Club Med

เปิดประสบการณ์การเดินทางครั้งใหม่ไปกับรีสอร์ทหรู ‘คลับเมด’ (Club Med)

Club Med
Club Med

เปิดประสบการณ์การเดินทางครั้งใหม่ไปกับรีสอร์ทหรู ‘คลับเมด’ ( Club Med )

เมื่อฤดูแห่งการท่องเที่ยวกำลังจะมาถึง หลายคนคงเตรียมแพ็คกระเป๋าออกเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยว เพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์ชีวิตครั้งใหม่ ซึ่งสิ่งที่เหล่านักเดินทางจะต้องทำการบ้านเป็นอย่างดีในการออกผจญภัยแต่ละครั้ง นั่นก็คือการเลือกจุดหมายปลายทางและกิจกรรมการท่องเที่ยว รวมถึงสถานที่พักผ่อนหย่อนใจที่จะช่วยเติมเต็มการเดินทางครั้งนี้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ล่าสุด วินเซนต์ ออง (Vincent Ong) รองประธานฝ่ายการตลาดภูมิภาคเอเชียใต้ เอเชียตะวันออก และเอเชียแปซิฟิก จากรีสอร์ทหรู ‘คลับเมด’ (Club Med) ได้จัดงาน ‘คลับเมด อะเมซิ่ง ยู’ (Club Med Amazing You) เพื่อแนะนำคลับเมด รีสอร์ทที่มีอยู่มากกว่า 65 แห่งทั่วโลก ทั้งโซนเอเชีย โซนยุโรป โซนอเมริกา เป็นต้น รวมถึงแนะนำที่พักและสถานที่ท่องเที่ยวน่าไปสำหรับปีหน้านี้ อาทิ คลับเมดฟิโนลูห์ วิลล่า, คลับเมดคานิ มัลดีลฟ์, คลับเมดบาหลี, คลับเมดบินตัน, คลับเมดภูเก็ต หรือ คลับเมดฮอกไกโด และคลับเมดโทมามุ ให้เหล่านักเดินทางได้เตรียมสัมผัสกับประสบการณ์การท่องเที่ยวอันน่าประทับใจอย่างไม่รู้ลืม โดยภายในงานจะมีการตกแต่งให้เห็นถึงบรรยากาศของคลับเมดที่สวยงามอย่างมีเอกลักษณ์ ท่ามกลางความผ่อนคลายที่อบอวลไปด้วยกลิ่นอายของท้องทะเล ที่ร้านอาหารวิวาเรี่ยม บาย เชฟ เมื่อบ่ายวันก่อน

Club Med

‘คลับเมด’ (Club Med) รีสอร์ทหรู ที่ก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปี ค.ศ. 1950 มีสาขามากกว่า 65 แห่ง จาก 26 ประเทศ ของ 5 ทวีปทั่วโลก โดดเด่นด้านการดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์เปรียบเสมือนเมืองเล็กๆ ที่ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ เหมาะกับการทำกิจกรรมหลากหลายรูปแบบ และพรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกแก่ผู้เข้าพัก ภายใต้คอนเซปต์ พรีเมี่ยม ออล อินคลูซีฟ (Premium All Inclusive) ตอบโจทย์ความสะดวกสบายด้วยแพ็คเก็จที่ครอบคลุมทั้งที่พัก, กิจกรรมทางบกและทางน้ำ, อาหารและเครื่องดื่ม, รถรับ-ส่งจากสนามบินมาที่พัก รวมถึงผู้ดูแลที่จะคอยอำนวยความสะดวกตลอดการเข้าพัก

Club Med

วินเซนต์ ออง (Vincent Ong) กล่าวถึงวัตถุประสงค์ของการจัดงานครั้งนี้ ‘รีสอร์ทของเราจะถูกออกแบบให้เหมาะกับทำเลที่ตั้งของแต่ละประเทศ โดยจะแบ่งออกเป็น 2 ประเภทหลักๆ ก็คือแบบ สโนว์ รีสอร์ท (snow resorts) ที่จะตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติและภูเขา เมื่อถึงฤดูกาลของหิมะกิจกรรมยอดนิยมของผู้เข้าพักก็คือการเล่นสกี และแบบซัน รีสอร์ท (sun resorts) ที่ถูกออกแบบให้ตั้งอยู่ริมทะเล และเต็มไปด้วยกิจกรรมทางน้ำมากมาย ซึ่งงานครั้งนี้เราได้เลือกแนะนำคลับเมดที่ตั้งอยู่ในทำเลเมืองท่องเที่ยวยอดนิยมของนักเดินทางชาวไทย เพื่อต้องการให้เหล่านักท่องเที่ยวได้ไปสัมผัสกับความงดงามทางธรรมชาติ และกิจกรรมเพื่อการพักผ่อนมากมายที่เราได้คัดสรรมาไว้เป็นอย่างดี’

