Giordano

Giordano เปิดตัวคอลเลกชั่นออทั่มวินเทอร์ 2017

Giordano
Giordano

Giordano เปิดตัวคอลเลกชั่นออทั่มวินเทอร์ 2017

ในปัจจุบันเทรนด์สปอร์ตแวร์ (Sport wear) ยังคงได้รับความนิยมกันอย่างต่อเนื่อง สอดคล้องกับผลงานการดีไซน์ล่าสุดจากแบรนด์เสื้อผ้า ‘จิออร์ดาโน่’ (Giordano) ภายใต้การบริหารของ รจิตราภรณ์ งามยี่สุ่น ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท จิออร์ดาโน่ ไทยแลนด์ ที่ทางทีมดีไซน์ได้หยิบยกการแต่งตัวสไตล์ ‘แอธเลชเชอร์’ (Athleisure) มาเป็นแรงบันดาลใจหลักในการออกแบบคอลเลกชั่นออทั่ม/วินเทอร์ 2017 นี้

โดยคำว่า ‘แอธเลชเชอร์’ (Athleisure) นั้น มาจากการผสมคำว่า ‘Athletic’ ที่แปลว่ากีฬา และคำว่า ‘Leisure’ ที่แปลว่าเวลาว่างเข้าด้วยกัน เกิดเป็นคำจำกัดความใหม่ที่เรียกว่า ‘แอธเลชเชอร์’ (Athleisure) สไตล์การแต่งตัวที่เน้นความกระฉับกระเฉง ผ่านการสวมใส่เสื้อผ้าแอคทีฟแวร์ซึ่งปกติจะเอาไว้ใส่เฉพาะเวลาออกกำลังกาย แมทช์กับเสื้อผ้าดีไซน์มินิมอลที่เรียบโก้ กลายเป็นลุคที่มีทั้งความเท่ของเสื้อผ้า อีกทั้งยังช่วยซัพพอร์ทมูฟเม้นท์ของร่างกายได้เป็นอย่างดี นับเป็นอีกหนึ่งสไตล์ให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าได้สนุกกับการมิกซ์แอนด์แมทช์การสร้างลุคเด่นในแต่ละวันกันได้อย่างไม่รู้จบ

‘จิออร์ดาโน่’ (Giordano) แบรนด์เสื้อผ้าบุรุษ-สตรี จากเกาะฮ่องกง ตั้งแต่ปี ค.ศ. 1981 ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘To make people feel good and look great’ โดยในคอลเลกชั่นออทั่ม/วินเทอร์ 2017 นี้ ทางทีมดีไซน์ได้นำกลิ่นอายของสไตล์ สปอร์ตมาเป็นแรงบันดาลใจหลักในการออกแบบเสื้อผ้าที่ต้องการมอบความคล่องตัวให้กับผู้สวมใส่ด้วยเทคนิคการเลือกเนื้อผ้าและตัดเย็บตามโครงร่างที่สวมใส่สบาย โดยมีชิ้นเด่นเป็นจ๊อกเกอร์แพนท์ (Jogger Pants) กางเกงเอวรูดขาจั๊ม ไอเท็มที่สามารถใส่ได้ทั้งชายและหญิง เพิ่มความสนุกให้การแต่งตัวเมื่อนำมาแมชท์กับเสื้อสเวตเตอร์ นิท (Sweater Knit) ตัวโปรดที่ทำจากผ้าคอตตอน (Cotton) 100% ด้วยวิธีการถักทอแบบพิเศษที่ให้ความอบอุ่นและระบายอากาศได้อย่างพอดีเหมาะกับสภาพอากาศเย็นของเมืองไทย รวมถึงเบสบอล แจ็คเก็ต (Baseball Jacket) ไอเท็มที่สามารถสร้างลุคสุดเทรนดี้รับลมหนาวนี้ได้อย่างลงตัว รวมถึงดาวน์ แจ็คเก็ต (Down Jacket) เสื้อหนาวขนเป็ดทรงพองตัว ที่สามารถเพิ่มความอบอุ่นให้กับร่างกายได้เป็นอย่างดี เพิ่มสีสันให้วินเทอร์นี้ด้วยสีเอิร์ธโทนสดใสสบายตา อาทิ สีน้ำตาลซินนามอน, สีเหลืองมัสตาร์ด, สีส้มอิฐ รวมถึงโทนสีเบสิค อย่างสีขาว, สีเทา และสีดำ

รจิตราภรณ์ งามยี่สุ่น ได้แนะนำวิธีการมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้าในสไตล์ ‘แอธเลชเชอร์’ (Athleisure) ให้เหมาะกับฤดูหนาวนี้ว่า ‘สำหรับไอเท็มหลักในการแต่งตัวแบบแอธเลชเชอร์ที่ควรมีเลยก็คือกางเกงจ๊อกเกอร์ เสื้อกันลมแบบมีฮู้ด และรองเท้าสนีกเกอร์ ในสไตล์ของผู้หญิงอาจจะหยิบกางเกงจ๊อกเกอร์หรือกางเกงยีนส์เข้ารูปมาใส่กับเสื้อยืดตัวเรียบแล้วคลุมด้วยเสื้อกันลมแบบมีฮู้ด พร้อมคอมพลีทลุคด้วยสนีกเกอร์คู่โปรด ส่วนผู้ชายก็เป็นกางเกงจ๊อกเกอร์ใส่กับเสื้อสเวตเตอร์สีเรียบ แล้วทับด้วยคาร์ดิแกนหรือเบสบอล แจ็คเก็ตก็ได้ ส่วนรองเท้าก็ควรจะเป็นสนีกเกอร์’

สร้างสรรค์สไตล์อันโดดเด่นรับฤดูหนาวนี้กับคอลเลกชั่นออทั่ม/วินเทอร์ 2017 จาก ‘จิออร์ดาโน่’ (Giordano) ได้แล้ววันนี้ที่ร้าน ‘จิออร์ดาโน่’ (Giordano) ทุกสาขาทั่วประเทศไทย หรือเว็บไซต์ http://www.giordano.com/th โทร. 02 642 5455

keyboard_arrow_up