KHUN’s DNA Exploratorium by Bompas & Parr

ครั้งแรกในเมืองไทย! KHUN’s DNA Exploratorium by Bompas & Parr ครีเอทีฟปาร์ตี้สุดมันส์ส่งตรงจากลอนดอน

KHUN’s DNA Exploratorium by Bompas & Parr
KHUN’s DNA Exploratorium by Bompas & Parr

NEWS : สนุกสุดมันส์ไปให้ถึงระดับดีเอ็นเอกับ KHUN’s DNA Exploratorium by Bompas & Parr สุดยอดครีเอทีฟปาร์ตี้แห่งปี สัมผัสประสบการณ์แนวใหม่ส่งตรงจากลอนดอน ประเทศอังกฤษ ที่น่าตื่นตาตื่นใจครั้งแรกในไทย! สะท้อนความเป็น KHUN

 

คุณ ดีเอ็นเอ เอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม บาย บอมพาส์ แอนด์พาร์” (KHUN’s DNA Exploratorium by Bompas & Parr) จัดโดย แสนสิริ คว้าตัวนักจัดงานปาร์ตี้หรืออีเวนท์ครีเอเตอร์มือทองจากลอนดอน การันตีความแปลกใหม่ จัดเต็มด้วยครีเอทีฟไอเดียสุดเจ๋งแบบคาดไม่ถึง โดยผสานเรื่องราวของอาหารและศิลปะแบบคอนเทมโพรารี่อย่างลงตัว (Flavor-based Experience Design) ถ่ายทอดสู่คอนเซ็ปต์งาน การตกแต่ง หรือแม้กระทั่งการเสิร์ฟเคเทอร์ริ่งที่พรีเซนเทชั่นต้องพิเศษแปลกแหวกแนวไม่เหมือนใคร ทั้งหมดนี้ มาจากการร่วมมือของ แซม บอมพาร์ (Sam Bompas) และ แฮร์รี่ พาร์ (Harry Parr) สองผู้ก่อตั้ง บอมพาส์ แอนด์ พาร์ ทีมงานดีกรีคุณภาพอย่างเหล่า ดีไซเนอร์ เชฟ ครีเอทีฟ แม้กระทั่งสถาปนิกที่มาร่วมสรรค์สร้างผลงานสุดบรรเจิด

ผลงานของ บอมพาส์ แอนด์ พาร์ เป็นที่กล่าวขานว่า เป็นนักจัดปาร์ตี้ที่มันส์และครีเอทีฟสุดๆ ที่ใครต่างต้องทึ่ง การันตีด้วยฝีมือการออกแบบงานอีเวนท์ให้กับบริษัทยักษ์ใหญ่ระดับโลกมาแล้วนับไม่ถ้วน ไม่ว่าจะเป็น Mercedes-Benz, Louis Vuitton, Selfridges, Harrods, British Museum of Food และงานใหญ่อื่นๆ อีกมากมาย โดยผลงานที่สร้างชื่อให้กับบอมพาส์ แอนด์ พาร์ล่าสุด คือ งาน Alcoholic Architecture จัดขึ้นที่ Borough Market ในกรุงลอนดอน ที่เนรมิตงานปาร์ตี้ให้เหล่านักแสวงหาประสบการณ์ได้รู้สึกเหมือนได้เดินอยู่บนก้อนเมฆ และสูดดมค็อกเทลสูตรพิเศษที่ลอยล่องอยู่ในอากาศ

และรวมถึงอีเวนท์ปาร์ตี้สุดฮิปที่จะสร้างปรากฏการณ์หน้าใหม่ในประเทศไทยครั้งนี้ จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์แปลกแหวกแนวในงาน ‘KHUN’s DNA Exploratorium by Bompas & Parr’ ที่หยิบเอาสีสันของศิลปะและวิทยาศาสตร์ (Art & Science) มาเนรมิตให้เป็นปาร์ตี้และงานอินสตอลเลชั่นสุดมันส์ไปจนถึงดีเอ็นเอ

KHUN’s DNA Exploratorium by Bompas & Parr

พบกับ 4 โซนกับการดีไซน์พื้นที่ในลักษณะทรงกล่องสีคอปเปอร์ หรือ สีทองแดง ให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์กับไลฟ์สไตล์ในแบบ KHUN กับคอนโดมิเนียมระดับเวิลด์คลาสใจกลางทองหล่อ KHUN by YOO inspired by Starck ที่ร่วมมือกับ “YOO Studio” บริษัทออกแบบระดับโลกจากประเทศอังกฤษ ดูแลการออกแบบภายในโดย Philippe Starck (ฟิลิปป์ สตาร์ค) ดีไซเนอร์ชื่อดังแห่งวงการดีไซน์ระดับโลกผ่านประสบการณ์ที่ตื่นเต้น เปิดประสาทสัมผัสของคุณให้พร้อม ตั้งแต่ก้าวเท้าเข้ามาใน KHUN’s DNA Exploratorium

ZONE1

KHUN’s Jelly Kaleidoscope กล้องคาเลโดสโคปหกเหลี่ยมขนาดใหญ่ สะท้อนภาพเจลลี่นับล้านชิ้นเป็นภาพสวยงามละลานตา

ZONE2

Microbium Gallery หรือ แกลเลอรี่ขนาดย่อมแสดงผลงานศิลปะไมโครเบียมอาร์ตที่สะท้อนตัวตนและความคิดสร้างสรรค์ของเหล่าเซเลบริตี้และเทรนด์เซตเตอร์แถวหน้าของเมืองไทยในหลากหลายแขนงอาชีพ

ZONE3

Petri Personality Workshop ครีเอทงานศิลปะบนจานทดลองที่สะท้อนดีเอ็นเอความเป็นตัวคุณ ในห้องแล็บทดลองวิทยาศาตร์

ZONE4

Wellness Elixir Bar ลิ้มลองเมนูเครื่องดื่มออกที่รังสรรค์ขึ้นมาเฉพาะเพื่อบ่งบอกความเป็นคุณ

SAVE A DATE : วันเสาร์ที่ 25 – วันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2560 ตั้งแต่เวลา 10.00 – 21.30น.

PLACE : ควอเทียร์ แกลอรี่ ชั้น M ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์

INFO.: https://www.facebook.com/events/406083896392290/ และ https://www.facebook.com/sansirifamily

#SANSIRI #KHUNBYYOO #BOMPASANDPARR

keyboard_arrow_up