด้วย Sway Chair เก้าอี้ที่สามารถเคลื่อนไหวตามเนื้อหาภายในเกมให้สนุกเร้าใจเสมือนจริงยิ่งขึ้น

  • Accessories Wall พื้นที่โชว์เคสสมาร์ทโฟนและแอคเซสเซอรี่ที่โดดเด่นอย่างครบครัน ให้ผู้บริโภคสามารถทดลองได้ทุกแบบทุกสีอย่างมีอิสระ

 

นอกจากนี้ ซัมซุงยังได้เพิ่มโซนไลฟ์สไตล์สุดพิเศษผ่าน ‘กาแลคซี่ สตรีท’ (Galaxy Street) แหล่งรวมความคิดสร้างสรรค์ ดิสเพลย์ที่ผสานงานอาร์ตแนวใหม่ มุมถ่ายภาพเก๋ๆ ไลฟ์ดีเจ และคาเฟ่พร้อมเมนูซิกเนเจอร์ ให้ผู้บริโภคเหล่ามิลเลนเนียลได้มีพื้นที่เติมเต็มความคิดสร้างสรรค์และสร้างแรงบัลดาลใจ โดยทุกอาทิตย์จะมีกิจกรรมและเวิร์คช็อปสนุกๆ มากมาย ร่วมด้วยเซเลบริตี้และดีเจที่หมุนเวียนกันมาสร้างสีสันความบันเทิง  กาแลคซี่ สตูดิโอ เปิดให้บริการระหว่างเวลา
10.00 – 21.00 น. ณ ลานพาร์ค พารากอน ศูนย์การค้าสยามพารากอน ตั้งแต่วันนี้ – 10 มิ.ย. 2561

 

โดย “กาแลคซี่ สตูดิโอ” เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่วันนี้ถึง 10 มิถุนายน 2561 เวลา 10:00 – 21:00 นาฬิกา ณ ลานพาร์ค พารากอน ศูนย์การค้าสยามพารากอน กรุงเทพฯ

keyboard_arrow_up