พาสาวๆ ร่วมเดินทางครั้งใหม่สไตล์ซาฟารี ภายใต้ชื่อ Call of the wild จากแบรนด์ “Canitt”

พาสาวๆ ร่วมเดินทางครั้งใหม่สไตล์ซาฟารี ภายใต้ชื่อ Call of the wild จากแบรนด์ “Canitt”

NEWS: คานิท แบรนด์แฟชั่นสตรีอวดโฉมคอลเลคชั่น สปริง/ซัมเมอร์ 2017 นำเสนอแรงบันดาลใจการทำเสื้อผ้าสไตล์ซาฟารี สะท้อนถึงความงามอันเพียบพร้อมของผู้หญิงยุคใหม่ที่สวยครบสมบูรณ์แบบ

ดีไซน์ที่สวยงามย่อมขับบุคลิกของหญิงสาวให้ดูมีเสน่ห์มากขึ้น แบรนด์ “คานิท” จึงสร้างสรรค์ความงามอันหรูหราผ่านการดีไซน์เสื้อผ้า ผสมผสานไอเดียการออกแบบเสื้อผ้า สปริง/ซัมเมอร์ 2017 ภายใต้ชื่อ Call of the wild โดย คุณ “นิดหน่อย-ขนิษฐา ดรุณเนตร” ครีเอทีฟไดเร็คเตอร์ฝีมือเฉียบได้นำเสนอแรงบันดาลใจในการทำเสื้อผ้าสไตล์ซาฟารีในยุค 1970 ที่ถูกนำมาเชื่อมโยงกับความโรแมนติกของฝีแปรงบนภาพวาดของศิลปินชาวอเมริกัน Georgia O’Keeffe ถ่ายทอดออกมาเป็นโครงเสื้อสไตล์ใหม่ที่สะท้อนถึงเทคนิคการตัดเย็บสุดประณีต ผสานความหรูหรา เซ็กซี่ นำเสนอบุคลิกที่มั่นใจให้กับผู้ที่สวมใส่ในทุกขณะของการใช้ชีวิต

แบรนด์ “คานิท” นำเสนอเสื้อผ้าสตรีภายใต้คอนเซ็ปต์ Dazzling, Enigmatic และ Magnificent สามคำที่สามารถบ่งบอกถึงเอกลักษณ์ของการดีไซน์ได้เป็นอย่างดี กับการนำความงามของแฟชั่นในแต่ละยุคสมัยมาผสมผสานกับความงามของสาวๆ ในยุคปัจจุบัน ให้สนุกไปกับการครีเอทลุคใหม่ตามแบบฉบับของ “คานิท” จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่สาวทันสมัย ชื่นชอบในความโก้หรู จะหลงรักเสื้อผ้าจากแบรนด์นี้ไปอย่างง่ายดาย

สำหรับคอลเลคชั่น สปริง/ซัมเมอร์ 2017 นี้ ได้นำเสนอดีเทลในการสร้างสรรค์เสื้อผ้าที่เน้นส่วนเว้าส่วนโค้งของหญิงสาวได้อย่างเย้ายวน จุดเด่นอยู่ที่จั๊มสูทที่สามารถสวมใส่ได้หลายโอกาสไม่ว่าจะเป็นวันทำงานสำหรับสาวเวิร์คกิ้งวูแมน ไปจนถึงค่ำคืนปาร์ตี้ หรือจะเป็นแม็กซี่เดรสปาดไหล่เพิ่มความหวานด้วยการผูกโบว์ที่เอว และเพิ่มความน่าค้นหาด้วยลายพิมพ์ขนนกซิกเนเจอร์ประจำซีซั่นนี้ รวมถึงเทคนิคการตัดต่อเนื้อผ้าสองชนิดเข้าด้วยกันได้อย่างแยบยลช่วยเพิ่มความน่าสนใจให้กับชุดเดรสตัวโปรดได้เป็นอย่างดี และขาดไม่ได้กับการประดับขนนกแท้และคริสตัลที่ช่วยอวดลุคอันเต็มไปด้วยเสน่ห์ โดยคอลเลคชั่นนี้เลือกใช้สีในเฉดเอิร์ทโทนอย่างสีน้ำตาลอ่อน สีขาว สีเทาเข้ม สีดำ และโทนสีพิเศษอย่างสีเขียวสน มาช่วยทำให้ซีซั่นนี้เติมเสน่ห์ให้กับหญิงสาวได้ตั้งแต่เช้าจรดค่ำ

เปิดประสบการณ์สนุกๆ กับซัมเมอร์นี้ไปพร้อมๆ กันกับการมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้าในคอลเลคชั่น “Call of the wild” ได้แล้ววันนี้ที่ ร้านคานิท ศูนย์การค้าสยามพารากอน ชั้น 1 และโชว์รูมคานิท พาร์คเลน เอกมัย ชั้น 2

keyboard_arrow_up