โมเดอร์นฟอร์มเฟอร์นิเจอร์

เผยโฉมใหม่โมเดอร์นฟอร์มเฟอร์นิเจอร์ช้อปปิ้งแกลเลอรี่ ณ คริสตัลดีไซน์เซ็นเตอร์ (CDC)

โมเดอร์นฟอร์มเฟอร์นิเจอร์
โมเดอร์นฟอร์มเฟอร์นิเจอร์

เผยโฉมใหม่ โมเดอร์นฟอร์มเฟอร์นิเจอร์ ช้อปปิ้งแกลเลอรี่ ณ คริสตัลดีไซน์เซ็นเตอร์ (CDC)

NEWS: โมเดอร์นฟอร์มผู้เชี่ยวชาญมายาวนานเกือบ 4 ทศวรรษในด้านการผลิตและจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์สำหรับที่พักอาศัยและสำนักงานเชิญพบกับมาตรฐานของบริษัทภายใต้แคมเปญล่าสุด “พิถีพิถันเพื่อการใช้ชีวิต #madeforliving” ด้วยเหตุนี้โมเดอร์นฟอร์มจึงให้ความสำคัญกับรายละเอียดแม้เพียงเล็กน้อยอย่างพิถีพิถัน พร้อมทั้งทุ่มเทสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์เพื่อตอบโจทย์ทุกรูปแบบการใช้ชีวิตและทุกไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนแปลงไป

โมเดอร์นฟอร์มเฟอร์นิเจอร์

และเพื่อนำเสนอแนวคิด พิถีพิถันเพื่อการใช้ชีวิต #madeforliving” ได้อย่างเป็นรูปธรรม จึงเป็นที่มาของการจัดงานเพื่อบอกเล่าถึงแคมเปญล่าสุด ผ่าน โมเดอร์นฟอร์มเฟอร์นิเจอร์ ช้อปปิ้งแกลเลอรี่สาขาคริสตัลดีไซน์เซ็นเตอร์ ที่พร้อมจะมอบประสบการณ์พิเศษและสร้างแรงบันดาลใจที่หาไม่ได้จากที่ใด

#madeforliving

โดยภายในงานได้มีการสนทนาถึงเรื่องราวมุมมองในการตกแต่งห้องสุดโปรดของคนดังที่ให้ความสำคัญกับความพิถีพิถันในการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ ผ่าน 3 เซเลบริตี้ที่จะมาร่วมบอกเล่าไลฟ์สไตล์ความเป็นตัวเอง และรูปแบบการใช้ชีวิตที่ชื่นชอบ ผ่านการตกแต่งห้องในมุมโปรด ได้แก่

มิ่งมงคล ทวีกุลวัฒน์

  • มิ่งมงคล ทวีกุลวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ แห่ง Kool Agency เอเยนซี่น้องใหม่มาแรง ที่พร้อมจะเผยแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์บรรยากาศในการทำงาน กับโซน Co-Working&Co-Living Space พื้นที่ที่ไม่ได้จำกัดแค่การทำงานอีกต่อไป แต่สามารถรองรับวัตถุประสงค์ในการใช้งานแต่ละประเภทที่แตกต่างกัน เพื่อสร้างความสุขให้กับการทำงาน

อรจนา เคหสุขเจริญ

  • อรจนา เคหสุขเจริญ สาวสวยผู้เต็มไปด้วยความหลงใหลในการทำอาหาร เจ้าของร้านอาหาร ตะละลำ ตำตำ ที่นำเสนอโซน Elegance Kitchen ที่รองรับการใช้งานในรูปแบบต่าง ๆ และช่วยสร้างสีสันให้ห้องครัวมากยิ่งขึ้น พร้อมกล่าวถึงความสำคัญของครัว และรูปแบบของห้องครัวที่รองรับไลฟ์สไตล์การใช้งานได้อย่างตรงใจ

