Avengers: Infinity War 

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ร่วมกับ วอลท์ ดิสนีย์ เอาใจคอหนัง Avengers Infinity War

Avengers: Infinity War 
Avengers: Infinity War 

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ร่วมกับ วอลท์ ดิสนีย์ เอาใจคอหนัง Avengers: Infinity War

กระหน่ำรอบฉายเปิดให้จองตั๋วล่วงหน้า ดูกันแบบ 24 ชม. ครั้งแรกในไทย

พร้อมลุ้นรับโน๊ตบุ๊ค Limited Edition 4 เครื่อง พร้อมของสะสมคอลเลคชั่นพิเศษ

บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ บริษัท เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ (ประเทศไทย) จำกัด เอาใจคอหนังแฟนพันธุ์แท้  Avengers: Infinity War  หนังฟอร์มยักษ์ของมาร์เวลในรอบ 10 ปี ให้แฟนหนังได้รับความบันเทิงกันแบบจุใจ เต็มตา พิเศษสุดกับระบบ IMAX 3D เพื่อความยิ่งใหญ่อลังการสมการรอคอย Avengers : Infinity War ถือเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกของโลกที่ถ่ายทำด้วยกล้อง IMAX ตลอดทั้งเรื่อง ภาพคมชัดเต็มตาเสมือนเข้าไปอยู่ในเหตุการณ์จริง มีกำหนดเข้าฉายในวันที่ 25 เมษายนนี้

Avengers: Infinity War 

สำหรับความพิเศษมีการใช้เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดของวงการภาพยนตร์ด้วยการใช้กล้อง IMAX ARRI ถ่ายทำตลอดทั้งเรื่อง โดยกล้องดังกล่าวเป็นเทคโนโลยีการถ่ายภาพที่พัฒนาจากมาจากกล้อง Alexa 65 โดยผู้ผลิตคือ ARRI ซึ่งโปรเจกต์ดังกล่าวเป็นความร่วมมือระหว่าง มาร์เวล สตูดิโอ และ ไอแม็กซ์ คอร์เปอเรชั่น ซึ่งในภาพยนตร์ Avengers: Infinity War จะมีการใช้กล้องตัวนี้ถ่ายทำตลอดทั้งเรื่อง เพื่อถ่ายทอดหนังให้ออกมายิ่งใหญ่ มีความคมชัดในการถ่ายทำถึง 20 ล้านพิกเซล ซึ่งจะสอดคล้องกับระบบเครื่องฉายเลเซอร์รุ่นใหม่ของ IMAX ที่จะได้ภาพขนาดใหญ่ ผู้ชมจะได้สัมผัสภาพในแนวตั้งที่กว้างขึ้น 26% คมชัด และมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น รวมทั้งระบบเสียงของ IMAX ใช้ลำโพงขนาดใหญ่ที่ให้เสียงกระหึ่มหนักแน่นกว่า โรงภาพยนตร์ทั่วไปถึง 10 เท่า

Avengers: Infinity War 

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ยังเอาใจแฟนพันธุ์แท้หนังมาร์เวล ด้วยการสร้างปรากฎการณ์ใหม่เปิดให้ดูหนัง 24 ชั่วโมงเป็นครั้งแรกในไทย กระหน่ำรอบฉายเปิดให้จองตั๋วล่วงหน้า ในระบบ IMAX 3D ที่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน ระหว่างวันที่ 25-30 เมษายนนี้ เริ่มตั้งแต่รอบเช้าสุด เวลา 06.30 น. / 09.40 น. / 13.00 น. / 16.30 น. / 20.00 น. / 23.30 น. และรอบดึกสุดท้าย 03.00 น. นอกจากนี้ ยังได้จัดแคมเปญโปรโมชั่นพิเศษสำหรับคอหนังแฟนพันธุ์แท้ ซึ่งได้ร่วมกับดีสนีย์ และพาร์ทเนอร์ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น Acer, ของเล่นจากฮาสโบร และเลโก้ ดังนี้

  • เมื่อซื้อบัตรชมภาพยนตร์ Avengers : Infinity War ที่นั่งปกติทุกระบบ 1 ที่นั่ง ผ่าน Application Major Movie รับ 1 สิทธิ์ต่อ 1 การซื้อ ลุ้นรับรางวัลคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ค Acer-Marvel’s Avengers : Infinity War Limited Edition ทั้ง 3 รุ่น รวม 4 รางวัล มูลค่ากว่า 115,000 บาท ได้แก่

-รุ่น Swift 3 – Marvel’s Avengers: Infinity War Iron Man Edition จำนวน 2 เครื่อง

-รุ่น Aspire 6 – Marvel’s Avengers: Infinity War Caption America Edition จำนวน 1 เครื่อง

-รุ่น Nitro 5 – Marvel’s Avengers: Infinity War Thanos Edition จำนวน 1 เครื่อง

  • เมื่อซื้อบัตรชมภาพยนตร์ลายการ์ด Avengers : Infinity War รับสิทธิ์แลกซื้อตุ๊กตา Iron Man และ Caption America ลิขสิทธิ์แท้จากภาพยนตร์ เพียงตัวละ 350 บาท จากราคาปกติ 399 บาท
  • นักสะสมบักเก็ตเซ็ทไม่ควรพลาด คอลเลคชั่นพิเศษ Avengers : Infinity War มีให้เลือกสะสมมากมายหลากหลายแบบ

-Avenger Easter Bucket Set มีให้เลือกสะสม 6 คาแรคเตอร์ ได้แก่ Iron Man, Hulk, Spider Man, Caption America, Black Widow และ Thanos  ในชุดจะประกอบด้วย ป๊อปคอร์น ขนาด 74 ออนซ์ และเครื่องดื่มเป๊ปซี่ แมกซ์ หรือ โค้ก ซีโร่ ขนาด 44 ออนซ์ 1 แก้ว

-Iron Man Bucket Set ประกอบด้วย ป๊อปคอร์นขนาด 85 ออนซ์ และเครื่องดื่มเป๊ปซี่ แมกซ์ หรือ โค้ก ซีโร่ ขนาด 44 ออนซ์ 1 แก้ว

  • ร่วมสนุกกิจกรรมผ่านทางช่องทางออนไลน์ต่าง ๆ อาทิ เฟสบุ๊ค, ไลน์ หรือ รายการ Major Movie Talk ทางช่องยูทูป ลุ้นรับของรางวัลจากฮาสโบร และเลโก้ รวมถึงของพรีเมี่ยมลิขสิทธิ์แท้จากภาพยนตร์มากมาย
  • เมื่อใช้บริการที่โบว์ลิ่ง เพียงแสดงบัตรชมภาพยนตร์ Avengers : Infinity War รับสิทธิ์เล่นโบว์ลิ่งฟรีทันที 1 เกม (บัตรชมภาพยนตร์ 1 ใบ / 1 สิทธิ์ / 1 คนเท่านั้น ไม่รวมค่าเช่ารองเท้าและค่าบริการอื่น ๆ) ตั้งแต่วันที่ 25 เมษายน-15 พฤษภาคม 2561 ที่ บลูโอ ริธึม แอนด์ โบว์ล และเมเจอร์ โบว์ล ฮิต ทุกสาขาทั่วประเทศ
keyboard_arrow_up