Munch’n kiwiberries ซูเปอร์ฟรุตขนาดจิ๋วสุดคิ้วท์พันธุ์ใหม่กำลังจะมาถึงเมืองไทยแล้ว

Munch’n kiwiberries ซูเปอร์ฟรุตขนาดจิ๋วสุดคิ้วท์พันธุ์ใหม่กำลังจะมาถึงเมืองไทยแล้ว

‘Munch’n’ (มันช์น) แบรนด์กีวีเบอร์รี่ฮอตฮิตจากนิวซีแลนด์พร้อมที่จะนำรสชาติแสนอร่อย หวานฉ่ำลิ้นของกีวีเบอร์รี่มาสู่กรุงเทพฯในเดือนมีนาคมถึงเมษายนนี้เท่านั้นกีวีเบอร์รี่เป็นซูเปอร์ฟรุตที่อุดมไปด้วยคุณค่าทางอาหาร ปลูกและเติบโตแบบธรรมชาติในประเทศนิวซีแลนด์ มีผลขนาดเล็กทานง่ายพอดีคำจึงเป็นที่มาของชื่อกีวีเบอร์รี่นั่นเอง

กีวีเบอร์รี่ปลูกและเติบโตในสวนผลไม้ที่อ่าวเพลนตี้ (Bay of Plenty) ของนิวซีแลนด์ซึ่งมีภูมิอากาศอบอุ่นกรุ่นแดดในช่วงหน้าร้อนอันสั้นแต่งดงาม โดยระหว่างเดือนกุมภาพันธ์ถึงเมษายนของทุกปีMunch’n กีวีเบอร์รี่ จะถูกเก็บเกี่ยวด้วยมืออย่างทะนุถนอม ก่อนบรรจุและขนส่งไปสู่เหล่าบรรดาคนรักผลไม้ทั่วโลก โดยในไทยสามารถหาได้เฉพาะช่วงเวลานี้เท่านั้น

คุณสามารถดื่มด่ำ Munch’n กีวีเบอร์รี่แบบสด ๆ จากต้น ซึ่งมีขนาดพอ ๆ กับผลองุ่น สามารถรับประทานได้ทั้งผล กีวีเบอร์รี่จึงกลายเป็นอาหารว่างเพื่อสุขภาพแปลกใหม่ พกพาง่าย มีรสหวานเนื้อฉ่ำชุ่มลิ้น กินได้ทั้งเปลือกแบบเต็มคำ อิ่มอร่อยได้ทุกวันทุกเวลาจนยากจะห้ามใจ!

Munch’n กีวีเบอร์รี่ไม่เพียงแต่มีรสหวานอร่อยเท่านั้นแต่ยังดีต่อสุขภาพอีกด้วย เพราะได้รับการพัฒนาสายพันธุ์ตามธรรมชาติโดยไม่มีการตัดแต่งพันธุกรรม Munch’n กีวีเบอร์รี่ให้วิตามินซี วิตามินอี โปแตสเซียมและเพิ่มการสร้างสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยเสริมพลังงานที่จำเป็นต่อร่างกายปริมาณหนึ่งหน่วยบริโภคของกีวีเบอร์รี่อันอุดมคุณค่าช่วยให้คุณได้รับวิตามินซีมากถึงสองเท่าครึ่งของปริมาณที่ควรได้รับในแต่ละวันเลยทีเดียว

คุณสามารถอิ่มอร่อยไปกับซูเปอร์ฟรุตรสเลิศได้หลากหลายวิธี ไม่ว่าจะเป็นการใส่กีวีเบอร์รี่ในซีเรียลสำหรับมื้อเช้าสุดเพอร์เฟ็กต์หรือจะทำเป็นสมูทตี้แสนอร่อยเพื่อสุขภาพทานกับชีสแพลตเตอร์ฟรุตสลัด หรือง่ายๆ แค่หยิบเข้าปากทั้งลูกได้เลย

ฤดูกาลของกีวีเบอร์รี่นั้นสั้นมาก คุณจึงไม่ควรพลาดการลิ้มรสผลไม้แสนอร่อยนี้ให้คุ้มค่ากับการรอคอยสามารถหาซื้อได้ตามซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำในกรุงเทพฯ อาทิ ท็อปส์, แม็กซ์แวลู เดอะมอลล์เป็นต้น

อย่าลืมหาไอเดียโดนใจในการอิ่มอร่อยกับ ‘Munch’n’ด้วยสูตรเด็ดที่เฟสบุ๊กเพจ, อินสตาแกรม munchnkiwiberries และ #munchnthailandแวะชมเว็บไซต์ของเราได้ที่ www.munchn.co.nz/Thailand

keyboard_arrow_up