ดินเนอร์ อินเดอะสกาย

เปิดตัวดินเนอร์ อินเดอะสกาย ประสบการณ์ รับประทานอาหารลอยฟ้า ระดับ 5 ดาวหนึ่งเดียวในโลก

ดินเนอร์ อินเดอะสกาย
ดินเนอร์ อินเดอะสกาย

เปิดตัว ดินเนอร์ อินเดอะสกาย ประสบการณ์ รับประทานอาหารลอยฟ้า ระดับ 5 ดาวหนึ่งเดียวในโลก

ดินเนอร์ อินเดอะสกาย ประเทศไทย ภูมิใจนำเสนอปรากฏการณ์อาหารค่ำสุดหรูลอยฟ้าครั้งแรกในประเทศไทย เพื่อต้อนรับลูกค้าและนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ ให้ร่วมสัมผัสกับประสบการณ์ดินเนอร์ลอยฟ้ากับมื้ออาหารสุดหรูแบบ 4 คอร์ส ระดับ 5 ดาว จัดเตรียมโดยเชฟชื่อดังจากเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท บนความสูงเหนือระดับหนึ่งเดียวในโลก ซึ่งได้รับการรับรองความปลอดภัยระดับโลกตามมาตรฐาน TUV ของเยอรมัน  และได้ร่วมดื่มด่ำกับทัศนียภาพอันงดงามเหนือท้องฟ้า ณ ใจกลางกรุงเทพฯ  บนพื้นที่กว่า 1,000 ตารางเมตร ระหว่างดิเอ็มโพเรี่ยม และไดโนซอร์ แพลนเน็ต

ดินเนอร์ อินเดอะสกาย

ดินเนอร์ อินเดอะสกาย ประเทศไทย จะใช้เครนเทเลสโคปิคจากยุโรปน้ำหนัก 200 ตัน ทำหน้าที่ยกชุดโต๊ะอาหารพร้อมแขกทั้ง 22 ท่าน บนเก้าอี้รัดเข็มขัดนิรภัยให้ลอยขึ้นกลางอากาศ ให้แขกได้เพลิดเพลินกับบริการอาหารดินเนอร์มื้อหรูแบบ 4 คอร์ส ระดับ 5 ดาวร่วมกัน และชื่นชมทัศนียภาพอันสวยงามของท้องฟ้ายามเย็นและยามค่ำของมหานครกรุงเทพฯ โดยมีรถบริการอูเบอร์รับส่งถึงพื้นที่จัดงานอย่างสะดวกสบาย เพื่อมอบประสบการณ์แห่งมื้ออาหารอันน่าประทับใจตลอดค่ำคืน

มร. ฟริโซ พอลเดอร์วาร์ต ผู้บริหารจากดินเนอร์ อินเดอะสกาย ประเทศไทย กล่าวว่า “ประเทศไทยได้รับการกล่าวขานว่าเป็นผู้นำในเอเชียสำหรับนักเดินทางที่แสวงหาประสบการณ์มื้ออาหารรสเลิศทุกรูปแบบ แต่ ดินเนอร์ อินเดอะสกาย จะเป็นการรับประทานอาหารมื้อหรูแบบไฮเอนด์ที่เสิร์ฟเหนือระดับพื้นดินเป็นครั้งแรก นวัตกรรมใหม่นี้จะนำแขกทุกท่านให้ได้ประสบการณ์รับประทานอาหารลอยฟ้า ซึ่งเราภูมิใจอย่างยิ่งที่จะได้กล่าวว่า เป็นครั้งแรกที่ดินเนอร์ อินเดอะสกาย เป็นปรากฏการณ์ระดับโลกที่จะได้เปิดตัวในประเทศไทย”

ดินเนอร์ อินเดอะสกาย

ดินเนอร์ อินเดอะสกาย ประเทศไทย เตรียมเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ครั้งแรกที่กรุงเทพฯในวันที่ 20 ธันวาคม 2560 โดยความร่วมมือของดีไอทีเอส เอเชีย (DITS Asia),  ดิเอ็มโพเรียม กรุ๊ป และ โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท ซึ่งเป็นพันธมิตรให้บริการอาหารอย่างเป็นทางการ

