โครงการ STADIUM ONE

เปิดตัวโครงการ “STADIUM ONE” แลนด์มาร์คสปอร์ตแห่งใหม่ ใจกลางกรุงเทพฯ

โครงการ STADIUM ONE
โครงการ STADIUM ONE

เปิดตัวโครงการ STADIUM ONE แลนด์มาร์คสปอร์ตแห่งใหม่ ใจกลางกรุงเทพฯ

สเตเดียม วัน ( STADIUM ONE ) สปอร์ต คอมมูนิตี้ แหล่งรวมไลฟ์สไตล์สำหรับคนรักสุขภาพแห่งแรกของประเทศไทยและใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พื้นที่แลนด์มาร์คแห่งใหม่ใจกลางเมือง ด้วยงบลงทุนกว่า 200 ล้านบาทดึงศักยภาพย่านระดับตำนานด้านกีฬา สู่ความครบวงจรที่รวมทุกความสะดวกสบายทั้งเรื่องกีฬาและสุขภาพมาไว้ที่นี่ที่เดียว

STADIUM ONE

นายสิทธิชัย ศรีสงวนสกุลกรรมการผู้จัดการโครงการสเตเดียม วันกล่าวว่า โครงการ STADIUM ONE เกิดขึ้นจากแนวคิดของ 4ผู้บริหาร ที่มีใจรักในด้านกีฬา ต้องการสนับสนุนการออกกำลังกายและอยากที่จะเห็นย่านนี้เป็นสังคมคนกีฬา คนรักสุขภาพกลับมาคึกคักอีกครั้ง จึงได้จัดตั้งบริษัท เดอะ สปอร์ต โซไซตี้จำกัด ในการประมูลสัมปทานที่ดินกว่า 10 ไร่ กับทางจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โดยดึงเอาจุดเด่นของย่านตำนานแห่งนี้ ที่รวมคนรักกีฬา ประกอบกับพื้นที่แห่งนี้อยู่ใจกลางเมือง ด้วยการเดินทางที่สะดวกสบาย เหมาะแก่การเป็นศูนย์กลางของการออกกำลังกายแบบครบวงจร “

“ด้วยเจตนารมณ์ที่จะสร้างพื้นที่แห่งนี้เป็นศูนย์กลางด้านกีฬา จึงทุ่มงบประมาณการลงทุนกว่า 200 ล้านบาทโดยการสร้างอาคารที่เป็นสัญลักษณ์ของโครงการขึ้นมาใหม่ เพื่อเป็นแหล่งรวมไลฟ์สไตล์สำหรับคนรักสุขภาพแห่งแรกของประเทศไทย และใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อีกทั้งยังเป็นจุดรวมเรื่องราวด้านกีฬาที่ครบวงจรที่สุด ตั้งแต่เสื้อผ้า รองเท้ากีฬา ตลอดจนสถานที่ออกกำลังกายกลางแจ้งและในร่ม พร้อมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เพื่อตอบโจทย์ชีวิตเร่งรีบให้คนเมืองหันมาใส่ใจเรื่องสุขภาพมากยิ่งขึ้น จึงมั่นใจว่า STADIUM ONE จะสามารถดึงกลุ่มคนรักสุขภาพในช่วง 2-3 เดือนแรกประมาณ 2,000 – 4,000 คน และช่วงวันหยุดได้มากถึง 10,000 คนต่อวัน ทั้งนี้ยังเป็นแลนด์มาร์คจุดรวมคนสายสปอร์ตแห่งใหม่อันดับต้น ๆ ได้อย่างแน่นอน”

โครงการ Stadium One

นายณัฐภัค รีกิจติศิริกุล กรรมการบริหารโครงการสเตเดียม วัน ผู้ดูแลโครงสร้างและความสวยงามด้านสถาปัตยกรรม กล่าวว่า STADIUM ONE ถูกออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ “Stadium of Life”ด้วยตัวอาคารที่ประสานเทคนิค ผสมผสานกับความคิดสร้างสรรค์ไอเดียจากกีฬาแต่ละประเภท ถอดมาเป็นแนวเส้นโค้งสอดรับกับองค์ประกอบของโครงสร้างโดยรอบอาคาร ต่อเนื่องมายังลานกิจกรรม รองรับด้วยเสาที่มีรูปร่างคล้ายต้นไม้ เพื่อให้กลมกลืนกับเป็นพื้นที่สีเขียวของอุทยานจุฬาฯ 100 ปี โดดเด่นด้วยรูปทรงอาคารที่ถูกออกแบบให้มีความล้ำสมัย โครงสร้างส่วนใหญ่เน้นวัสดุโลหะและกระจก เพื่อให้ความรู้สึกโปร่งสบายตาโดยแบ่งออกเป็น 2 ส่วนคือ Shop House ร้านค้าปลีกด้านกีฬา ได้แก่ร้านค้าเสื้อผ้า รองเท้า อุปกรณ์การกีฬา รวมถึงลานจัดกิจกรรมขนาด 2,000 ตารางเมตรและ Active Box ศูนย์บริการการออกกำลังกาย อาคารเพดานสูงเป็นอาคารกิจกรรมในร่ม ได้แก่ ฟิตเนส คลาสชกมวย โยคะ รวมถึงคลาสในร่มอื่นๆเพื่อตอบโจทย์ธุรกิจประเภทฟิตเนสและสตูดิโอต่าง ๆ ได้ดี”

โครงการ STADIUM ONE

โครงการ STADIUM ONE ที่ตั้งอยู่บนถนนพระรามที่ 1 ซึ่งตัดกับถนนบรรทัดทอง ใกล้กับสนามกีฬาแห่งชาติและสนามฟุตบอลเทพหัสดิน จุดเชื่อมต่อพื้นที่อุทยานจุฬาฯ 100 ปี สวนสาธารณะขนาดใหญ่กว่า 30 ไร่ ภายในโครงการฯ ประกอบด้วยร้านค้าปลีกจำนวน 129 ร้านค้า บนพื้นที่ขนาด 5,000 ตารางเมตร แบ่งพื้นที่ออกเป็นร้านค้าปลีก และส่วนของศูนย์บริการการออกกำลังกาย รวมถึงลานจัดกิจกรรมขนาด 2,000 ตารางเมตรซึ่งภายในประกอบด้วย 6 โซน ได้แก่ โซนค้าปลีก โซนวิ่งและปั่นจักรยาน โซนร้านค้าเกี่ยวกับกีฬาทุกประเภท โซนอาหารและเครื่องดื่ม โซนเพื่อสุขภาพ และโซนเกี่ยวกับครอบครัว เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ ห้องอาบน้ำ ล็อกเกอร์เก็บสัมภาระ ลานจอดรถที่รองรับได้มากถึง 150 คัน และที่จอดรถบริเวณโดยรอบโครงการฯ ราว ๆ 700 คัน

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามการจองพื้นที่ได้ที่สำนักงานขาย โทร. 09-7031-1222 หรือ [email protected] และดูรายละเอียดโครงการฯ เพิ่มเติมได้ที่ Website: stadiumone.net, www.facebook.com/stadiumonebkk


ข้อมูลประกอบ: www.facebook.com/stadiumonebkk

เรื่องโดย: Nomad609

ภาพประกอบ: www.facebook.com/stadiumonebkk

keyboard_arrow_up