ขอเชิญร่วมงาน XTERRA Off Road Triathlon and Trail Run ที่ภูเก็ต

ขอเชิญร่วมงาน XTERRA Off Road Triathlon and Trail Run ที่ภูเก็ต

NEWS: “เพียงแค่คุณเริ่มก้าว นั่นก็สามารถทำให้คุณไปได้ไกลกว่า”

XTERRA OffRoad กลับมาอีกครั้ง ครั้งนี้ประเทศไทยมีความภูมิใจที่จะนำเสนอการจัดงานชิงแชมป์ไตรกีฬาที่ยิ่งใหญ่ระดับโลกอย่าง the Asia Pacific Championship 2017 สู่การเดินทางชิงแชมป์ระดับโลกต่อที่ ฮาวาย

ภายหลังจากความสำเร็จของงาน XTERRA Samui จัดขึ้นที่เกาะสมุย เมื่อปี 2016 ที่ผ่านมา AMA และเอ็กซ์เทร่า จะกลับมาพร้อมความยิ่งใหญ่อีกครั้งในงาน “XTERRA Off Road Triathlon and Trail Run” จะมีขึ้นในวันที่ 1 เมษายน 2560 ที่ ณ หาดลายัน จังหวัดภูเก็ต

เมืองภูเก็ตนั้นได้ขึ้นชื่อว่าเป็นเมืองท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงและสามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวได้มาก พร้อมสนามบินนานาชาติ ที่สะดวกและง่ายต่อการเดินทางสามารถรองรับนักท่องเที่ยว ทั้งหาดทรายที่ทอดยาวพร้อมเปิดปรากฏการณ์ใหม่ของเส้นทางวิ่งเทรล

โดยเอ็กซ์เทร่า ภูเก็ต 2017 แบ่งการแข่งขันเป็น 2 ประเภท คือ

ประเภทแรก XTERRA Off Road Triathlon and Duathlon การแข่งขันไตรกีฬาและทวิกีฬาจะเป็นการแข่งขัน และการแข่งขันในประเภทนี้ผู้ชนะจะมีส่วนร่วมเข้าชิงชัยต่อในระดับเอเชียแปซิฟิกด้วย

ประเภทที่สอง XTERRA Trail run การแข่งขันในประเภทนี้ผู้ชนะจะมีส่วนร่วมเข้าชิงชัยต่อใน XTERRA Trial running world championship 2017 ซึ่งเป็นการชิงแชมป์ระดับโลกอีกหนึ่งรายการ

  • การแข่งขันแบบ Offroad Triathlon ผู้เข้าแข่งขันต้องว่ายน้ำ ขี่จักรยานเสือภูเขา และการวิ่งเทรล
  • การแข่งทวิกีฬา ผู้เข้าแข่งขันต้องขี่จักรยานและวิ่งเทรล
  • ส่วนการวิ่งเทรลจะเริ่มต้นที่ระยะทาง 30 กิโลเมตร 10 กิโลเมตร และ 3 กิโลเมตร สำหรับครอบครัวและเด็กที่เข้าร่วมกิจกรรม
  • นักกีฬาที่ได้รับรางวัลชนะเลิศจากการแข่งขันทั้งทั้งสองรายการจะได้รับบัตรเข้าร่วมงานเพื่อเป็นส่วนหนึ่งใน XTERRA World Championship การชิงแชมป์ระดับโลกที่กำลังจะเกิดขึ้นที่ ฮาวาย ในสิ้นปีนี้อีกด้วย

อย่าพลาดโอกาสในการเข้าร่วมกิจกรรมกับเรา พร้อมลงทะเบียนสมัครแล้ววันนี้

XTERRA OffRoad

สำหรับการแข่งขันไตรกีฬาและทวิกีฬา www.ama-events.com/events/xterra-phuket/

และวิ่งเทรลที่  www.ama-events.com/events/xterra-phuket-trail-run/

keyboard_arrow_up