VOOV

VOOV แอปพลิเคชั่นไลฟ์สตรีมมิ่งน้องใหม่ ไลฟ์เองก็ได้ ชมคนอื่นไลฟ์ก็สนุก

VOOV
VOOV

VOOV แอปพลิเคชั่นไลฟ์สตรีมมิ่งน้องใหม่ ไลฟ์เองก็ได้ ชมคนอื่นไลฟ์ก็สนุก

NEWS:บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จำกัด ตอบรับกระแสความนิยมการรับชมคอนเทนต์วิดีโอที่กำลังมาแรงของคนไทยในยุคนี้ เผยโฉมแอปพลิเคชั่นในรูปแบบ Live Streaming น้องใหม่ ในชื่อ “VOOV” เข้าถึงคนไทยที่ชื่นชอบการติดตามคอนเทนต์ที่หลากหลายผ่านการไลฟ์สตรีมมิ่งบนอุปกรณ์โมบายล์ ผู้สนใจสามารถดาวน์โหลดฟรีได้แล้ววันนี้ผ่านทั้ง App Store และ Play Store

มาทำความรู้จักกับแอปพลิเคชั่น VOOV กัน

  • VOOVมีรูปแบบการไลฟ์แบบที่ใครๆ ก็สามารถไลฟ์และเป็นเจ้าของรายการของตัวเองได้
  • ในแต่ละวันVOOV จะให้ผู้ชมสามารถเลือกชมรายการหลากหลายรูปแบบที่ได้รับการคัดสรรมาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างของแต่ละคน
  • VOOVจะมีเหล่า VOOVster ซึ่งเป็นเซเลปหรือกลุ่มคนที่มีไลฟ์สไตล์สุดคูล ความคิดสร้างสรรค์ ความฮาหมุนเวียนผลัดเปลี่ยนมาไลฟ์ ให้คุณได้ชมและพูดคุยแลกเปลี่ยนความรู้ และไอเดียกันแบบสดๆ
  • นอกจากผู้ชมจะได้ความบันเทิง รอยยิ้ม และเสียงหัวเราะแล้ว ด้วยคอนเทนต์ที่VOOV คัดสรรมายังสามารถสร้างแรงบันดาลใจกลับไปเติมเต็มชีวิตได้อีกด้วย
  • รูปแบบรายการต่างๆ ของVOOV ถูกแบ่งออกเป็นช่องและหมวดหมู่ เพื่อให้ง่ายและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของแต่ละคนที่เข้ามาเลือกชม เช่น

หมวดหมู่ Healthy สำหรับกลุ่มคนรักสุขภาพและการออกกำลังกาย

หมวดหมู่ Food  สำหรับคนที่สนใจในเรื่องราวของการทำอาหาร การเข้าครัว ซึ่งในช่องนี้คุณจะพบกับเหล่า VOOVster ตัวแม่ที่เชี่ยวชาญในด้านนี้ พาคุณทำอาหาร, ชวนชิมร้านเด็ดเจ้าอร่อย และแนะนำสูตรอาหารใหม่ๆ ให้คุณได้ลองทำตาม

หมวดหมู่ชุมชนสีรุ้ง VOOVยังมีช่อง LGBTQ (Lesbian, Gay, Bisexual, Trans และ Queer) ให้คุณได้ตามติดไลฟ์สไตล์อันมีสีสันและน่าตื่นเต้น

หมวดหมู่ Animal Lover แอปฯ นี้ก็มีน้องหมา น้องแมวแสนน่ารัก มาโชว์กิจกรรมยามว่างให้คุณได้อมยิ้ม และหัวเราะ

หมวดหมู่ศิลปะ ดนตรี และกิจกรรมสร้างสรรค์อื่นๆ VOOVก็มีรายการเหล่านี้ให้คุณได้เลือกชมเช่นกัน โดยคุณสามารถเลือกกดติดตามเหล่า VOOVster เพื่อตามติดชีวิตของพวกเขาแบบเรียลไทม์ และสนุกสนานกับความบันเทิงครบรส ที่มีให้คุณได้เลือกชมกันแบบสดๆ ที่นี่ที่เดียว!

หากคุณเป็นคนรุ่นใหม่ที่สนใจความเคลื่อนไหวของโลกโซเชียล สามารถดาวน์โหลด VOOVได้แล้ววันนี้ ผ่านทาง  App Store และ Play Store พร้อมกับร่วมแชร์และปลดปล่อยไลฟ์สไตล์ความเป็นตัวคุณผ่านVOOV เพื่อทำความรู้จัก พูดคุย ทักทายกับเพื่อนใหม่ๆ  หรือแลกเปลี่ยนความคิดเห็น และตอบโต้กันสดๆ ด้วยวิธีต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการส่งคอมเมนท์, มอบของขวัญ, กดหัวใจรัวๆ แทนความรู้สึกที่อยากส่งให้ VOOVster ที่คุณชื่นชอบ พร้อมลุ้นกับฟีเจอร์สนุกๆ มากมายบนVOOV ที่ทยอยออกมาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่เหมาะกับตัวคุณ เร็วๆนี้

keyboard_arrow_up