Under Armour เปิดตัวแคมเปญ “Unlike Any” ปลุกพลังหญิงสาว กล้าฉีกกรอบและแตกต่าง

Under Armour เปิดตัวแคมเปญ “Unlike Any” ปลุกพลังหญิงสาว กล้าฉีกกรอบและแตกต่าง

Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) ผู้ผลิตเสื้อผ้ากีฬาเพอร์ฟอมานซ์ สปอร์ตแวร์ ปลุกพลังหญิงสาวด้วยแคมเปญสุดเก๋ “Unlike Any” ที่กล้าที่จะฉีกกรอบและดึงความแข็งแกร่งที่ซ่อนอยู่ภายในเพื่อสร้างความสำเร็จของตัวเองและไม่จำเป็นต้องเหมือนใคร พร้อมเปิดตัวคอลเลคชั่น Fall Winter 2017 สำหรับสาวๆ กับคอนเซ็ปต์ความสวยต้องมาคู่กับ performance ตอบโจทย์ไลฟสไตล์ของสาวยุคใหม่ที่ไม่หยุดนิ่งแต่ต้องดูดีอยู่ตลอดเวลา แม้ขณะออกกำลังกาย

 

แคมเปญ Under Armour Unlike Any”

แคมเปญ “Unlike Any” ได้รับแรงบันดาลใจจากความเข้มแข็งของนักกีฬาหญิงในการแข่งขันของกีฬาหญิงในโอลิมปิก 2016  โดยใช้เทคนิคการถ่ายทอดแนวคิดผ่านมุมกล้องที่ชวนให้เห็มุมมองใหม่ๆ เล่าเรื่องด้วยบทประพันธ์ที่มีความหมายลึกซึ้ง กินใจ เพื่อตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นทุ่มเทในหนทางที่เลือกเดิน และกล้าที่จะแตกต่างไม่เหมือนใคร ของนักกีฬาหญิง 5 คน ที่สร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนมากมายประกอบด้วย พริ้นซิเพิล บัลเลรินา มิสตี้ โคปแลนด์ (Misty Copeland), นักวิ่งมาราธอนและผู้ก่อตั้ง Harlem Run Crew อลิสัน เมเรียล่า ดีเซียร์ (Alison Mariella Désir) นักกีฬาวิ่งแชมป์โลก นาตาชา เฮสติง (Natasha Hastings) นักแสดงสตั้นหญิง เจสซี่ กราฟฟ์ (Jessie Graff)  และโซอี้ ซาง (Zoe Zhang) นักแสดงและนักเทควันโดสายดำชาวเอเชีย

Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) ได้จัด mini exhibition แคมเปญ “Unlike Any” และเชิญชวนให้ทุกคนเขียนข้อความ Unlike Any ในแบบของตน พร้อมแรงบัดาลใจ จาก 4 Brand Athlete ของ Under Armour Thailand ทั้ง “เชอร์รี่” นนท์ณัฐดา อำมาตย์ เซเลบริตี้ เทรนเนอร์, “แคท”แคทเธอรีน ซอห์น นักกีฬาต่อสู้ นักยูโดสายดำ, “เค้ก” ธัชชา โกศลประภา นักเต้น และ ”นุ่น” กมลวรรณ บัวแย้ม นักกีฬาเทนนิสทีมชาติ มาแชร์มุมมอง  “Unlike Any” ของตนเองด้วยเช่นกัน

 

Under Armour Women collection Fall Winter 2017

ผู้หญิงยุคนี้เปิดรับกิจกรรมใหม่ๆและแตกต่างกันไป Under Armour ผลิตเสื้อผ้าที่รองรับการออกกำลังกายหรือเล่นกีฬาในแบบต่างๆ โดยยังคงเน้น DNA ของแบรนด์กีฬา sport performance ที่ต้องควบคู่กับความสวย ตอบโจทย์ไลฟสไตล์ของสาวยุคใหม่ที่มีกิจกรรมหลากหลายและไม่หยุดนิ่งแต่ต้องดูดีอยู่ตลอดเวลา แม้ขณะออกกำลังกาย

 

แนวคิดการออกแบบคือวัตกรรมและสามารถตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลาย โดยจุดเด่ดคือ น้ำหนักเบา ระบายอากาศได้ดี เนื้อผ้านุ่มโอบกระชับให้การซัพพอร์ทและความยืดหยุ่นได้อย่างเต็มที่ Key items คือ Bra และ Legging โดยแบ่งระดับการใช้งาน 3 แบบคือ Low impact (สัมผัสอ่อนนุ่ม และ คล่องตัว เหมาะสำหรับโยคะและการฝึกในสตูดิโอต่างๆ) Mid impact (เหมาะสำหรับการเทรนนิ่งไปจนถึงการวิ่งระดับกลาง) High Impact (ออกกำลังกายที่มีการกระแทกและเคลื่อนไหวอย่างหนักหน่วง)

 

การออกแบบที่ใส่ใจในรายละเอียด ทั้งคัทติ้งที่เนี๊ยบและตะเข็บที่แน่นหนา บริเวณรอยต่อ เป้ากางเกง และดีไซน์ขอบเอวสูงช่วยเก็บรูปทรงให้ดูดีขึ้น ช่วยให้ออกกำลังกายได้อย่างมั่นใจ ไม่ว่าจะหนักและยาวนานแค่ไหน นอกจากนี้ เสื้อผ้าที่มีดีเทลการใช้งานทั้งช่องกระเป๋าหลังในกางเกงและซิบเล็กๆที่บรา ช่วยให้เก็บของจำเป็นโดยไม่ต้องหิ้วให้พะรุงพะรังอีกด้วย

 

Under Armour Women collection มีจำหน่ายแล้วที่ร้าน Under Armour ทุกสาขา สามารถอัพเดตกิจกรรมและสินค้าใหม่ๆ ได้ที่เฟซบุ๊ค Under Armour Thailand หรือ อินสตาแกรม @underarmourth

keyboard_arrow_up