“ช้าง” ครีเอท ‘ลิมิเต็ด เอดิชั่น’ บรรจุภัณฑ์ดีไซน์พิเศษ

“ช้าง” ครีเอท ‘ลิมิเต็ด เอดิชั่น’ บรรจุภัณฑ์ดีไซน์พิเศษ

  • “ ช้าง ” ตอกย้ำภาพพรีเมี่ยมนำเสนอ ‘ช้าง ลิมิเต็ด เอดิชั่น’ (Limited Edition) บรรจุภัณฑ์ดีไซน์พิเศษต่อเนื่องเป็นปีที่สองในหลากหลายรูปแบบ
  • จับมือ “สตีเวน วิลสัน” (Steven Wilson) นักวาดภาพประกอบ (Illustrator) ชื่อดังจากประเทศอังกฤษ สร้างสรรค์ผลงานศิลปะภายใต้แนวคิด “โกลเด้น โมเม้นต์” (Golden Moment) บนบรรจุภัณฑ์รูปแบบ ขวดแก้วชริ้งค์แร็พ (Shrink Wrap) และ “ไอซ์ แพ็ค” (Ice Pack) นวัตกรรมบรรจุภัณฑ์สุดล้ำแบบแพ็ค 6 กระป๋อง
  • ร่วมสัมผัสความสุขสุดพิเศษต้อนรับเทศการแห่งการเฉลิมฉลองกับ “ช้าง ลิมิเต็ด เอดิชั่น” ได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึงเดือนกุมภาพันธ์ 2561 เท่านั้น

บรรจุภัณฑ์ดีไซน์พิเศษ ‘ลิมิเต็ด เอดิชั่น’ ที่ช้างได้นำเสนอในปีนี้ ถือเป็นการสานต่อความสำเร็จจากปีที่ผ่านมาที่ช้างได้นำเสนอบรรจุภัณฑ์ดีไซน์พิเศษสู่ท้องตลาดเป็นครั้งแรก โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ของแบรนด์ที่มีความพรีเมี่ยม และทันสมัย อีกทั้งต้องการให้บรรจุภัณฑ์ลิมิเต็ด เอดิชั่นของช้างเป็นไอเท็มที่จะสร้างความตื่นเต้นในช่วงเทศกาลแห่งการสังสรรค์ และสามารถเก็บสะสมเพื่อเป็นที่ระลึกได้ ซึ่งในแต่ละปี ‘ช้าง’ จะร่วมมือกับศิลปินระดับโลกในการสร้างสรรค์งานศิลปะลงบนบรรจุภัณฑ์ดีไซน์พิเศษ ซึ่งปีที่ผ่านมาได้ร่วมงานกับ “มร. อเล็กซ์ โทรชูตท์” กราฟฟิคดีไซเนอร์ ชื่อดังระดับโลก และในปีนี้ช้างได้รับเกียรติจาก ‘มร. สตีเวน วิลสัน’ นักวาดภาพประกอบ (Illustrator) ชื่อดังจากประเทศอังกฤษมารับหน้าที่ถ่ายทอดผลงานศิลปะลงบนบรรจุภัณฑ์ชุดนี้

ช้าง

มร. สตีเวน วิลสัน นักวาดภาพประกอบ (Illustrator) ชื่อดังจากประเทศอังกฤษ เล่าถึงความร่วมมือกับช้างและแรงบันดาลใจในการออกแบบลวดลายพิเศษในปีนี้ว่า “ความร่วมมือในครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกของการออกแบบลวดลายบนบรรจุภัณฑ์ดีไซน์พิเศษชุด“ลิมิเต็ด เอดิชั่น” ให้กับช้าง โดยผมได้แรงบันดาลใจมาจาก “โกลเด้น โมเม้นต์” (Golden Moment) ซึ่งได้ถ่ายทอดความหมาย ผ่านลายเส้นกราฟฟิครูปลูกบอลสีเงินและสีทองที่เปรียบเสมือนพื้นที่เก็บมวลความสุขจากทุกโมเม้นท์ของทุกคน ซึ่งส่วนตัวแล้วผมมองว่าทุกคนสามารถแปลความหมายของดีไซน์นี้ได้ในมุมของตัวเอง บางคนอาจมองว่าเป็นเหมือนลูกบอลสีเงินและสีทองที่ใช้ประดับต้นคริสมาสต์ก็ได้ ซึ่งสะท้อนถึงบรรยากาศและอารมณ์ของผู้คนที่กำลังดื่มด่ำกับความสุขในช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองส่งท้ายปี ซึ่งไม่ว่าจะเป็นมุมมองแบบไหน ผมเชื่อว่าพื้นที่ความสุขของทุกคนจะเพิ่มขึ้นแบบไม่ทันตั้งตัวนับตั้งแต่วินาทีแรก ที่ได้สัมผัสกับ ‘ช้าง ลิมิเต็ด เอดิชั่น’ ชุดนี้แน่นอน”

