JOOX Secret Session

รวมภาพความประทับใจใน JOOX Secret Session ปาร์ตี้คอนเสิร์ตสุดเท่

JOOX Secret Session
JOOX Secret Session

รวมภาพความประทับใจใน JOOX Secret Session ปาร์ตี้คอนเสิร์ตสุดเท่ 

ปิดฉากความมันส์ไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับ “JOOX Secret Session: The Original Gangster of Thai Hip Hop” ปาร์ตี้คอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับสาวกฮิปฮอป ที่ JOOX มิวสิคแอปพลิเคชั่น ได้จับมือ GRABCAR, Heineken, Hennessy และกลุ่ม “ไทยเทเนียม” ศิลปินฮิปฮอปชั้นแนวหน้าของเมืองไทยที่มาระเบิดความมันส์แบบเท่ๆ ตามสไตล์ชาวฮิปฮอป ร่วมด้วยวง Southside, River Rhyme, JSR, JROC, Zeehot n Kappa Roll และเหล่าแร็พเปอร์ที่หลงใหลในบีทจังหวะฮิปฮอปอีกมากมาย ปาร์ตี้สุดพิเศษครั้งนี้ถือว่าเป็นการรวมตัวกองทัพสายเลือดฮิปฮอปกันเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นคุณจูเนียร์ วัชรพล, คุณอั๊ต อัษฎา, คุณนานา ไรบีนา และอีกมากมายกว่า 400 คนที่ร่วมงาน และกว่า 30,000 คนที่ดูการ LIVE สดบน JOOX แอปพลิเคชั่น ความแปลกใหม่ในการค้นหาสถานที่ลับของงานที่ซ่อนอยู่ในกรุงเทพฯ ณ NAKARIN SPACE, ศรีนครินทร์ และการจัดวางของแต่ละโชว์ที่ศิลปินแต่ละวงจัดมาเต็มที่ รวมถึงการถ่ายทอดสด LIVE บน JOOX ได้มอบความสนุกทางดนตรีแบบไร้ขีดจำกัด และสร้างมิติใหม่ของความมันส์ในรูปแบบปาร์ตี้คอนเสิร์ตครั้งแรกตามแบบฉบับชาว JOOX

“JOOX Secret Session” คือปาร์ตี้คอนเสิร์ตรูปแบบใหม่ที่ JOOX มิวสิคแอปพลิเคชั่น จัดขึ้นเพื่อสร้างบรรยากาศคอนเสิร์ตให้คล้ายกับปาร์ตี้สุดพิเศษ ด้วยการนำเสนอการแสดงดนตรีแบบเข้มข้นในรูปแบบคอนเสิร์ตสำหรับกลุ่มแฟนเพลงที่เป็นสาวกตัวยงของแนวแพลงนั้นๆ ในรูปแบบที่หาชมจากที่ไหนไม่ได้! ประเดิมปาร์ตี้ครั้งแรกด้วย The OG of Thai Hip Hop งานนี้ศิลปินฮิปฮอปแถวหน้าของเมืองไทยอย่าง “ไทยเทเนียม” พร้อมเหล่าแร็พเปอร์ชื่อดังของไทยอีกมากมาย มารวมตัวเพื่อจุดประกายความสนุกทางดนตรีฮิปฮอปร่วมกัน เสิร์ฟความสนุกแบบจัดเต็มทั้งร้องและแร็พในบรรยากาศที่เป็นกันเอง เรียกได้ว่างานนี้สนุกสุดมันส์ทั้งศิลปินและผู้ร่วมงานเลยทีเดียว เอ็กซ์คลูซีฟไปอีกขั้น! งานนี้คนที่เข้าร่วมงานต้องได้รับเชิญเท่านั้น และแต่ละคนจะมีรถจาก GRABCAR ไปรับถึงที่เพื่อมาส่ง–รับไปที่งาน งานนี้ GRABCAR ปล่อย SUPERGRABCAR ไม่ว่าจะเป็น Bentley หรือ TESLA ออกมารับผู้โดยสารพิเศษเพื่องานนี้โดยเฉพาะ เครื่องดื่มสุดพิเศษที่เตรียมแบบจัดเต็มกันทั้งคืนจาก Heineken และ Hennessy งานนี้ยกระดับประสบการณ์ทางดนตรีครั้งนี้ให้พิเศษกว่าที่เคยเป็นมาอย่างเห็นได้ชัด

ใครที่พลาด JOOX Secret Session ในครั้งนี้ สามารถติดตามบรรยากาศความสนุกจากการ RERUN บน JOOX และอัพเดทความเคลื่อนไหวต่างๆ ของกิจกรรมนี้ได้ทาง JOOX Thailand Facebook Fanpage (https://www.facebook.com/jooxth) และบน JOOX มิวสิคแอปพลิเคชั่น ผู้สนใจสามารถดาวน์โหลด JOOX ได้แล้ววันนี้ ทั้งทาง App Store และ Play Store ได้เลยครับ

keyboard_arrow_up