Red Cross Wristband Charity Pack

ส่งต่อความสนุก…เติมความสุขรับปีใหม่กับ Red Cross Wristband Charity Pack

Red Cross Wristband Charity Pack
Red Cross Wristband Charity Pack

ส่งต่อความสนุก…เติมความสุขรับปีใหม่กับ Red Cross Wristband Charity Pack

M&M’S® ฉลองปิดท้ายปี 2560 ชวนส่งต่อความสนุก เติมความสุขรับปีใหม่ ด้วยแพ็กใหม่ Red Cross Wristband Charity Pack สินค้าแพ็กพิเศษ “เพื่อส่งต่อความสนุกและเติมความสุขรับปีใหม่” ให้กับผู้บริโภคคนไทยโดยเฉพาะ ทั้งนี้รายได้ส่วนหนี่งจากการจำหน่ายสินค้าแพ็กพิเศษนี้จะบริจาคให้แก่สภากาชาดไทย เพื่อเป็นส่วหนึ่งในการส่งเสริมคุณภาพชีวิตของคนไทยให้ดีขึ้น

Red Cross Wristband Charity Pack

สินค้าแพ็กพิเศษ Red Cross Wristband Charity Pack ประกอบด้วยช๊อกโกแลต M&M’S® และสายรัดข้อมือรุ่นพิเศษที่ออกแบบมาโดยเฉพาะ  จำนวนจำกัดเพียง 20,000 แพ็ก โดยรายได้ 10 บาท จากสินค้านี้ทุกแพ็กจะนำบริจาคให้แก่สภากาชาดไทย รวมยอดบริจาคทั้งสิ้น 200,000 บาท ทั้งนี้ Red Cross Wristband Charity Pack มีจำหน่ายที่ท๊อปส์, บิ๊กซี และเทสโก้โลตัสทุกสาขา (ยกเว้น บิ๊กซี มินิ, เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส และท๊อป เดลี่) และร้านค้าชั้นนำทั่วไป ตั้งแต่วันที่ 15 พฤศจิกายน – 31 ธันวาคม 2560 เท่านั้น

Yee Pek Kuan, Category Director แห่งช็อกโกแลตมาร์สเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวถึงความร่วมมือล่าสุดระหว่างช็อกโกแลต M&M’S® และสภากาชาดไทย ว่า “เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสร่วมมือกับสภากาชาดไทยเป็นครั้งแรก เราดีใจมากที่ M&M’S® จะเป็นมากกว่าช็อกโกแลตที่ให้ความอร่อย และสนุกเมื่อบริโภค แต่ยังสามารถข่วยสร้างสิ่งที่มีคุณค่าแก่สังคมไทยได้อีกด้วย”

Red Cross Wristband Charity Pack

ต้นหลิว มรกต นักแสดงดาวรุ่งสาววัยใส ซึ่งร่วมประชาสัมพันธ์ Red Cross Wristband Charity Pack ของ M&M’S® กล่าวว่า “เราทุกคนมักจะอวยพรให้ครอบครัว เพื่อนและคนที่เรารักมีชีวิตที่มีความสุขและสุขภาพที่ดีอยู่แล้ว ในวันนี้เราสามารถทำได้มากกว่า คือสามารถส่งต่อคำอวยพรให้คนอื่นๆ ที่เขาต้องการมีสุขภาพที่ดีแต่ยังขาดแคลนโอกาส ด้วยการสนับสนุนผ่าน Red Cross Wristband Charity Pack ของ M&M’S® ได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเทศกาลปีใหม่นี้ ความสุขจากสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดีน่าจะเป็นของขวัญที่ดีที่สุดที่เราจะให้กันและกันได้นะคะ”

ร่วมส่งต่อความสนุกและเติมความสุขให้คนที่คุณรักและคนไทยทั้งประเทศในเทศกาลแห่งการให้นี้กับ M&M’S® ด้วย Red Cross Wristband Charity Pack ได้แล้ววันนี้ แล้วการซื้อของขวัญปีใหม่ของคุณ จะเป็นมากกว่าที่เคย

keyboard_arrow_up