พิยะดา นันทะ

  • พิยะดา นันทะ หญิงสาวผู้มีสไตล์ทั้งการใช้ชีวิตและการแต่งตัว เผยมุมมองของคนที่รักการแต่งตัวเป็นชีวิตจิตใจว่า Walk in Closet ที่ตอบโจทย์เรื่องฟังก์ชั่นการจัดเก็บได้อย่างเปี่ยมประสิทธิภาพและความสำคัญของห้องแต่งตัวก็ไม่ได้มีไว้แค่การแต่งตัวเท่านั้น

นอกจากนี้ภายในโมเดอร์นฟอร์มยังได้นำเสนอเฟอร์นิเจอร์เพื่อการใช้ชีวิตที่เป็นมากกว่าดีไซน์รวมทั้งตกแต่งให้เป็นลิฟวิ่งแกลเลอรี่สุดเก๋ภายใต้แนวคิด “Made For Living” ในรูปแบบต่างๆ อาทิ

Showcase Living Space

  • Showcase Living Space เป็นการผสมผสานทั้งเฟอร์นิเจอร์บ้านและเฟอร์นิเจอร์ครัวเข้าด้วยกันอย่างลงตัวนำเสนองาน craftsmanship และ performance ซึ่งเป็นจุดเด่นของโมเดอร์นฟอร์มในสไตล์ที่หลากหลายอาทิห้องชุดสไตล์ Modern Luxury, Modern Contemporary ที่แฝงด้วยรายละเอียดที่ประณีตอย่างชุดห้องคอนโดหรูหรือสไตล์ Modern Italian ที่นำเสนอผ่านชุด Walk in Closet “SOTTILE” ที่ไม่เพียงนำเสนองานดีไซน์ลื่นไหลลงตัวแต่คงไว้ด้วยฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์อีกด้วย

Showcase Living Space

  • Office Furniture ด้วยการจำลองการทำงานในรูปแบบต่างๆแบบ 360 องศาเพื่อรองรับพฤติกรรมของผู้คนที่เปลี่ยนไปตามเทคโนโลยีที่คล่องตัวขึ้นให้สามารถทำงานที่ไหนก็ได้ไม่จำกัดเพียงแค่โต๊ะทำงานเท่านั้นไม่ว่าจะเป็นการทำงานแบบ Co – Working Space ที่สร้างสรรค์บรรยากาศให้เกิดแรงบันดาลใจเพื่อให้พนักงานรู้สึกผ่อนคลายไม่เกิดความกดดัน, Open Space (Collaboration) พื้นที่ที่สร้างปฏิสัมพันธ์ระหว่างพนักงานหลากหลายเจเนอเรชั่นให้เกิดการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นรวมถึงการจัดปรับเปลี่ยนพื้นที่ให้เหมาะกับการสร้างสมาธิในการทำงานหรือพื้นที่ประชุมแบบไม่เป็นทางการที่สามารถปรับเปลี่ยนตามการใช้งานได้ทั้งหมดนี้เป็นนวัตกรรมที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การทำงานในแบบ Anywhere Anytime ซึ่งอยู่ภายใต้แนวคิดหลัก “พิถีพิถันเพื่อการใช้ชีวิต #madeforliving” เช่นกัน

โมเดอร์นฟอร์มเฟอร์นิเจอร์

สัมผัสบรรยากาศใหม่ที่สะท้อนถึงความพิถีพิถันเพื่อการใช้ชีวิตของโมเดอร์นฟอร์มเฟอร์นิเจอร์ช้อปปิ้งแกลเลอรี่สาขาคริสตัลดีไซน์เซ็นเตอร์ (ซีดีซี) ได้แล้ววันนี้รายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 0-2094-9999 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.modernform.co.th  Facebook: Modernform Furniture


ขอบคุณข้อมูลประกอบจาก: Modernform

ภาพประกอบ: Modernform

 

keyboard_arrow_up