IKEA Christmas Party

อิเกีย จัดปาร์ตี้คริสต์มาสสไตล์สวีเดน ชวนคนรักบ้านใช้เวลาดีๆ ร่วมกัน

IKEA Christmas Party
IKEA Christmas Party

อิเกีย จัดปาร์ตี้คริสต์มาสสไตล์สวีเดน ชวนคนรักบ้านใช้เวลาดีๆ ร่วมกัน

อิเกีย ห้างเฟอร์นิเจอร์และสินค้าตกแต่งบ้านจากสวีเดน นำโดยนางเบญจวรรณ อูมาร์ค ผู้จัดการสโตร์อิเกีย บางนา จัดปาร์ตี้คริสต์มาสสไตล์สวีเดนเฉลิมฉลองเทศกาลส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ นำเสนอไอเดียและแรงบันดาลใจในการตกแต่งบ้านเพื่อการจัดสรรพื้นที่เพื่อใช้เวลาดีๆ ร่วมกัน พร้อมจัดกิจกรรมเวิร์คช็อปแต่งบ้านขนมปังขิง กิจกรรมน่ารักๆ สำหรับเพื่อนๆ และทุกคนในครอบครัว

IKEA Christmas Party

“อิเกีย ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาล ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ โดยจัดกิจกรรมและปรับโฉมพื้นที่ในสโตร์ใหม่ภายใต้ธีม “Getting Together จัดสรรพื้นที่เพื่อใช้เวลาดีๆ ร่วมกัน” นำเสนอแรงบันดาลใจในการเนรมิตห้องนั่งเล่นเป็นพื้นที่แห่งการเฉลิมฉลอง พร้อมกับการแนะนำคอลเล็คชั่นVINTER2017/วินเทอร์ 2017 รวบรวมเฟอร์นิเจอร์และไอเท็มเด่นห้ามพลาดสำหรับจัดปาร์ตี้สุดพิเศษที่บ้านได้ง่ายๆ ในราคาเบาๆ”

IKEA Christmas Party

“ทั้งนี้ อิเกีย ให้ความสำคัญกับช่วงเวลาแห่งความสุขมากๆ จะเห็นได้ว่าชาวสวีเดนเป็นชาติที่มีความเครียดจากการทำงานน้อยที่สุดในโลก ซึ่งหนึ่งในเทคนิคคลายความเครียดเพิ่มความสุขให้กันคนทำงานชาวสวีเดนคือธรรมเนียมการดื่มกาแฟ หรือ FIKA เมื่อถึงเวลา FIKA ทุกคนจะหยุดคุย เรื่องเครียดๆ แล้วมาดื่มด่ำกับรสชาติกาแฟและขนมดีๆ พูดคุยกันเพื่อนๆ อย่างมีความสุข สำหรับเมล็ดกาแฟคั่วบดของอิเกียเกิดจากความใส่ใจ ช่วยพัฒนาสังคมและสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืนอีกด้วย”

IKEA Christmas Party

IKEA Christmas Party

นอกจากนี้ คุณทราย – ณภัทร สุรางค์ศรีรัฐ จากร้าน Petite Fille By JJ (เปอติ๊ดฟิล บายเจเจ) เจ้าของแบรนด์คุกกี้น้ำตาลไอซ์ซิ่งชื่อดังบนโลกออนไลน์ ยังได้มาบอกเล่าเทคนิคในการสร้างบ้านขนมปังขิงซึ่งเป็นธรรมเนียมที่ชาวสวีเดนปฏิบัติกันในเทศกาลคริสต์มาส พร้อมตกแต่งให้สวยงามด้วยน้ำตาลไอซ์ซิ่งสีสันสดใส มาแต่งแต้มลวดลาย และดีไซน์ไอเดียต่างๆ ลงบนตัวบ้าน “เทคนิคในการประกอบบ้านขนมปังขิงอยู่ที่การนำไอซ์ซิ่งมาทาเพื่อเชื่อมแต่ละส่วนเข้าด้วยกันโดยต้องทิ้งเวลาไว้สักพักเพื่อให้ส่วนต่างๆ เซ็ตตัวและติดกัน จากนั้นก็ตกแต่งลวดลายบ้านในฝันตามสไตล์ได้เลย” เป็นกิจกรรมที่ทำได้ง่ายๆ และได้ใช้เวลาร่วมกันกับคนที่คุณรักในช่วงวันหยุดยาวอีกด้วย


ข้อมูลประกอบ: IKEA

เรื่องโดย: Nomad609

ภาพประกอบ: IKEA

keyboard_arrow_up