jamba juice

หมดยุค Topping เพราะนาทีนี้ต้อง Boosts เท่านั้นที่แจมบาร์ จูซ

jamba juice
jamba juice

หมดยุค Topping เพราะนาทีนี้ต้อง Boosts เท่านั้นที่ jamba juice

NEWS: ก็โลกมันหมุนเร็วกว่าเก่า เดี๋ยวนี้อะไรๆก็มาไวไปเร็วกันทั้งนั้น สิ่งใหม่เกิดขึ้นทุกนาที ไม่เว้นแม้กระทั่งวงการขนม นม เนย และเครื่องดื่มหวานเย็นชื่นใจ ที่เหล่านักชิมผู้รักในความหวานต้องอัพเดทอยู่เสมอ สดๆ ร้อนๆ เลยก็เห็นจะเป็นตัวเพิ่มความสนุกและรสชาติให้กับขนมและเครื่องดื่ม ที่ผ่านมาเราได้รู้กันกับ Topping ตัวโรยหน้าขนมและเครื่องดื่มมาแล้ว ซึ่งน้องใหม่มาแรงนาทีต้องยกให้ Boosts (บูสท์) เทรนด์ใหม่มาแรงของวงการสมูทตี้ไทย ที่มาเสริมความอร่อยด้วยพลังของคุณค่าทางอาหารจากผักและผลไม้สดๆ

jamba juice

โดย Boosts (บูสท์) คือ ตัวเพิ่มความสนุก เพิ่มรสชาติที่ประกอบด้วยคุณค่าทางอาหาร ให้กับสมูทตี้น้ำผักผลไม้ให้เลือกเติมลงไปในเครื่องดื่มตามความชอบ ที่มีเฉพาะที่ร้าน jamba juice (แจมบาร์ จูซ) สมูทตี้น้ำผักผลไม้สดจากธรรมชาติ อันดับ 1 จากอเมริกา ปราศจากสารปรุงแต่งทุกชนิด ไร้ไขมัน ไม่ใส่น้ำตาล รสหวานธรรมชาติ จากผักและผลไม้ชนิดต่างๆ ที่ถูกเทสต์แล้วว่าเมื่อนำมาจับคู่กันแล้วจะกลายเป็นเมนูเครื่องดื่มที่มีรสชาติอร่อยหอมหวาน และยังให้คุณสนุกอย่างมีคุณค่ากับการเลือก Boosts (บูสท์) ในแบบที่เป็นคุณมากที่สุด จาก Boosts (บูทส์) สุดเจ๋ง ดังนี้

  • เมล็ดเจีย (Chia Seeds)อุดมไปด้วยไฟเบอร์ ช่วยเรื่องระบบขับถ่าย
  • เวย์โปรตีน (Whey Protein) ช่วยสร้างกล้ามเนื้อ เหมาะสำหรับคนที่ออกกำลังกาย
  • มัลติวิตามิน และ แร่ธาตุ (Multivitamins and Minerals) วิตามิน 13 ชนิด ที่ร่างกายต้องการต่อวัน
  • ผักโขม (Spinach) อุดมไปด้วยวิตามิน ที่มีคุณสมบัติช่วยต้านอนุมูลอิสระชะลอวัย
  • โยเกิร์ต (Yogurt) มีโปรตีนช่วยย่อยอาหาร
  • ซินและแอนตี้ออกซิแดนท์ (Zinc &Anti Oxidant)
  • ไดเอท บาลานซ์ (Diet Balance) ช่วยบำรุงซ่อมแซมเอนไซม์เซลล์ต่างๆ และต้านอนุมูลอิสระ
  • โปรตีนถั่วเหลือง (Soy Protein) โปรตีน เหมาะสำหรับคนที่ไม่รับประทานเนื้อสัตว์

ไม่ว่าคุณจะมีไลฟ์สไตล์แบบไหน ก็สามารถสนุกไปกับการเลือก Boosts (บูสท์) เพื่อเติมสีสันและคุณค่าในแบบฉบับของคุณเองได้อย่างอิสระ เลือกเติม Boosts (บูสท์)ได้ในหลากหลายเมนูแล้วแต่ความคิดสร้างสรรค์ สำหรับJamba Juice (แจมบาร์ จูซ) มีเมนูให้เลือกมากมาย แบ่งเป็น 3 ประเภท ได้แก่

jamba juice

1.สมูทตี้ (Smoothie) สมูทตี้น้ำผักและผลไม้ ถ้าเพิ่มBoosts (บูสท์) อย่างเมล็ดเจีย,กรีกโยเกิร์ต, เมล็ดฟักทอง ก็เก๋อย่างมีคุณค่า

2.น้ำผลไม้คั้นสด (Juice) ผักและผลไม้คั้นสด อุดมไปด้วยวิตามิน แร่ธาตุ สารต่อต้านอนุมูลอิสระ และสารอาหารอื่นที่สำคัญ จะจัดหนักด้วย Boosts (บูสท์) ดับเบิ้ลสารอาหารเข้าไปอีกก็ไม่ใช่เรื่องผิด

3.เอนเนอร์จี้ โบลว์ (Energy Bowl) อาหารแคลอรี่ต่ำแต่ให้พลังงานสูงจากส่วนผสมที่ลงตัวของผลไม้, โยเกิร์ต, กาโนล่า และส่วนผสมอื่นๆ จากธรรมชาติที่มีสารอาหารมากมาย เหมาะสำหรับคนที่ไม่มีเวลามากสามารถใช้ทานเป็นอาหารได้

jamba juice

อัพเดทเทรนด์ใหม่แห่งวงการสมูทตี้ไทย กับ Boost (บูสท์) ได้แล้ววันนี้ที่ ร้านjamba juice ชั้น G พารากอนฟู้ดฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน สาขาแรกในเมืองไทย สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.jambajuice.co.th FB: Jamba Juice Thailand 


ขอบคุณข้อมูลประกอบจาก:  jambajuicethailand

keyboard_arrow_up