Club Med

โดยจุดหมายปลายทางที่ ‘คลับเมด’ (Club Med) ได้ยกให้เป็นที่พักและสถานที่ท่องเที่ยวน่าไปสำหรับปีหน้าที่กำลังจะถึงนี้ ได้แก่ คลับเมดฟิโนลูห์ วิลล่า และคลับเมดคานิ ที่มัลดีฟส์ รีสอร์ทหรูท่ามกลางมหาสมุทรอินเดียกับบริการเหนือระดับที่เน้นมอบความเป็นส่วนตัวให้กับผู้มาเยือน พร้อมฟังเสียงคลื่นทะเลและสายลมโชยในบรรยากาศอันเงียบสงบกับที่พักที่ล้อมรอบไปด้วยความสวยงามจากธรรมชาติ ทั้งหาดทรายขาว น้ำทะเลสีเขียวมรกต และสิ่งมีชีวิตใต้น้ำมากมาย พร้อมด้วยกิจกรรมทางน้ำที่ทำให้ผู้เข้าพักสามารถใกล้ชิดกับธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็น ดำน้ำตื้น, ดำน้ำลึก, สกีน้ำ, พาราเซล และเจทสกี

Club Med

ถัดมาที่ คลับเมดภูเก็ต ตั้งอยู่ในอ่าวกะตะ บนเกาะภูเก็ต ย่านเมืองเก่าที่มีสถาปัตยกรรมเก่าแก่ให้เยี่ยมชมอยู่มากมาย และยังเป็นหนึ่งในสิ่งมหัศจรรย์ท่ามกลางธรรมชาติอันงดงามของเมืองไทย เน้นการดีไซน์อย่างร่วมสมัยซึ่งโดยส่วนใหญ่สร้างด้วยไม้สักและหินอ่อนสไตล์คอนเทมโพรารีที่สะท้อนถึงเอกลักษณ์ความเป็นไทย รวมไปถึงงานฝีมือพื้นบ้านของไทยที่ถูกนำมาผสมผสาเข้าเป็นส่วนหนึ่งของการตกแต่งได้เป็นอย่างดี และอีกหนึ่งความน่าสนใจของคลับเมดภูเก็ตบริเวณสระว่ายน้ำอันเงียบสงบที่มองเห็นวิวทิวทัศน์ของหาดกะรนได้ในมุมมองที่ต่างออกไป

Club Med

ต่อมา คลับเมดบาหลี และคลับเมดบินตัน ประเทศอินโดนีเซีย แหล่งท่องเที่ยวที่ถูกขนานนามไว้ให้เป็น The Island of God ที่สามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทุกแห่งหนได้เป็นอย่างดี เนื่องจากความอุดมสมบูรณ์ของท้องทะเลที่งดงามดั่งภาพวาดในกลิ่นอายของเอเชียแบบดั้งเดิม ตั้งอยู่ในพื้นที่ที่รายล้อมไปด้วยบรรยากาศแบบธรรมชาติในสวน พร้อมบริการด้านอาหารที่มีตลอดทั้งวัน ในรูปแบบของบุฟเฟ่ต์ที่มีอาหารหลากหลายประเภทให้เลือกรับประทาน

Club Med

รวมถึง คลับเมดซาโฮโร่ และคลับเมดโทมามุ ประเทศญี่ปุ่น จุดหมายปลายทางที่เหมาะต่อการท่องเที่ยวในช่วงเดือนธันวาคม เพราะเป็นช่วงที่ประเทศญี่ปุ่นจะมีอากาศหนาวจัดระหว่าง -2 ถึง 1 องศาเซลเซียส และมีหิมะปกคลุมไปทั่วทุกพื้นที่ ส่วนตัวรีสอร์ถูกออกแบบให้ตั้งอยู่ท่ามกลางบริเวณที่รายล้อมไปด้วยธรรมชาติและหุบเขา พร้อมกิจกรรมยอดนิยมในช่วงฤดูหนาวอย่างการเล่นสกี ที่ทางคลับเมดได้เตรียมอุปกรณ์คุณภาพสูงพร้อมผู้เชี่ยวชาญเอาไว้ดูแลผู้มาเยือนเป็นอย่างดี รวมถึงกิจกรรมสำหรับครอบครัวที่เหมาะกับเด็กเล็กและเด็กโต เพื่อให้ทุกคนได้มีช่วงเวลาวันหยุดที่สนุกสนานและประทับใจ

Club Med

สัมผัสประสบการณ์การเดินทางครั้งใหม่ไปกับรีสอร์ทหรู ‘คลับเมด’ (Club Med) ได้แล้ววันนี้ทั้ง 65 แห่งทั่วโลกติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.clubmed.co.th, www.facebook.com/ClubMed หรือ Instagram @clubmed

keyboard_arrow_up