“เซ็นทรัล” จับมือ “เซ็นทรัลเครดิตคาร์ด” เนรมิต “เดอะ วินเทอร์วิลล์”สุดอลังการ ครั้งแรกในไทย

ห้างเซ็นทรัล, ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี และเซ็นทรัลเครดิตคาร์ด จัดงาน “Let’s Celebrate 2016 : The Winter Ville” ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข เนรมิต “เดอะ วินเทอร์วิลล์” (The Winter Ville) สุดอลังการ ครั้งแรกในเมืองไทย

Lets-Celebrate-2016-The-Winter-Ville-03

โดย “ห้างเซ็นทรัล และศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี และเซ็นทรัลเครดิตคาร์ด ร่วมกันจัดงานนี้ขึ้น ด้วยความตั้งใจอยากมอบความสุขแทนคำขอบคุณทุกท่านที่มีอุปการคุณต่อเรามาตลอดปี โดยมอบประสบการณ์ที่แปลกใหม่อีกครั้ง นับเป็นครั้งแรกในเมืองไทย กับการเนรมิต ‘เดอะ วินเทอร์วิลล์’ อย่างอลังการ โดยจำลองหมู่บ้านซานตาคลอส ประเทศฟินแลนด์ขึ้นที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี แลนด์มาร์คแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ ซึ่งเป็นเหมือนบ้านหลังที่สองของทุกคน ตามสโลแกน ‘One Life, Infinite Possibilities’ ชีวิตหนึ่ง…ทุกสิ่งเป็นไปได้อย่างไร้ขีดจำกัด”

Lets-Celebrate-2016-The-Winter-Ville-02

Lets-Celebrate-2016-The-Winter-Ville-011

ภายในงานมีไฮไลท์เด็ดอย่าง ‘เดอะ คริสต์มาส แลปแลนด์ แฟร์กราวด์’ ปราสาทไฟมีชีวิต สูงตระหง่านเท่าตึก 4 ชั้น ทั้งยังได้รับเกียรติจาก 8 เอกอัครราชทูต ประจำประเทศไทย สร้างสรรค์คริสต์มาสบอลเพ้นท์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว นำมาจัดแสดงด้วย ไม่เพียงเท่านั้น ยังจัดให้มี ‘เดอะพาเลซออฟไลท์’ (The Palace of  Light) โดยประดับตกแต่งไฟกว่าล้านดวง ริมถนนเพลินจิต จากแยกถนนวิทยุจรดสี่แยกชิดลมเป็นแนวยาวกว่า 400 เมตร รวมไปถึงห้างเซ็นทรัลชิดลมที่ประดับไฟสวยงามเช่นทุกปีอีกด้วย

Lets-Celebrate-2016-The-Winter-Ville-06

Lets-Celebrate-2016-The-Winter-Ville-07

Lets-Celebrate-2016-The-Winter-Ville-08

Lets-Celebrate-2016-The-Winter-Ville-09

และอีกหนึ่งความพิเศษที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี เตรียมไว้มอบความสุขสำหรับทุกคนคือ การเนรมิต เดอะการ์เด้น (The Garden) พื้นที่เอ้าท์ดอร์ ชั้น 5 ให้เป็น ‘เดอะฮ้อปปิ้งมาร์เก็ต’ (The Hopping Market) โดยรวบรวมร้านอาหาร และเครื่องดื่มชั้นเลิศไว้ที่นี่ เพื่อให้ทุกคนนัดเพื่อนๆ มาแฮงเอ้าท์ รับสายลมหนาว ไปพร้อมกับการชมวิวสวยๆ ใจกลางกรุงเทพฯ อาทิ ร้านมาชิซอโย (Mashiseoyo) ไก่ทอดสไตล์เกาหลีแสนอร่อย, ร้านจี.เจ.เลกเคอร์ (G.J. Lecker) ผสมผสานอาหารเยอรมันและอาหารญี่ปุ่น, ร้านดนนี่ นาโช่ ( ) นาโช่หลากรสชาติ, ร้านบีฟแอนด์เชค (Beef & Shake) พรีเมียมเบอร์เกอร์และโฟรเซ่นคัสตาร์ด ฯลฯ

Lets-Celebrate-2016-The-Winter-Ville-05

สำหรับ “เดอะ คริสต์มาส แลปแลนด์ แฟร์กราวด์” ปราสาทไฟสุดอลังการ เป็นผลงานของ เหนือ-จักรกฤษณ์ อนันตกุล นักออกแบบงานศิลป์สุดฮอต และมีผลงานสร้างสีสันพร้อมส่งมอบรอยยิ้มให้คนไทย และต่างชาติมาแล้วมากมาย ได้เล่าให้ฟังถึงแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ว่า

“ตอนเด็กๆ ผมดูนิทานและแอนิเมชั่นต่างๆ เห็นสิ่งของที่ไม่มีชีวิตมันมีชีวิต ทำให้ผมรู้สึกตื่นเต้นมาก พอมีโอกาสได้เป็นคนสร้าง ผมเลยจินตนาการต่อไปว่า ถ้าเป็นปราสาทที่เราออกแบบเองก็อยากออกแบบให้ปราสาทมีชีวิต ผมใช้เวลา 3 เดือน ในการออกแบบ โดยธีมหลักของงาน เกิดจากได้คุยกับทีมงาน บียูจีสตูดิโอ (BUG studio) เรื่องการสร้างปราสาทโดยลองใช้หลอดไฟ และทีมงานอยากให้ผมเป็นคนออกแบบ ทำให้ผมรู้สึกสนุกขึ้นมาทันที เพราะคริสต์มาสในแบบของผมเป็นเรื่องจินตนาการ ผมเลยออกแบบปราสาทให้มีชีวิต บางส่วนของปราสาทจะเป็น มอนสเตอร์ (Monster) ที่ลูกบอลวิ่งผ่านปากได้ มีหุ่นยนต์ทหารเฝ้า ส่วนยอดปราสาททำเป็นดอกไม้ เพราะอยากให้หัวใจของปราสาทนี้ มีการดูแลโดยเทพเจ้าดอกไม้ ที่คอยส่งมอบความสวยงามและความสุข”

Lets-Celebrate-2016-The-Winter-Ville-04

โดยชาว FavForward สามารถไปชมแสงไฟสวยๆของงาน “Let’s Celebrate 2016 : The Winter Ville” ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข เนรมิต “เดอะ วินเทอร์วิลล์” (The Winter Ville) ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 17 ม.ค. 59 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซีเท่านั้นครับ


เรียบเรียงโดย : Nomad609

ภาพโดย : PR Central

keyboard_arrow_up