Eight Thonglor

Eight Thonglor เปิดพื้นที่จัดนิทรรศการภาพถ่ายสีขาวดำ 8 Elements

Eight Thonglor
Eight Thonglor

Eight Thonglor เปิดพื้นที่จัดนิทรรศการภาพถ่ายสีขาวดำ 8 Elements

Eight Thonglor

การได้รับชมผลงานภาพถ่ายที่งดงาม นอกจากจะสรรค์สร้างสุนทรียภาพทางสายตาและเปิดมุมมองให้เห็นมิติใหม่ในชีวิตแล้วนั้น คงจะดีไม่น้อยถ้าสิ่งสวยงามเหล่านี้ยังสร้างสามารถต่อยอดการแบ่งปันมอบความช่วยเหลือสู่สังคมได้อีกทางหนึ่ง ซึ่งครั้งนี้ ‘เอท ทองหล่อ’ (Eight Thonglor) ไลฟ์สไตล์มอลล์ยอดนิยมย่านสุขุมวิท ภายใต้การบริหารของ ชัยรัตน์ แสงทอง กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทองหล่อ เมเนจเม้นท์ ได้เปิดพื้นที่จัดงานนิทรรศการภาพถ่ายที่ชื่อว่า ‘เอท เอเลเมนท์’ (8 Elements) นำเสนอผลงานภาพถ่ายสีขาวดำจาก 8 ช่างภาพสุดยอดฝีมือผู้ประสบความสำเร็จระดับนักบริหาร ให้เหล่าคนเมืองได้มาร่วมสัมผัสเสน่ห์และเรื่องราวต่างๆ จากทั่วทุกมุมโลกผ่านภาพถ่ายที่ล้วนคัดสรรมาอย่างบรรจง โดยรายได้จากการจำหน่ายรูปภาพและหนังสือภาพ จะมอบให้กับมูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ เพื่อเป็นเงินทุนช่วยเหลือและพัฒนามูลนิธิสืบต่อไป โดยสามารถเข้าชมนิทรรศการได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 10 ธันวาคม 2560  ที่ ‘เอท ทองหล่อ’ (Eight Thonglor) ชั้น G

Eight Thonglor

โดยในงาน ‘เอท เอเลเมนท์’ (8 Elements) มีจุดเด่นอยู่ที่การนำสุดยอดผลงานชิ้นมาสเตอร์พีซจาก 8 ช่างภาพมาจัดแสดงไว้ร่วมกัน ซึ่งแต่ละท่านได้กล่าวถึงความพิเศษของผลงานชิ้นเด่นนี้ เริ่มจากผลงานของ อนุวัต บูรพชัยศรี ผู้ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานหลากหลายแขนง ที่ปัจจุบันดำรงตำแหน่งประธานและซีอีโอบริษัทเอ็มอีซีกรุ๊ป, กงสุลกิตติมศักดิ์แห่งสาธารณรัฐโปแลนด์, เลขานุการคณะกรรมการสถาบันการธนาคารสภาผู้แทนราษฎร และเจ้าของนามแฝงช่างภาพที่ใช้ชื่อว่า Eyeshadow ซึ่งผลงานของเขาเริ่มเป็นที่รู้จักเมื่อครั้งที่ถูกรับเลือกให้ไปจัดแสดงอยู่ที่ Leica Gallery ประเทศสิงคโปร์และผลงานชิ้นชิ้นโดดเด่นของเขามีชื่อว่า EMBRACING THE LIGHT

Eight Thonglor

8 Elements

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสมทบทุนช่วยเหลือมูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ ได้โดยการสั่งซื้อภาพและหนังสือภาพผ่านช่องทางการสั่งซื้อภาพและหนังสือภาพ Line ID : @8thonglor (มี@)

keyboard_arrow_up