ยูนิโคล่

ยูนิโคล่ เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่จากกางเกงยีนส์คอลเลคชั่น Fall/Winter 2017

ยูนิโคล่
ยูนิโคล่

ยูนิโคล่ เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่จากกางเกงยีนส์คอลเลคชั่น Fall/Winter 2017

NEWS: ยูนิโคล่ ผู้นำตลาดเสื้อผ้าและแฟชั่นระดับโลกจากประเทศญี่ปุ่นเดินหน้าพัฒนากางเกงยีนส์อย่างไม่หยุดยั้ง ล่าสุดส่งกางเกงยีนส์ที่พัฒนาและคิดค้นจาก JEANS INNOVATION CENTER ศูนย์วิจัยและพัฒนาของยูนิโคล่ในนครลอสแองเจลิส สหรัฐอเมริกา ออกมาเป็นครั้งแรกในคอลเลคชั่น Fall/Winter 2017 ที่แฝงด้วยนวัตกรรมสุดล้ำ และดีไซน์ร่วมสมัย พร้อมชูความสบายตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ที่ใช่คุณ

ยูนิโคล่

หลังจากทุ่มเทอย่างหนักในการค้นคว้า วิจัย และพัฒนายีนส์คุณภาพสูง ยูนิโคล่จึงได้ก่อตั้ง JEANS INNOVATION CENTER ซึ่งจะเน้นในการค้นคว้าและพัฒนาผลิตภัณฑ์ผ้าเดนิมเป็นหลัก ตั้งอยู่ที่นครลอสแองเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย ซึ่งเป็นเมืองศูนย์กลางการผลิตผ้าเดนิมของโลก โดยได้รวบรวมผู้เชี่ยวชาญในด้านยีนส์จากหลากหลายแบรนด์ภายใต้เครือบริษัท ฟาสต์รีเทลลิ่ง จำกัด เพื่อที่จะคิดค้นและพัฒนาผ้ายีนส์รูปแบบใหม่ โดยใช้เครื่องมืออันทันสมัยหลากหลายชนิด

ยูนิโคล่

ซึ่งโปรเจ็คแรกของศูนย์แห่งนี้คือ การค้นคว้าพัฒนาผ้ายีนส์สำหรับยูนิโคล่ ที่พร้อมวางจำหน่าย คอลเลคชั่นแรก คือ Fall/Winter 2017 ซึ่งคอลเลคชั่นนี้ยูนิโคล่ยังได้ใช้ผ้าชั้นดี ที่ผลิตโดยบริษัท ไคฮาระ (Kaihara) ของญี่ปุ่นซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ผลิตผ้าเดนิมชั้นนำระดับโลก ที่ได้รับการยอมรับในผู้ผลิตยีนส์ว่าเป็นหนึ่งในผ้าเดนิมที่ดีที่สุดในโลก ช่วยคิดค้นและพัฒนายีนส์ที่ดีที่สุดให้แก่ผู้บริโภค

ยูนิโคล่

สำหรับกางเกงยีนส์ใน คอลเลคชั่น Fall/Winter 2017 นี้ ยูนิโคล่ได้อัพเดทสไตล์ และความสบายครั้งใหม่ ที่แฝงปรัชญาไลฟ์แวร์ (LifeWear) ในกางเกงยีนส์ทุกตัว เพื่อมอบประสบการณ์ในการใช้ชีวิตที่สะดวกสบายยิ่งขึ้น ในทุกกิจกรรม และตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของผู้สวมใส่

กางเกงยีนส์สำหรับผู้ชาย

ในซีซั่นส์นี้ ยูนิโคล่ได้คิดค้นและพัฒนาเนื้อผ้าใหม่ ผลลัพธ์คือกางเกงยีนส์ที่สวมใส่สบายที่สุดตั้งแต่ที่ยูนิโคล่ทำมา อย่าง Ezy Jeansกางเกงยีนส์ Ezyที่มอบความสบายในทุกกิจกรรมการเคลื่อนไหว

  • Ultra Stretch Skinny Fit Jeans ที่มาพร้อมกับขาสอบทรงรัดรูป ทำจากผ้ายืดพิเศษ โดดเด่นด้วยผ้าที่ยืดหยุ่นได้ดีช่วยให้ทุกการเคลื่อนไหวสะดวกสบาย ไม่มีสะดุด
  • กางเกงยีนส์รุ่นฮิตที่ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากหนุ่มๆ ไทยตลอดปีอย่าง Stretch Selvedge Slim Fit Jeans กางเกงยีนส์ริมแดงผ้ายืดทรงเข้ารูป ที่ยืดหยุ่นสวมใส่สบาย แถบริมแดงอยู่บนเนื้อผ้าทื่ทำด้วยเครื่องจักรแบบดั้งเดิม
  • Stretch Skinny Fit Color Jeans กางเกงยีนส์สีผ้ายืดทรงสกินนี่ขาสอบ ที่ยืดหยุ่นได้มากทำให้หุ่นดูสมส่วน, Slim Fit Damaged Jeans กางเกงยีนส์ขาดทรงเข้ารูป มีรอยขาดที่ดูมีเอกลักษณ์ในแบบฉบับของยูนิโคล่ Regular Fit Jeans กางเกงยีนส์ทรงกระบอก ทำจากผ้าคอตตอน 100%

ทุกคนสามารถร่วมชมภาพยนตร์วีดีโอโฆษณาชุดใหม่ที่ได้คู่จิ้นอย่าง ณิชา – โตโน่ ร่วมนำแสดงได้แล้ววันนี้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=tHfMi_QyBVk พร้อมกับสัมผัสคอลเลคชั่นใหม่ Fall/Winter 2017 ที่ใส่สบาย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ที่ใช่คุณ ได้แล้ววันนี้ที่ร้านยูนิโคล่ทุกสาขาทั่วประเทศ และทางออนไลน์ สโตร์ www.uniqlo.com/th

keyboard_arrow_up