“สตีเวน วิลสัน” เป็นนักวาดภาพประกอบจากประเทศอังกฤษ เป็นหนึ่งในศิลปินประเภท Illustration ที่มีสไตล์อันโดดเด่นด้วยผลงานแนวป๊อป (Pop) และไซคีเดเลีย (Psychedelia) ที่เต็มไปด้วยไอเดียที่มีความแปลกใหม่ ทำให้เขามีโอกาสได้ร่วมงานกับแบรนด์ดังระดับโลกมากมายจากหลากหลายวงการ อาทิ วงการแฟชั่น ไปจนถึงการสร้างสรรค์ผลงานให้กับสื่อดังระดับโลกมากมาย เช่น หนังสือพิมพ์ The Guardian และนิตยสารชั้นนำของสหรัฐอเมริกา อย่าง Time เป็นต้น

สำหรับลวดลายพิเศษซึ่งเป็นผลงานของ “สตีเว่น วิลสัน” จะปรากฎอยู่บนบรรจุภัณฑ์ ‘ช้าง ลิมิเต็ด เอดิชั่น’ ใน 2 รูปแบบ ได้แก่ ขวดแก้วชริ้งค์แร็พ (Shrink Wrap) “ไอซ์ แพ็ค” (Ice Pack) นวัตกรรมบรรจุภัณฑ์สุดล้ำในรูปแบบแพ็ค 6 กระป๋อง ที่สามารถเติมน้ำแข็งเพื่อแช่เย็นผลิตภัณฑ์ซึ่งเป็นนวัตกรรมบรรจุภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของกลุ่มมิลเลนเนียลที่ชื่นชอบการสังสรรค์กับกลุ่มเพื่อนได้เป็นอย่างดี

พร้อมกันนี้ เพื่อเติมเต็มบรรยากาศแห่งความสุขในช่วงเทศกาลเฉลิมฉลอง ‘ช้าง’ ยังได้เตรียมผลิตภัณฑ์ซึ่งบรรจุในบรรจุภัณฑ์ขนาด 1.5 ลิตร (Champagne Bottle) ที่มีรูปทรงและดีไซน์สุดหรูหรา สไตล์พรีเมี่ยม มาให้ทุกคนได้เลือกสรรอีกด้วย พบกับบรรจุภัณฑ์ดีไซน์พิเศษ ‘ลิมิเต็ด เอดิชั่น’ ซึ่งจัดจำหน่ายแล้วใน 3 รูปแบบด้วยกัน ได้แก่ ขวดแก้วชริ้งค์แร็พ (Shrink Wrap) ไอซ์ แพ็ค (Ice Pack) และบรรจุภัณฑ์ขนาด 1.5 ลิตร ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ จนถึงเดือนกุมภาพันธ์ 2561 ณ ร้านสะดวกซื้อ และร้านค้าทั่วประเทศ อาทิ แม็คโคร เซเว่น-อีเลฟเว่น เทสโก้ โลตัส บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ สยาม ฟาร์ม มาร์ท ลอว์สัน ร้อยแปดช็อป (108 SHOP) ท็อปส์ แม็กซ์แวลู เดอะ มอลล์ วิลล่า มาร์เก็ต ฟู้ดแลนด์ ฟูจิ เรสเตอรอง โตคิว อิเซตัน และ ซุปเปอร์เซฟ เป็นต้น

keyboard_arrow_up