มร.โรเบิร์ตวิทเทอร์บรูด ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายบริหาร โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท กล่าวในนามของโรงแรมว่า “ทีมงานของเรานำโดยเชฟเกตาโน่ พาลุมโบ Executive Chef ของโรงแรม ได้ออกแบบเมนูอาหารที่คู่ควรกับประสบการณ์มื้ออาหารลอยฟ้าสุดพิเศษนี้ โดยอาหารที่เราจะนำเสนอนั้นล้วนมีรสชาติดีเยี่ยมและคุณภาพชั้นเลิศ  เนื่องจากเราทราบดีว่าคุณภาพของอาหารมีส่วนสำคัญอย่างยิ่งกับประสบการณ์ในครั้งนี้”

ดินเนอร์ อินเดอะสกาย ดำเนินงานมาแล้วในกว่า 45 ประเทศทั่วโลก อาทิ ฝรั่งเศส สหรัฐอเมริกา เนเธอร์แลนด์ โคลัมเบีย จีน มาเก๊า เดนมาร์ก ฟินแลนด์ ญี่ปุ่น สวีเดน ไต้หวัน โปรตุเกส และล่าสุดเตรียมให้บริการในประเทศไทย  มร. โยฮานส์เบิร์กสตรอม จากดินเนอร์ อินเดอะสกาย ประเทศไทย กล่าวว่า “กรุงเทพฯ เต็มไปด้วยบริการอาหารชั้นเยี่ยมมากมาย ทั้งยังมีคนนับล้านที่ใช้เฟซบุ๊กอินสตาแกรม และแสวงหาประสบการณ์ใหม่ ๆ อยู่เสมอ ซึ่งมั่นใจได้ว่า DITS จะเป็นปรากฏการณ์ใหม่ซึ่งตอบสนองความต้องการสิ่งแปลกใหม่และน่าตื่นใจได้อย่างสมบูรณ์แบบ”

ดินเนอร์ อินเดอะสกาย

ดินเนอร์ อินเดอะสกาย ได้รับการออกแบบให้สอดคล้องกับมาตรฐานความปลอดภัย DIN4112 ของเยอรมนีในด้านข้อกำหนดด้านโครงสร้างต่างๆ และได้รับการรับรองคุณภาพระดับมาตรฐาน TUV ชั้นนำระดับโลกของเยอรมัน ด้วยประสบการณ์กว่า 10 ปี จากการดำเนินงานในกว่า 45 ประเทศทั่วโลก ดินเนอร์ อินเดอะสกาย ได้ตรวจสอบและทดสอบการให้บริการอย่างถี่ถ้วนเพื่อรับรองความปลอดภัยให้แก่แขกที่มาใช้บริการ

ทั้งนี้ดีไอทีเอส เอเชีย (DITS ASIA) ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ที่กัวลาลัมเปอร์ ได้เลือกประเทศไทยเป็นประเทศที่ 2 ในการเปิดตัวดินเนอร์อินเดอะสกายในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ หลังจากเปิดตัวครั้งแรกที่ประเทศมาเลเซียในปี ค.ศ. 2015  มร. อาร์วิน รันดาห์วา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  ดีไอทีเอส เอเชีย กล่าวว่า “ดินเนอร์ อินเดอะสกาย ประเทศไทย จะช่วยเติมเต็มความเป็นแหล่งท่องเที่ยวชั้นนำของไทยให้สมบูรณ์แบบ ซึ่งทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติไม่ควรพลาดโอกาสสัมผัสประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิตรูปแบบนี้”

ดินเนอร์ อินเดอะสกาย

ทั้งนี้ ดินเนอร์ อินเดอะสกาย ประเทศไทย ยังได้รับการสนับสนุนจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ตามแผนแคมเปญ “ปีท่องเที่ยววิถีไทย เก๋ไก๋อย่างยั่งยืน (Amazing Thailand Tourism 2018)” เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวจากต่างชาติและสร้างรายได้จากอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวด้วยเช่นกัน

ดินเนอร์ อินเดอะสกาย

ท่านที่สนใจเปิดประสบการณ์ดินเนอร์ลอยฟ้า สามารถจองที่นั่งออนไลน์ได้ทางเว็บไซต์ www.dinnerinthesky.co.th วันจันทร์-ศุกร์ ราคา 4,990 บาท และวันเสาร์-อาทิตย์ ราคา 5,390 บาท รวมอาหาร 4 คอร์ส จากเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท โดยจะมีบริการวันละ 2 รอบ ได้แก่ รอบ Sunset เวลา 18.00 น. และรอบ City Lights เวลา 19.30 น. โดยให้บริการรอบละ 60 นาที

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและจองที่นั่ง โปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.dinnerinthesky.co.th

keyboard_arrow_up