ICC เปิดตัว“ดินสอ”หุ่นยนต์บริการการขาย ตัวแรกของโลก ณ Arrow Shop สาขา TERMINAL 21

บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) เปิดตัว “ดินสอ” หุ่นยนต์บริการการขายตัวแรกของโลก เพื่อการใช้งานด้านการขาย

โดยหุ่นยนต์ “ดินสอ” ถูกพัฒนาและสร้างสรรค์ขึ้นโดยฝีมือคนไทย 100% ผ่านทางบริษัท ซีที เอเชีย โรโบติกส์ จำกัด และ “ดินสอ” ยังสร้างความภาคภูมิใจให้คนไทยทั้งประเทศ ด้วยการเป็นหุ่นยนต์ตัวแรกที่ประเทศญี่ปุ่นยอมรับ ในวันนี้จะเป็นครั้งแรกที่ “ดินสอ” พร้อมแล้วเพื่อการเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการบริการด้านการขาย ซึ่งถือเป็นหุ่นยนต์ตัวแรกของโลกที่สามารถ แนะนำการขาย แนะนำโปรโมชั่น พร้อมรับชำระเงิน ได้ครบกระบวนการในหุ่นยนต์ตัวเดียว อีกทั้งยังพูดได้หลายภาษา ทั้ง ไทย อังกฤษ จีน ญี่ปุ่น  ฝรั่งเศส เพื่อการพร้อมรับลูกค้าชาวต่างชาติอีกด้วย

110019f

ทั้งนี้ บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) เชื่อมั่นว่า “ดินสอ” ซึ่งสามารถพูดได้หลายภาษาทั้ง ไทย อังกฤษ จีน ฝรั่งเศส ญี่ปุ่น ที่ได้นำมาต้อนรับและให้บริการลูกค้าอย่างใกช้ชิด ณ  ARROW SHOP ชั้น 2ศูนย์การค้า Terminal 21 (อโศก) ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนนี้ จะเป็นมิติใหม่ของเทคโนโลยีแห่งการขายและเป็นผู้ต้อนรับที่จะมาสร้างสีสันความสุขให้แก่ลูกค้าได้ดีขึ้น

ชาว Favforward สามารถสัมผัสประสบการณ์รูปแบบใหม่ “The World First Point of Sale Robot” ณ  ARROW SHOP ชั้น 2 ศูนย์การค้า Terminal 21 (อโศก) เดือนพฤศจิกายนนี้ครับ


เรียบเรียงโดย : Nomad609

ภาพประกอบ : ArrowTH

keyboard_arrow_up