LINE MAN

LINE MAN ฉลองความสำเร็จครบรอบ 1 ปี อย่างยิ่งใหญ่

LINE MAN
LINE MAN

LINE MAN ฉลองความสำเร็จครบรอบ 1 ปี อย่างยิ่งใหญ่

NEWS: LINE MAN บริการผู้ช่วยในชีวิตประจำวันที่ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ ฉลองความสำเร็จในโอกาสครบรอบ 1 ปี ในงาน “LINE MAN 1st Anniversary” พร้อมชวนคนไทยเปลี่ยนความยุ่งยากในชีวิตให้เป็นเรื่องง่ายด้วย 4 บริการที่สามารถตอบสนองทุกความต้องการของคนยุคใหม่ ได้แก่

1.บริการสั่งซื้ออาหาร (Food Delivery)

นำเสนออาหารจานเด็ดจาก 30,000 ร้านชั้นนำ ตั้งแต่สตรีทฟู้ดส์ไปจนถึงระดับไฮเอนด์ที่คัดสรรโดย Wongnai ให้คุณได้เลือกสั่งตามความต้องการ

2.บริการรับ-ส่งสิ่งของ (Messenger)

บริการรับ-ส่งสินค้าจากต้นทางให้ถึงมือปลายทางอย่างปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ ด้วยระบบการให้บริการที่รวดเร็วและปลอดภัยของพาร์ทเนอร์ด้านการขนส่งอย่าง Lalamove

3.บริการสั่งสินค้าผ่านร้านสะดวกซื้อ (Convenience Goods Delivery)

บริการสั่งซื้อของใช้ประเภทต่างๆผ่านเซเว่นอีเลฟเว่น พร้อมส่งตรงไปยังจุดหมายตามคำสั่งซื้อของผู้ใช้งานตลอด 24 ชั่วโมง

4.บริการรับ-ส่งสิ่งของผ่านไปรษณีย์ (Postal)

บริการใหม่ล่าสุดที่พร้อมให้บริการผู้ประกอบการออนไลน์และผู้ใช้งานทั่วไป ไม่ต้องขนสินค้าหรือไปนั่งรอคิวเพื่อส่งพัสดุตามที่ทำการไปรษณีย์อีกต่อไป โดยมีให้เลือกด้วยกัน 2 รูปแบบของการขนส่ง ได้แก่

  • บริการส่งเอกสารและพัสดุ โดยการดำเนินงานของบริษัท Alpha Fast โดยพนักงานจะรับพัสดุจากผู้ส่งที่ต้นทางและจะดำเนินการส่งพัสดุไปให้ถึงมือผู้รับ ซึ่งสามารถตรวจสอบแบบเรียลไทม์ได้
  • บริการส่งจดหมาย พัสดุ และ EMS โดยการดำเนินงานของไปรษณีย์ไทย บริการนี้ LINE MAN จะรับของจากผู้ส่งที่ต้นทางและจัดส่งไปยังที่ทำการไปรษณีย์เพื่อให้ศูนย์ไปรษณีย์ดำเนินการจัดส่งต่อไป

LINE MAN

นอกจากนี้ภายในงาน “LINE MAN 1st Anniversary” ยังได้ “คริส หอวัง” และ “ปั้นจั่น ปรมะ” มาร่วมแชร์ประสบการณ์ในการใช้บริการ LINE MAN อีกด้วย


ขอบคุณข้อมูลประกอบจาก: LINE MAN

keyboard_arrow_up