RIR เปิดตัว Summer Collection 2018 ดับทุกองศาร้อนด้วยลายทรอปิคอล

RIR เปิดตัว Summer Collection 2018 ดับทุกองศาร้อนไปกับกลิ่นอายธรรมชาติ ด้วยลายทรอปิคอล

“RIR” (Royal Ivy Regatta) แบรนด์เครื่องแต่งกายพรีเมียมสไตล์อเมริกัน ภายใต้เครือยัสปาล เปิดตัว “Summer Collection 2018” ให้หนุ่มสาวสมัยใหม่ผู้ชื่นชอบและหลงใหลในการแต่งตัว ได้สนุกสุดๆ ไปกับการมิกซ์แอนด์แมทช์ลุคเท่ๆ จากลวดลายของธรรมชาติ ต้อนรับหน้าร้อนที่จะมาถึงนี้ ที่รับรองว่าใครเห็นก็ต้องเหลียวหลังมองแน่นอน

โดย RIR Summer Collection 2018 นี้ ได้แรงบันดาลใจมาจากช่วงซัมเมอร์ของป่าเขตร้อน ที่แฝงกลิ่นอายความสดใสของธรรมชาติ ทั้งดอกไม้ลายต่างๆ และนกนานาพันธุ์ ทำให้เกิดเป็นลายพิมพ์ทรอปิคอลพริ้นต์ (Tropical Print) ลงบนผ้าออกมาเป็นดีไซน์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อยืด เสื้อเชิ้ต เสื้อโปโล เดรส จัมป์สูท และกางเกง ให้เหล่าบรรดาแฟชั่นนิสต้าได้เพลิดเพลินไปกับการครีเอทเอ้าท์ฟิตของตัวเองให้สวย หล่อ เท่ ในแบบของตัวเองในหน้าร้อนนี้

RIR Men’s Summer Collection 2018

เปิดคอลเลคชั่นซัมเมอร์ด้วยความสนุกไปกับลายพิมพ์ทรอปิคอลผสานกับสไตล์อเมริกันอันเป็นเอกลักษณ์อันโดดเด่นของ RIR ถูกดีไซน์เป็นไอเท็มสุดคูลให้หนุ่มๆ ได้สวมใส่กับลุคสบายๆ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อแจ็คเก็ตผ้าลินิน และเสื้อเชิ้ตลายฟลอรัล ส่วนในกลุ่มเบสิก หรือเสื้อยืดพิมพ์ลายกราฟิกจะสะท้อนคอนเซ็ปต์จากการเล่นเซิรฟ์บอร์ด ล่องเรือใบ ผสมกับลายต้นมะพร้าว โดยเน้นโทนสีสดใส อาทิ แดง เขียว ฟ้า อะควาบลู และไลม์เยลโล่ว์ของขนนกและใบไม้ โดยยังคงเน้นความเบาสบาย เหมาะกับช่วงหน้าร้อน

Hot items!

– เสื้อเชิ้ตพิมพ์ลายทรอปิคอล และลายสไตล์รีสอร์ต ถือเป็นฮอตไอเท็มของซัมเมอร์นี้
– เบลเซอร์ผ้าลินิน
– เสื้อโปโลพิมพ์ลายสไตล์รีสอร์ต
– กางเกงขาสั้นลายดอกไม้บนเฉดสีอินดิโก้ กับเทคนิคทอลายเฉพาะตัวที่ทำให้ได้ลุคโดดเด่นในช่วงซัมเมอร์นี้

RIR Woman’s Summer Collection 2018

ซัมเมอร์นี้ยังคงนำเสนอแนวคิดของความงดงามจากธรรมชาติที่ทั้งดอกไม้ ใบไม้ และสัตว์ต่าง ๆ ถูกนำมาใช้พิมพ์บนลายผ้าทั้งสีเข้มและสีอ่อน ผสมผสานกับการใช้สีสันต่างๆ เพื่อสื่ออารมณ์ความสดใสในช่วงหน้าร้อน ทั้งโทนสีสด โทนสีเข้ม และโทนสีธรรมชาติ อย่างสีขาว เบจ คาเมล เพื่อสร้างความโดดเด่นให้กับลุคของสาวๆ และความหลากหลายในการมิกซ์แอนด์แมทช์ ที่ยังคงเน้นการสวมใส่สบาย คล่องตัว ทั้งเสื้อทรงหลวม เสื้อเกาะอก เสื้อเกาะไหล่ เป็นต้น

Hot items!

– เดรส และจัมป์สูทพิมพ์ลายทรอปิคอล
– กางเกงพิมพ์ลายและกางเกงเอวสูงสีสันสดใส
– เซ็ตชุดสูทพิมพ์ลาย

เตรียมอัพเดทลุคสนุกๆ ในช่วงซัมเมอร์ให้พร้อมไปเดินชิคๆ ริมชายหาดกับเสื้อผ้าดีไซน์เก๋ๆ แล้วติด hashtag #iamRIR พร้อมโพสต์ลงโซเซียลได้แล้ววันนี้ที่ช็อป RIR ทุกสาขา ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: Royalivyregatta / Instagram: Royalivyregatta_officials และ Line@: @royalivyregatta และ www.royalivyregatta.com

keyboard_arrow_up