ซัมเมอร์ฮิลล์

ซัมเมอร์ฮิลล์ฉลองเปิดตัวอย่างเป็นทางการ พร้อมร้านค้าให้บริการเต็มรูปแบบ

ซัมเมอร์ฮิลล์
ซัมเมอร์ฮิลล์

ซัมเมอร์ฮิลล์ ฉลองเปิดตัวอย่างเป็นทางการ พร้อมร้านค้าให้บริการเต็มรูปแบบ

ซัมเมอร์ฮิลล์ (Summer Hill) ศูนย์รวมร้านค้าไลฟ์สไตล์แห่งใหม่ใจกลางพระโขนงที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสีสันและความสนุกสนานของฤดูร้อน ประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ พร้อมพลิกโฉมไลฟ์สไตล์ชีวิตคนเมืองย่านพระโขนง ด้วยร้านค้าของไทยและนานาชาติชื่อดังกว่า 15 แบรนด์

โครงการมิกซ์ยูส ซัมเมอร์ฮิลล์ โดยบริษัท บูทิค พระโขนง วัน จำกัด ภายใต้เครือพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ บริษัท บูทิค คอร์ปอเรชั่น จํากัด (มหาชน) (“บูทิค”) เป็นแลนด์มาร์คจุดนัดพบสุดอินเทรนด์แห่งใหม่ในโซนสุขุมวิท ที่รวบรวมแบรนด์ชื่อดังมาไว้ในที่เดียวกัน อาทิ สตาร์บัคส์ ท็อปส์ เดลี่ มินิซูเปอร์มาร์เก็ต ฟิตเนส 24/7 โอ บอง แปง และ สเปซเซส โคเวิร์คกิ้ง สเปซแบบครบวงจรสุดสร้างสรรรค์จากอัมสเตอร์ดัมภายใต้เครือรีจัส ซึ่งพร้อมเปิดตัวให้บริการเต็มอย่างรูปแบบ นอกจากนี้ยังมีร้าน เทรซเชอร์ แฟคทอรี่ ร้านค้ามือสองยอดนิยมจากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งได้มาเปิดประเดิมเปิดสาขาแรกในเมืองไทยที่ซัมเมอร์ฮิลล์อีกด้วย

ซัมเมอร์ฮิลล์

การเปิดตัวอย่างเป็นทางการของซัมเมอร์ฮิลล์ ถือเป็นจุดเริ่มต้นของการขยายทั้งหมดสามเฟสตามแผนการพัฒนาพระโขนงของบูทิค ซึงเฟสที่สอง คือ ซัมเมอร์ฮับ ออฟฟิศ (Summer Hub Offices) จะประกอบไปด้วยพื้นที่สำนักงานและร้านค้าปลีกให้เช่ากว่า 5,000 ตารางเมตร มีกำหนดพร้อมเปิดปลายปี 2561 นี้ นอกจากนี้ ยังมีแผนการสำหรับเฟสสาม ซึ่งจะตั้งอยู่ตรงข้ามกับซัมเมอร์ฮิลล์ และซัมเมอร์ฮับ ออฟฟิศ โดยจะเริ่มเดินหน้าการก่อสร้างปลายปีนี้เช่นกัน ทั้งนี้โครงการทั้งสามเฟสติดรถไฟฟ้าพระโขนงจะทำงานร่วมกันเพื่อสร้างโครงการมิกซ์ยูสที่ครบวงจร เพื่อมอบประสบการณ์ใช้ชีวิตแบบครบครันให้ผู้คนได้ทำงาน ทานอาหาร ช้อปปิ้ง ออกกำลังกายและแฮงเอาท์ พร้อมจบในแหล่งเดียวกัน

สถานีรถไฟฟ้าพระโขนงมีผู้สัญจรประมาณ 25,000 คนต่อวัน ทำให้ซัมเมอร์ฮิลล์เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการเป็นแหล่งแฮงเอาท์ ด้วยที่ตั้งและดีไซน์ที่ลงตัว ตอบสนองกับวิถีชีวิตของคนเมือง

คุณ ปรับ ทักราล ประธานและกรรมการผู้จัดการกลุ่ม บริษัท บูทิค คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “พระโขนงเป็นย่านที่มีจุดเด่นซึ่งเหมาะสมแก่การใช้ชีวิตและอยู่อาศัย แต่จนถึงปัจจุบันยังไม่มีศูนย์กลางในการแฮงเอาท์และใช้เวลาว่าง ด้วยการเปิดตัวซัมเมอร์ฮิลล์อย่างเป็นทางการ เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าโครงการนี้และอีกสองเฟสที่จะตามมาของบูทิคจะช่วยพัฒนาชุมชนพระโขนง ด้วยการผสมผสานร้านอาหาร ร้านค้า ซุเปอร์มาร์เก็ต ศูนย์ออกกำลังกาย และ โคเวิร์กกิ้งสเปซ ซึ่งจะช่วยเสริมสร้างความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นให้กับชุมชนที่อาศัยอยู่โดยรอบ และส่งให้ซัมเมอร์ฮิลล์เป็นแหล่งศูนย์กลางหัวใจสำคัญของผู้อยู่อาศัยย่านสุขุมวิทอย่างแท้จริง”

โครงการมิกซ์ยูสอย่างซัมเมอร์ฮิลล์ เป็นการรับมือกับความนิยมของอีคอมเมิร์ซที่เติบโตอย่างต่อเนื่องในประเทศไทย โดยการนำเสนอประสบการณ์การชอปปิ้งและใช้ชีวิตที่แปลกใหม่และสนุกสนาน ซึ่งลูกค้าไม่สามารถสัมผัสได้ผ่านช่องทางออนไลน์ นอกจากนี้การผสมผสานขององค์ประกอบต่างๆ ที่ลงตัวในแบบมิกซ์ยูส จะช่วยดึงดูดความสนใจจากผู้ค้าปลีก ผู้เช่าสำนักงาน และผู้อยู่อาศัยในบริเวณใกล้เคียง รวมถึงผู้โดยสารรถไฟฟ้าบีทีเอส เพราะมีร้านค้า ร้านอาหาร ความบันเทิงและไลฟ์สไตล์ครบในที่เดียว ซัมเมอร์ฮิลส์พร้อมเปิดต้อนรับผู้อยู่อาศัยในแถบพระโขนงและผู้คนทั่วไปให้มาสนุกเพลิดเพลินตามสไตล์คนเมืองได้แล้ววันนี้

keyboard_arrow_up