นมตราหมีโกลด์

นมตราหมีโกลด์ เปิดตัว มิว นิษฐา แบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด

นมตราหมีโกลด์
นมตราหมีโกลด์

นมตราหมีโกลด์ เปิดตัว มิว นิษฐา แบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด

NEWS: เพราะผู้หญิงมีชีวิตหลากหลายด้าน หลายบทบาทหน้าที่ มีหลายสิ่งที่ต้องทำในแต่ละวัน ต้องเจอแต่เรื่องวุ่นๆ ทั้งเรื่องงานและเรื่องส่วนตัว ผู้หญิงจึงต้องสุขภาพดีพร้อมสำหรับชีวิตทุกด้าน นมตราหมีโกลด์ โฉมใหม่ จึงตอบทุกความต้องการในแต่ละวันด้วย 7 คุณประโยชน์ เพื่อหลากหลายด้านของผู้หญิง

ล่าสุด บริษัท เอฟแอนด์เอ็น แดรี่ส์ (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทชั้นนำด้านอาหารและเครื่องดื่มในประเทศไทย และกลุ่มประเทศอินโดจีน จัดงานนมตราหมีโกลด์ “7 คุณประโยชน์เพื่อหลากหลายด้านของผู้หญิง” เผยโฉมใหม่ของนมตราหมีโกลด์ พร้อมเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ล่าสุด “มิว” นิษฐา จิรยั่งยืน นางเอกสาวสวยมากความสามารถและใส่ใจสุขภาพ ตัวแทนผู้หญิงที่จะมาร่วมเผยเคล็ดลับความสวย ฉลาด แข็งแรง จาก 7 คุณประโยชน์ของนมตราหมีโกลด์  และแนะนำผลิตภัณฑ์รสชาติใหม่! นมตราหมีโกลด์ โกจิเบอร์รี่ อุดมด้วยวิตามินเอ ช่วยบำรุงสายตา ในวันพุธที่ 7 มิถุนายนนี้ ณ แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

มิว นิษฐา

สำหรับผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มนมไขมันต่ำ นมตราหมีโกลด์ ที่มาพร้อม 7 คุณประโยชน์ เพื่อหลากหลายด้านของผู้หญิงในทุกวัน มีให้เลือก 4 รสชาติ ได้แก่

นมตราหมีโกลด์

  • รสไวท์มอลต์ มีส่วนผสมของมอลต์สกัดแท้ๆ ที่ให้รสและกลิ่นหอม อันเป็นเอกลักษณ์ของมอลต์ และเป็นแหล่งแร่ธาตุหลายชนิด ให้พลังงานสูง

นมตราหมีโกลด์

  • รสชาขาว มีส่วนผสมของชาขาวแท้ ที่ให้รสและกลิ่นหอมของชาขาวอย่างลงตัว พร้อมสารที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระ

  • รสถั่วขาว มีส่วนผสมของถั่วขาวสกัดและโปรตีนถั่วเหลือง ซึ่งถั่วขาวสกัดมีสารสำคัญคือฟาซีโอลามิน ที่สามารถบล็อคการเปลี่ยนแป้งไปเป็นน้ำตาล ส่งผลให้ร่างกายได้รับพลังงานจากคาร์โบไฮเดรตน้อยลง และช่วยควบคุมน้ำหนัก

นมตราหมีโกลด์

  • และขอแนะนำ รสชาติใหม่! นมตราหมีโกลด์ โกจิเบอร์รี่ ผสมสารสกัดโกจิเบอร์รี่และวิตามินเอสูง มีส่วนช่วยในการบำรุงสายตา พร้อมรสชาติหอมอร่อยของกลิ่นเบอร์รี่ ที่ เป็นเอกลักษณ์

มิว นิษฐา

สวย ฉลาด แข็งแรงแบบผู้หญิงแห่งปัจจุบัน ต้องดูแลสุขภาพในแต่ละวันให้ครบถ้วนทุกด้าน ด้วย 7 คุณประโยชน์จากนมตราหมีโกลด์ ทั้ง 4 รสชาติ พร้อมติดตามเรื่องราวน่าสนใจสำหรับสาวๆ  ได้ทาง www.facebook.com/bearbrandthailand


ขอบคุณข้อมูลประกอบจาก: bearbrandthailand

keyboard_arrow_up