Make It Right รักออกเดิน

แถลงข่าว Make It Right รักออกเดิน ซีซั่น 2 นำทีมนักแสดงพบปะแฟนคลับในบรรยากาศอบอุ่น

Make It Right รักออกเดิน
Make It Right รักออกเดิน

แถลงข่าว Make It Right รักออกเดิน ซีซั่น2 นำทีมนักแสดงพบแฟนคลับแบบอบอุ่น

NEWS: เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับMAKE IT RIGHT รักออกเดิน ซีซั่น 2 ซีรีส์ที่ครองใจวัยรุ่นและหนุ่มวายสาววายกันทั่วบ้านทั่วเมือง หลังจากที่ประสบความสำเร็จในซีซั่นแรก ซีซั่นที่ 2 จึงต้องรีบออกมาเอาใจเหล่าบรรดาแฟนคลับกันอย่างต่อเนื่อง

Make It Right รักออกเดิน

ครั้งนี้ บริษัท โคโซโคโม จำกัด ได้ร่วมมือกับ ไลน์ ทีวี ในการสะท้อนเรื่องราวความรักของวัยรุ่นหลากหลายแง่มุม ทั้งนี้ยังคงได้ผู้กำกับจากซีซั่นแรก แอนดี้-ราชิต กุศลคูณสิริ มาถ่ายทอดเรื่องราวที่เข้มข้นมากขึ้นกว่าเดิม โดยมีเหล่าบรรดานักแสดงที่มาร่วมต้อนรับแฟนคลับอย่างเป็นกันเองได้แก่ บูมกฤตภัค อุดมพานิช, พีค-ภีมพล พาณิชย์ธำรง, โอม-ภวัต จิตต์สว่างดี, เต้ย-สิทธิวัฒน์ อิ่มเอิบปฐม, อ๊อฟ-สุทิวัส วงษ์สำราญ, ไนซ์-วิชญ์พล สมคิด, วิน-กิตติพงศ์ ลือกาญจนวนิช, บีม-บุณยกร รัตนอำนวยชัย, พลอย-มนสภรณ์ ชาญเฉลิม ฯลฯ

Make It Right รักออกเดิน

Make It Right รักออกเดิน เป็นซีรีส์ที่สะท้อนแนวคิดด้านการใช้ชีวิตผ่านเรื่องราวความรักของวัยรุ่นชายรักชายในวัยมัธยมปลาย ด้วยวิธีการเล่าเรื่องที่ต้องการสร้างความบันเทิงและความสนุกให้กับคนดู และตีแผ่ความรู้สึกของตัวละครผ่านเหตุการณ์และบทพูดที่จะทำให้คนดูเข้าถึงอารมณ์ของตัวละครได้อย่างแท้จริง ซึ่งเมื่อครั้งที่ซีซั่น 1 ออกอากาศ ก็ได้สร้างกระแสแฟนคลับในโลกออนไลน์และเหล่าชาววายได้เป็นอย่างดี รวมถึงกลุ่มแฟนคลับในต่างประเทศทั้งประเทศจีน, เกาหลี, มาเลเซีย, อินโดนีเซีย และฟิลิปปินส์

และด้วยกระแสการตอบรับที่ดีนี้ ทางทีมงานก็ไม่รอช้าที่จะสานต่อเรื่องราวความรักของตัวละคร ด้วยการทำซีรีส์Make It Right รักออกเดิน ซีซั่น 2 ที่นำเสนอเรื่องราวความรักของแต่ละคู่ที่เข้มข้นยิ่งขึ้น และบทบาทที่เพิ่มขึ้นของบางตัวละครในซีซั่นก่อน รวมถึงตัวละครใหม่ที่จะเข้ามาร่วมสร้างความสนุกให้เหล่าแฟนซีรีส์ได้ร่วมออกเดินทางไปกับความรักของพวกเขาอีกครั้งในทั้ง 14 ตอน

Make It Right รักออกเดิน

พบกับเรื่องราวความรักของวัยรุ่นมัธยมปลายในซีรีส์Make It Right รักออกเดิน ซีซั่น 2 ได้ทุกวันอาทิตย์ ในเวลา 21.00 น. ออกอากาศทางไลน์ ทีวี


ขอบคุณข้อมูลประกอบจาก: Make It Right รักออกเดินซีซั่น 2

keyboard_arrow_up